Chương 80

1K 20 1
                                    

LÀM KHÓ DỄ TỪ BÊN TRONG ...

Thái hậu có vẻ có chút bất đắc dĩ, con trai của mình mới vừa vào cung, thấy mình một lát đã muốn đi, đây đều là do bà ta đã tạo nghiệt.

"Thôi, ngươi đi trở về đi, Tinh nhi!" Thái hậu khoát khoát tay, vô lực nói.

Vũ Văn Tinh không hành lễ với thái hậu, mà kéo Bạch Tiểu Thố trực tiếp ra khỏi điện thái hậu.

"Lạc Hà, cô gái đứng bên cạnh Tinh nhi là ai?" Chờ sau khi bọn Vũ Văn Tinh rời đi, thái hậu mới chợt nhớ lại bên cạnh Vũ Văn Tinh hình như đứng một cô gái.

"Thái hậu, nô tỳ nghe nói đó là cô gái mà Cửu vương gia yêu thích, hoàng thượng đã ban hôn cho bọn họ rồi, chỉ cần Khâm Thiên Giám xem ngày tốt, Cửu vương gia sẽ thành thân." Lạc Hà đem tin đồn mấy ngày gần đây nghe được trong cung đều nói cho thái hậu nghe.

"Chuyện lớn như vậy, vì sao Tinh nhi không báo cho ai gia --- người làm mẫu thân này chứ?" Thái hậu đang kinh hỉ(1) rất nhiều, vẫn là nhịn không được mất mác nồng đậm trong lòng, trầm lắng thở dài nói.

Chuyện thành thân lớn như vậy, Tinh nhi cũng không nguyện nói cho bà biết, xem ra Tinh nhi đối bà ghi hận càng ngày càng sâu rồi.

Bạch Tiểu Thố ngoan ngoãn đi theo Vũ Văn Tinh ở trong cung, dù trong lòng có rất nhiều nghi vấn, cũng không dám hỏi ra lời, bởi vì sắc mặt của Vũ Văn Tinh vẫn hết sức khó coi.

"Vương gia phu quân, chàng rốt cuộc làm sao vậy?" Nhịn đến cuối cùng, Bạch Tiểu Thố vẫn không nhịn được, lên tiếng.

Giống như sau khi vương gia biến thái gặp mẫu thân xong, tâm tình của hắn vẫn không tốt chút nào.

"Bạch Tiểu Thố, bổn vương không có việc gì, đi thôi!" Vũ Văn Tinh quay đầu lại, lạnh lùng liếc mắt nhìn Bạch Tiểu Thố, kéo nàng đi.

Chuyện của hắn sẽ không có ai hiểu, dù là Bạch Tiểu Thố thì cũng như vậy thôi!

"À --" Sao Bạch Tiểu Thố lại không thể nhìn ra Vũ Văn Tinh không muốn nói cho nàng biết, lúc này đáp một tiếng, ngoan ngoãn đi với hắn.

Trong lòng của mỗi người đều có bí mật, vương gia biến thái không nói cho nàng, đó cũng là bí mật của hắn thôi.

"Cửu vương đệ, hôm nay thật là khéo, bổn cung khó có thể gặp gỡ được đệ!" Hoàng hậu ở trong ngự hoa viên gặp phải bọn Vũ Văn Tinh, nàng ta cố mời bọn Vũ Văn Tinh đi đình nghỉ mát ở Ngự Hoa Viên ngồi một chút. Vẻ mặt Vũ Văn Tinh rõ ràng rất không vui, nhưng Bạch Tiểu Thố lại sử dụng ánh mắt ám hiệu hắn đi, không đi là không nể mặt hoàng hậu rồi.

Tên vương gia biến thái này không biết cách ứng xử chút nào, chẳng may đắc tội hoàng hậu, tương lai xui xẻo thua thiệt còn không phải là hắn sao!

Vũ Văn Tinh bị Bạch Tiểu Thố kéo vào trong lương đình ngồi một chút, hoàng hậu sai người chuẩn bị không ít điểm tâm tinh xảo ngon miệng, Bạch Tiểu Thố tự nhiên không khách khí mà ăn đặc biệt nhiều.

Tay nghề đầu bếp trong hoàng cung có thể so với đầu bếp trong vương phủ thì tốt hơn nhiều, điểm tâm này ăn ngon thật!

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ