Chương 75:

1K 22 2
                                    

THỈNH CẦU GẢ

Phi Hoa Ngọc và Bạch Tiểu Thố bắt cóc quốc chủ Ô Quốc ra khỏi hoàng cung. Vũ Văn Địch và Mạc Thanh lấy xe ngựa chờ ở cửa hoàng cung để tiếp ứng, như vậy rất tự nhiên, lần kế hoạch bắt cóc hoàn mỹ này đã hết sức thành công.

Xe ngựa chở bọn Bạch Tiểu Thố nhanh chóng trở về Trọng Khuyết Quan, dọc theo đường đi, quốc chủ Ô Quốc cũng không nói câu nào, chỉ là dùng ánh mắt âm lãnh thỉnh thoảng liếc Phi Hoa Ngọc.

Bạch Tiểu Thố cảm thấy quốc chủ Ô Quốc này rất kỳ quái, bị bắt mà một chút dấu hiệu muốn phản kháng để chạy trốn cũng không có, mà là tùy tiện để bọn hắn bắt giữ, ngay cả một câu nói cũng không nói. Nếu không phải là lúc trước nàng có nghe qua hắn nói chuyện, nàng còn tưởng rằng quốc chủ Ô Quốc là một người câm.

Phi Hoa Ngọc ngại cánh tay của mình bị đau, liền ném cây chủy thủ gác ở trên cổ quốc chủ Ô Quốc cho Mạc Thanh, để Mạc Thanh thay hắn làm chuyện khổ sai này, mà hắn ngồi ở một bên thoải mái nhắm mắt dưỡng thần .

Vũ Văn Địch rất khinh thường đối với hành động này của Phi Hoa Ngọc, sau khi lạnh lùng hừ một tiếng, rồi ôm bảo bối Liễu Diệp kiếm của hắn ngồi ở một bên không nói.

Trải qua lộ trình một ngày hai đêm khổ cực, rốt cuộc bọn Bạch Tiểu Thố đã trở lại Trọng Khuyết Quan. Mà lúc này, Vũ Văn Tinh mang theo đại đội nhân mã của hắn cũng đồng thời chạy trở về.

Khi Vũ Văn Tinh nhảy xuống ngựa, cùng đúng lúc Bạch Tiểu Thố nhảy xuống, bốn mắt nhìn nhau, lòng đầy nghi ngờ không thể giải đáp được, ngược lại nóng nảy bước tới trước một bước.

"Mạc Thanh, đây là xảy ra chuyện gì? Vì sao nàng không ở trong đại lao?" Vũ Văn Tinh tức giận nheo mắt lại, lớn tiếng quát to với Mạc Thanh đứng phía sau Bạch Tiểu Thố.

Trước khi hắn đi không phải đã phân phó Mạc Thanh, thành không bị phá thì không cho phép hắn ta để cho bọn Bạch Tiểu Thố đi ra sao? Nhưng không biết con thỏ ngu xuẩn này lại đi chỗ nào gây họa rồi, Mạc Thanh thật đáng chết!

"Vương Gia phu quân, chàng đừng mắng Mạc Thanh, là ta buộc hắn thả ba người chúng ta từ trong đại lao ra. Nếu chàng muốn đánh muốn mắng, cứ việc nhằm tới ta, không nên làm khó Mạc Thanh!" Bạch Tiểu Thố bất mãn cau chân mày nhỏ lại, muốn gánh hết trách nhiệm về phía mình.

Nàng cũng biết, tên Vương Gia biến thái này trở lại chắc chắn sẽ mắng nàng!

"Vương Gia, là ta không đúng, xin ngài đừng trách vương phi!" Mạc Thanh không để cho Vũ Văn Tinh và Bạch Tiểu Thố bất hòa, liền chủ động đứng ra xin lỗi.

Vương gia nhà bọn họ luôn cầm mặt lạnh tới đối mặt với vương phi, cứ thế này mãi, vương phi sẽ chùn bước.

"Bạch Tiểu Thố, nàng ngoan ngoãn trở về trong đại lao cho bổn vương!" Vũ Văn Tinh lạnh lùng nhìn chằm chằm Mạc Thanh quỳ trước mặt hắn, chỉ cảm thấy tức giận trong lòng, nuốt thế nào cũng không trôi, vì vậy sắc mặt nhìn Bạch Tiểu Thố càng không được tốt.

Vì sao con thỏ ngu xuẩn này luôn không nghe lời của hắn, luôn muốn đối nghịch với hắn, làm hắn tức chết!

"Vương Gia, lần này Tiểu Thố nhi đi là vì muốn giúp ngài một tay đó. Ngài trở lại không phân biệt tốt xấu đã mắng Tiểu Thố nhi một trận. Bây giờ trong lòng nàng nhất định sẽ vô cùng khổ sở đấy!" Phi Hoa Ngọc ở trong xe ngựa nghe được rõ ràng lời của Vũ Văn Tinh nói, hắn chậm rãi vén rèm xe ngựa lên, sau đó lôi quốc chủ Ô Quốc xuống xe ngựa. Vẻ mặt kỳ quái nhìn Vũ Văn Tinh tức giận, không để ý chút nào lớn tiếng châm chọc.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ