Chương 76:

947 21 2
                                    

VƯƠNG GIA VÀO ĐẠI LAO.

Vũ Văn Tinh nói rất lớn tiếng, vì vậy Bạch Tiểu Thố lập tức quay đầu lại trừng hắn, tươi cười trên khuôn mặt nhỏ nhắn biến thành hư ảo trong nháy mắt.

Vương gia thối đáng chết! Hắn gấp gáp cái gì? Mạng nhỏ của tiểu Thanh vẫn ở trong tay hắn, nàng có thể không đồng ý à?

"Con thỏ nhỏ, Cửu vương đệ và trẫm đang nói về chuyện tứ hôn. Nàng có đồng ý không? Có nguyện ý trở thành vương phi của Cửu vương đệ không?" Vũ Văn Hiên nghe vậy sắc mặt cũng bắt đầu khó coi, ưng mâu dài hẹp mơ hồ lộ ra tia ghen tỵ.

"Hoàng thượng, ta. . . . . . nguyện ý trở thành vương phi của chàng!" Bạch Tiểu Thố vẫn nhìn chằm chằm vào gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh, cho nên sau khi nhìn thấy sự cảnh cáo ẩn ẩn trong mắt phượng thì không thể không miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

Vương gia thối! Đến đêm thành thân, ngươi cứ chờ mà một mình canh giữ tân phòng đi!

"Con thỏ nhỏ, nàng suy nghĩ kỹ chưa?" Vũ Văn Hiên cảm thấy hết sức kinh ngạc và khó hiểu. Hắn không hiểu tại sao Bạch Tiểu Thố lại đồng ý một cách dễ dàng như vậy.

Nhất định con thỏ nhỏ không thích Cửu vương đệ, nhưng tại sao lại đồng ý?

Hôm nay cho dù hắn có nhiều lý do mấy đi chăng nữa cũng không thể phản đối chuyện này.

Vũ Văn Hiên cảm thấy hết sức hối tiếc, hắn quá mức tự tin, để đến nỗi đánh mất đi nữ tử mà mình yêu nhất.

"Hoàng thượng, ta đã suy nghĩ kỹ rồi! Ta nguyện ý gả cho Cửu Vương gia, xin hoàng thượng thành toàn cho chúng ta!" Bạch Tiểu Thố rất nghiêm túc quỳ xuống trước mặt Vũ Văn Hiên, học Vũ Văn Tinh, chắp tay thỉnh cầu.

Vũ Văn Hiên hít một hơi thật sâu, tâm đau nhói khiến cho hắn càng xiết chặt nắm đấm hơn.

Trước mặt nhiều dân chúng và đại thần như vậy, hắn không cách nào trở mặt được, chỉ có thể tạm thời đồng ý, ngày sau mới tính tiếp.

Hắn không có ý định tặng con thỏ nhỏ cho Cửu vương đệ. Nữ nhân mà hắn muốn, hắn sẽ không dễ dàng buông tay!

"Trẫm ân chuẩn hôn sự của hai người các ngươi, trẫm sẽ nói với Khâm Thiên Giám chọn ra ngày lành tháng tốt để hai người thành thân!" Sắc mặt Vũ Văn Hiên rất lạnh, âm thanh cũng rất lãnh, chỉ là không ai nhìn ra sự phẫn nộ trong lòng hắn.

Vũ Văn Hiên nói xong, cũng không để ý đến dân chúng và văn võ bá quan, nhảy lên con ngựa mà hắn yêu thích, vung roi ngựa trong tay, giục ngựa quay về hoàng cung trước.

"Vương gia thối, bây giờ chàng đã hài lòng chưa?" Sau khi Bạch Tiểu Thố thấy Vũ Văn Hiên rời đi, lập tức đứng phắt dậy, hung hăng lườm Vũ Văn Tinh, vô cùng buồn bực hét lớn.

Hạnh phúc suốt đời của nàng đã được quyết định một cách qua loa rồi. Những nữ nhân cổ đại thật đáng thương!

"Bạch Tiểu Thố, Bổn vương không so đo với nàng, lên xe ngựa đi, Bổn vương bảo Mạc Thanh đưa nàng trở về vương phủ trước, Bổn vương còn phải vào cung làm chút chuyện nữa!" Trong lòng Vũ Văn Tinh rất vui mừng, rất đắc ý, nhưng không biểu hiện ra ngoài cho Bạch Tiểu Thố thấy. Hắn gọi Mạc Thanh đến, sau khi dặn dò xong liền sải bước đi về phía chiến mã của mình, tiếp đó cưỡi ngựa chạy thẳng vào hoàng cung.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ