Chương 93

598 18 0
                                    

TRỞ MẶT THÀNH THÙ

"Vũ Văn Tinh, ngươi muốn làm gì trẫm?" Đột nhiên một thanh kiếm lạnh lẽo đặt ngang trên cổ Vũ Văn Hiên, làm hắn tức giận ngẩng đầu lên, giận dữ trợn trừng mắt nhìn Vũ Văn Tinh một thân sát khí, tức giận quát to.

Cửu vương đệ, ngươi thật muốn tạo phản sao?

"Hoàng huynh, đây là lần cuối cùng bổn vương gọi huynh như vậy!" Thân thể cao lớn của Vũ Văn Tinh đứng thẳng tắp, che khuất gương mặt lãnh khốc âm trầm. Hắn nhẹ nhàng chuyển động thanh kiếm ở trong tay, lạnh lẽo mở miệng nói, "Hôm nay ngươi động đến vương phi của bổn vương, vốn Bổn vương không muốn bỏ qua cho ngươi, đáng tiếc khi còn bé chỉ có một mình ngươi nguyện ý thân cận với bổn vương, nên hôm nay Bổn vương sẽ bỏ qua cho ngươi một lần cuối cùng! Biến, đừng để cho Bổn vương gặp lại ngươi! Sau ngày hôm nay, Bổn vương không đội trời chung với ngươi!"

Hắn tôn sùng hoàng huynh nhất, lần lượt không tin hắn, lần lượt muốn đả thương hắn. Tình thân như vậy, đủ để cho hắn lạnh đến thấu tâm.

Quả nhiên vô tình nhất là gia đình đế vương!

Vũ Văn Hiên nhìn ánh mắt giết người của Vũ Văn Tinh, nghĩ lại vẫn có chút sợ .

Chẳng may hắn chưa kịp để cho người xông tới cứu hắn, hắn đã bị Vũ Văn Tinh giết rồi, vậy hắn không phải đã chết rồi sao!

Mắt ưng hẹp dài nguy hiểm nheo lại, Vũ Văn Hiên đẩy thanh kiếm Vũ Văn Tinh đang gác ở trên cổ mình, chậm rãi đứng lên.

"Ngươi muốn đối nghịch với trẫm sao?" Vũ Văn Hiên gọi Trương Đức Vượng mau tới mặc quần áo cho mình. Ánh mắt âm lãnh, đáy mắt không có nhiệt độ bắn thẳng đến chỗ Vũ Văn Tinh.

Nếu Cửu vương đệ công khai tạo phản, hắn muốn trấn áp hắn ta cần tốn không ít hơi sức.

Hơn một nửa quan viên trong triều đều hướng về Cửu vương đệ, trong tay Cửu vương đệ còn có binh quyền. Người như vậy, hắn giữ lại không được!

"Đây không phải là hoàng huynh người bức ép Thần Đệ sao?" Vũ Văn Tinh mắt lạnh nhìn Bạch Tiểu Thố hôn mê bất tỉnh nằm trên đất. Trong lòng bắt đầu khởi động tâm tình khổ sở bị hắn cứng rắn đè xuống, trên gương mặt tuấn tú chỉ còn lại một mảnh lạnh lẽo.

Con thỏ ngu xuẩn này hoàn toàn đả thương tim của hắn, hắn muốn một kiếm chém nàng, nhưng lại không nỡ.

"Rất tốt. Cửu vương đệ, hôm nay trẫm không thể để ngươi sống nữa!" Vũ Văn Hiên âm thầm nháy mắt với Trương Đức Vượng. Trương Đức Vượng lập tức vội vã đi ra ngoài, chẳng được bao lâu, bốn phía gian phòng đều là người áo đen che mặt.

Vũ Văn Tinh thấy những người này, hắn châm chọc cười lạnh một tiếng. Đột nhiên vung kiếm trong tay ra, lập tức cắt đứt đầu của một người trong đó xuống làm quà tặng.

"Hoàng thượng đến ám vệ cũng mang đến, xem ra hôm nay người thật muốn mạng của Thần Đệ rồi!" Tay lưu loát bắt được kiếm bay trở về, Vũ Văn Tinh không quan tâm chút nào mà cười lạnh, "Chỉ tiếc hình như hoàng huynh quên mất một chuyện, nếu muốn giết Thần Đệ thì người phải nhiều đến không đếm xuể. Thần Đệ như cũ có thể sống đến đến nay, đó là bởi vì Thần Đệ đã đem những người muốn giết thần đệ đều giết chết!"

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ