Chương 20

2.1K 58 0
                                    

HÌNH NHƯ ĐÃ XẢY RA CHUYỆN

Bạch Tiểu Thố rất hối hận, hối hận tại sao mình lại không biết nhìn người như vậy, nhầm một tên bại hoại thành người tốt. Bây giờ nàng muốn chạy cũng chạy không thoát, vừa thoát đầm rồng lại sa vào hang hổ, loại cảm giác này thật là bi thống a.

Cửa phòng bị cái tên bại hoại đó khóa trái rồi, dù nàng dùng sức thế nào đều kéo không ra. Ở phía dưới cửa sổ lại có một cái hồ, nếu nàng nhảy xuống thì rất có thể không bảo vệ được tính mạng của mình nha.

Hu hu, nàng đúng là kêu trời trời không thấu, gọi đất đất không hay mà, không có ai tới cứu nàng sao!

Không ngờ tiết mục cưỡng đoạt dân nữ trong phim truyền hình thế nhưng lại xảy ra ở trên người nàng, thật đúng là xui xẻo!

Chợt nghe ngoài cửa truyền đến âm thanh mở khóa, Bạch Tiểu Thố cả kinh, lập tức vội vàng chạy đến bên giường ngồi xuống.

Có phải tên khốn kiếp kia muốn vào đây làm gì nàng không?

Bạch Tiểu Thố càng nghĩ càng sợ, hai tay nhỏ bé gắt gao nắm chặt, tâm hoảng ý loạn lo lắng mở to mắt nhìn về phía cửa.

"Tiểu mỹ nhân, nàng có thích phủ đệ của bản công tử không?" Bạch Tiểu Thố bị cái tên ác đồ bắt nàng trở về và một đám gia đinh vây quanh. Hắn phe phẩy quạt giấy, phóng đãng trêu ghẹo nói.

"Ngươi. . . . . . Đừng tới đây, ta. . . . . . Ta cho ngươi biết, ta có võ công đó, ngươi mà dám đến gần ta thì ta sẽ lập tức đánh cho ngươi phải tè ra quần!" Bạch Tiểu Thố đề phòng nhìn chằm chằm hắn, lắp bắp nói muốn phô trương thanh thế của mình.

Hôm nay không có ai đến cứu nàng, nàng đành phải tự cứu lấy mình thôi.

Nhìn khuôn mặt của hắn cũng sáng sủa, không ngờ lại là một tên cầm thú!

"Tiểu mỹ nhân, bản công tử thật là sợ nha. . . . . ." Hắn cố ý giả vờ một bộ dáng rất sợ hãi, tiếp theo lại cùng một đám gia đinh cười ầm lên, "Ha ha ha. . . . . . Tiểu mỹ nhân thật khôi hài, nàng như vậy bản công tử lại càng thích!"

Sau đó, hắn thu hồi cây quạt vung tay lên, những gia đinh đang xem trò vui kia đều nghe lời lui ra ngoài.

"Tiểu mỹ nhân, bản công tử không thể chờ được nữa, muốn thân mật với nàng ngay nha!" Chờ gian phòng chỉ còn lại hai người bọn họ thì tên bạch y kia ném cây quạt trong tay đi, nhanh chóng cởi quần áo của mình, vội vàng nhào tới chỗ của Bạch Tiểu Thố.

Tiểu mỹ nhân, ta tới đây!

"A. . . . . . Ngươi đừng tới đây!" Mắt thấy hắn sắp bắt được mình, Bạch Tiểu Thố nhanh tay lẹ mắt lắc mình tránh thoát, một đường chạy đến cái bàn bên kia, thở hổn hển tức giận kêu to, "Ngươi tốt nhất. . . . . . Đừng… làm loạn với ta, ta chính là vương phi của Cửu vương gia , nếu như ngươi dám bất kính đối với ta, vương gia phu quân của ta sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu!"

Hôm nay vì muốn hoãn binh, nàng đành phải mang danh hiệu của tên vương gia biến thái tới dọa tên khốn kiếp này thôi.

Nghe vậy, vẻ mặt của tên ác đồ kia đột nhiên sững sờ, trên mặt hiện lên vẻ tính toán, nhưng trong lòng cũng không thoải mái lắm.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ