Chương 23

1.9K 56 1
                                    

BẠCH TIỂU THỐ, NGƯƠI ẦM Ỹ CÁI ...

Vũ Văn Tinh mời đại phu tới khám bệnh cho Bạch Tiểu Thố rồi, vẫn nhíu chặt mày ngồi ở bên cạnh tháp.

"Đại phu, Vương phi có bị thương nặng không?" Ngược lại, Mạc Thanh thay Vũ Văn Tinh mở miệng hỏi .

"Không nghiêm trọng, chỉ là bị thương da thịt, qua mấy ngày sẽ tốt thôi!" Đại phu khám bệnh xong, nói như vậy.

"Vậy làm phiền đại phu thay Vương phi của chúng ta kê một cái đơn thuốc." Mạc Thanh dẫn đại phu ra khỏi nội thất, đi bốc thuốc.

Trong phòng chỉ còn lại Vũ Văn Tinh làm bạn ở bên cạnh Bạch Tiểu Thố.

Ngón tay thon dài của Vũ Văn Tinh nhẹ nhàng lướt qua lọn tóc rối trên trán của nàng, mắt phượng như ngọc đen của hắn hiện lên vẻ đau lòng mà ngay cả chính hắn cũng không biết.

Bạch Tiểu Thố là giả bộ bất tỉnh, vào thời điểm ngón tay của Vũ Văn Tinh chạm vào cái trán của nàng, nàng liền bị giật mình, bản thân sợ tới mức cử động nhẹ cũng không dám.

Ngón tay của Vương gia biến thái này thật lạnh, giống như một cây gậy đá, lạnh đủ để đông chết người.

"Bạch Tiểu Thố, họa lần này ngươi gây ra, ngươi muốn bổn vương thay ngươi xử lý như thế nào?" Sau một lúc lâu,Vũ Văn Tinh khó khăn lắm thu ngón tay của chính mình trở về, nhếch đôi môi mỏng, không vui mở miệng nói.

Tướng gia của lão bất tử kia xưa nay bất hòa với hắn, hiện giờ lại xảy ra án mạng, kẻ chết chính là đứa con của Tướng gia, Bạch Tiểu Thố cho dù lần này không giết người, lão bất tử kia cũng sẽ không thả người.

Mà bản thân hắn, có thể hoàn toàn không để ý chết sống của Bạch Tiểu Thố, nhưng việc liên quan đến bệnh tình của chính hắn, hắn liền không thể không bảo vệ tánh mạng của nàng, chờ Phi Hoa Ngọc trở về.

Tính tính ngày, Phi Hoa Ngọc cũng nên trở lại rồi, nếu có thể tìm được thuốc dẫn theo như lời hắn, bệnh cũ của hắn (Vũ Văn Tinh) liền có thể trị liệu được.

Bạch Tiểu Thố nghe lời thì thào tự nói của Vũ Văn Tinh, trong lòng đã thầm lảm nhảm.

Ta nào có gặp rắc rối, ngươi mới gặp rắc rối, đại biến thái!

Bạch Tiểu Thố nhắm hai mắt lại, lông mi không ngừng đánh nhau với mí mắt tựa như cánh bướm đang lay động không ngừng.

"Bạch Tiểu Thố, ngươi không cần giả bộ bất tỉnh, bổn vương biết là ngươi cố ý!" Vũ Văn Tinh không vui lên tiếng, đôi mi mắt lay động kia khiến hắn có xúc động muốn đưa tay vuốt ve.

Vũ Văn Tinh bởi vì sự không bình thường của chính mình, mới càng không thoải mái.

Bạch Tiểu Thố nghe vậy, bật người mở to hai mắt, lộ ra dáng vẻ tươi cười ngọt ngào với Vũ Văn Tinh, "Vương gia phu quân. . . . . ."

Nàng không mở to mắt không được, Vương gia biến thái này thật là lợi hại!

"Ngươi. . . . . ." Đối với dáng vẻ tươi cười ngọt ngào của Bạch Tiểu Thố, Vũ Văn Tinh cảm thấy tức giận, nghẹn ở trong lồng ngực, làm thế nào cũng không phun ra được.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ