Chương 40

1.5K 40 1
                                    

SẮC THUỐC, ĐỐT PHÒNG BẾP

Ở trong vương phủ Bạch Tiểu Thố rối loạn bắt Mạc Thanh đi mời đại phu tới trị thương cho Phi Hoa Ngọc, Bạch Tiểu Thố còn rất nghiêm túc nói một câu. (HoangDung@ddlqd.com)

"Nếu vết thương này trị sai nửa tấc (1) , tánh mạng vị công tử này liền không giữ được!"

Bạch Tiểu Thố rưng rưng đưa tiễn đại phu, mắt to ướt nhẹp lẳng lặng nhìn mặt Phi Hoa Ngọc tái nhợt nằm trên giường, trong đôi mắt lấp lánh ánh nước toát ra vẻ đau lòng.

Mặc dù nàng rất buồn bực sư phụ thối đối xử với nàng không nghiêm chỉnh, có lúc cũng len lén có suy nghĩ xấu xa nguyền rủa hắn chết đi, nhưng nàng không có hi vọng hắn thật sự sẽ chết!

(HoangDung@ddlqd.com)

Thật may là lần này coi như Hữu Kinh Vô Hiểm¬ (2) , nàng còn chưa hành hạ sư phụ thối chán ghét này đủ đâu .

"Lữ cô nương, mời đi ra ngoài đi. Cô nương hại sư phụ ta thành ra như vậy, hiện tại hắn khẳng định không muốn nhìn thấy cô nương đâu!" Lung tung lau khô nước mắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, Bạch Tiểu Thố không khách khí hạ lệnh đuổi khách đối với Lữ Như Yên còn đứng thẳng tắp ở một bên.

Lữ Như Yên mím môi không nói, đôi mắt quyến rũ khẽ híp lại một đường, ngay sau đó không một tiếng động đi ra ngoài.

(HoangDung@ddlqd.com)

Phi Hoa Ngọc giảo hoạt như vậy, cho dù nàng giải thích với đồ đệ hắn chuyện này không phải nàng làm, đồ đệ của hắn cũng sẽ không tin nàng.

(HoangDung@ddlqd.com)

Đôi mắt hẹp dài của Phi Hoa Ngọc suy yếu híp lại thành một đường may, hai bên khóe môi mỏng khẽ nhếch, giọng nói vô lực "Tiểu Thố nhi . . . . . ."

Hắn là một đại phu, xuống tay với chính mình đương nhiên là có chừng mực. Mục đích thật sự của hắn chính là muốn làm cho Tiểu Thố nhi gấp gáp đau lòng vì hắn thôi.

(HoangDung@ddlqd.com)

Vũ Văn Tinh cái tên tiểu tử đáng ghét đó, đừng mơ tưởng cướp Tiểu Thố nhi từ trong tay hắn!

"Sư phụ, có phải người rất đau hay không? Có muốn uống nước hay không?" Nhìn thân thể hắn như không có chút sức lực nào, trong nháy mắt Bạch Tiểu Thố cảm thấy giống như có một bàn tay bắt lấy trái tim của nàng, cho nên nàng lập tức chạy đến trước mặt Phi Hoa Ngọc, quan tâm hỏi han.

(HoangDung@ddlqd.com)

Sắc mặt sư phụ thối tái nhợt như vậy, nhất định là rất đau!

"Tiểu Thố nhi, vi sư không đau, không đau chút nào. . . . . ." Phi Hoa Ngọc cố hết sức nâng một bàn tay to lên, ngón tay thon dài nhẹ nhàng xẹt qua lông mi dính lệ của Bạch Tiểu Thố, mím môi lại. Trên gương mặt tuấn tú tái nhợt hiện lên một nụ cười nhàn nhạt như ánh sáng ngọc nhu hòa "Không khóc, nhìn ngươi khóc, vi sư rất đau lòng. . . . . ."

(HoangDung@ddlqd.com)

"Đừng nói chuyện, sư phụ thối, người tốt nhất nghỉ ngơi đi, ta đi sắc thuốc cho người!" Bạch Tiểu Thố không quen việc Phi Hoa Ngọc dùng ánh mắt nhu tình như nước để nhìn nàng, cái nhìn đó làm cho cả người nàng không được tự nhiên, chỉ muốn mau mau trốn đi.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ