Chương 8

2.9K 77 3
                                    

SƯ PHỤ ĐÒI TIỀN, VƯƠNG GIA ĐÒI ...

Sự phụ nghĩa là có thể tùy ý khi dễ đồ đệ của mình, đem đồ đệ của mình vùi dập, bóp bẹp đều được.

Mà Phi Hoa Ngọc hình như rất ưa thích đồ đệ yêu quý, luôn khi dễ không nương tay.

“Tiểu Thố Nhi a! Sự phụ rất nhớ ngươi. Ngươi xem, ngươi xem, sư phụ vì nhớ ngươi mà gầy đi một vòng rồi!” Phi Hoa Ngọc không biết mệt mỏi đuổi theo Bạch Tiểu Thố đang bỏ chạy, quả thật giống như một cục siêu cấp kẹo kéo, mặc cho Bạch Tiểu Thố có chạy thế nào vẫn dính lấy.

Vũ Văn Tinh nghe Mạc Thanh khuyên nên để Phi Hoa Ngọc ở lại trong vương phủ chữa bệnh cho hắn, tuy rằng dáng vẻ của hắn có hơi chút biến thái. Mỗi lần Mạc Thanh đi cầu hắn chẩn bệnh cho Vũ Văn Tinh, nếu hắn không nói thiếu dược liệu thì lại nói thời cơ chưa đến, tóm lại là hắn luôn tìm ra một mớ lý do lung tung để từ chối Mạc Thanh. Mà hắn cũng ăn no không có việc gì làm, suốt ngày quyến rũ tiểu nha hoàn trong phủ, thuận tiện bắt luôn đồ đệ luôn chạy trốn của hắn để khi dễ, cuộc sống này có vẻ rất nhàn hạ.

“Ta đã nói bao nhiêu lần rồi, ta không phải đồ đệ của ngươi!” Bạch Tiểu Thố bị Phi Hoa Ngọc bắt được, đôi mắt to phẫn nộ nhìn chằm chằm vào nam nhân đang nhe răng cười tà ác, “Đừng làm phiền ta, nếu không ta sẽ cho ngươi biết tay!’

Nàng khóc không ra nước mắt, nam nhân này nói hắn là sư phụ của nàng, nhưng căn bản hắn không biết nàng không phải là Bạch gia đại tiểu thư chân chính a!

“Tiểu Thố, sư phụ biết ngươi mất trí nhớ, không nhớ ra được ta.” Phi Hoa Ngọc vén mấy sợi tóc đang xõa bên má lên, khóe miệng cong cong, “Chỉ tại sư phụ trước sau như một vẫn thích ngươi a! Thế nên Tiểu Thố nhi ngươi đừng tổn thương lòng sư phụ nữa, được không?”

Phi Hoa Ngọc nói xong, cả người mềm nhũn ngã vào trong ngực Bạch Tiểu Thố, đôi tay ôm chặt eo thon nàng không buông, đôi mắt đào hoa sáng lên có chút gian tà, “Tiểu Thố, sư phụ muốn mua quần áo mới, trên người ngươi có tiền không?”

Bộ quần áo trên người hắn cũng mặc lâu rồi, cũng đến lúc nên đổi bộ mới.

“Trên người ta không có tiền!” Bạch Tiểu Thố tức giận đẩy Phi Hoa Ngọc ra, miệng mếu máo như muốn khóc, “Sư phụ, sư phụ tốt của ta, người hãy tha cho đồ nhi có được hay không?”

Người sư phụ này nàng không nhận không được, nhận càng không được, ai tới cứu nàng đi!

“Tiểu Thố, rốt cuộc ngươi cũng chịu gọi ta một tiếng sư phụ, sư phụ thật cảm động a!” Phi Hoa Ngọc không để ý đến Bạch Tiểu Thố đang liều mạng giãy giụa, xúc động đến lệ rơi đầy mặt, “Tiểu Thố, sư phụ rất muốn khóc, để cho ta khóc trước đã.”

Hu hu, đồ đệ ngoan của hắn lần đầu tiên gọi hắn là sư phụ, cảm động a cảm động a!

Khóe miệng Bạch Tiểu Thố co rút, nhìn Phi Hoa Ngọc trước mặt khóc đến hoa lê đẫm mưa (hoa lê đẫm mưa: hoa lê đẫm mưa), trong lòng có chút kích động, lập tức phải tránh xa nam nhân đáng ghét này.

Trời ạ! Gặp được một sư phụ cực phẩm như vậy, đúng là bi kịch của nàng rồi!

“Sư phụ, không phải người nói muốn đi mua quần áo mới sao, con sẽ đi với người!” Bạch Tiểu Thố cuối cùng cũng không chịu nổi, dùng hết hơi sức hét lên, khiến cho Phi Hoa Ngọc chấn động đến nỗi quên cả khóc.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ