Chương 73:

1K 22 0
                                    

NGÀN DẶM CỨU PHU

Vũ Văn Tinh tỉnh lại, trên người trúng tên hắn cũng không để ở trong mắt, mà là lập tức truy xét xem ai là nội ứng của nước láng giềng.

Suy nghĩ đến cuối cùng, Vũ Văn Tinh phát hiện ba người không thấy đều khả nghi.

Đêm qua lúc quân đội nước láng giềng tiến vào Trọng Khuyết Quan, ba người này đều không có ở trong Trọng Khuyết Quan.

Vũ Văn Địch, Bạch Tiểu Thố, Phi Hoa Ngọc!

Trong mắt phượng như mặc ngọc của Vũ Văn Tinh bắn ra một tia sát khí lạnh lẽo, Mạc Thanh luôn theo hầu ở bên cạnh, nhìn thấy thế cũng kinh hồn bạt vía.

Vương Gia đang hoài nghi vương phi là gian tế của nước láng giềng, nhưng nếu vương phi thật sự là gian tế của nước láng giềng, vậy vương gia nhà bọn họ nhất định sẽ vô cùng đau lòng.

"Mạc Thanh, truyền lệnh xuống, nếu như ba người bọn họ trở lại Trọng Khuyết Quan, lập tức bắt bọn họ lại, nhốt vào đại lao chờ xử trí!" Vũ Văn Tinh đi thương nghị quân sự trước, lạnh lùng ra lệnh với Mạc Thanh.

"Dạ, vương gia!" Mạc Thanh có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là gật đầu đồng ý.

Giữa trưa Bạch Tiểu Thố dẫn ba bốn xe lương thảo tới Trọng Khuyết Quan, nhưng nàng chưa kịp vào cửa thành, liền bị một đám binh lính bắt giữ.

"Mạc Thanh, đây là xảy ra chuyện gì?" Bạch Tiểu Thố cảm thấy không giải thích được, sau khi thấy Mạc Thanh, liền hắng giọng hô to.

"Vương phi, xin lỗi, đây là ý của vương gia, Mạc Thanh cũng không còn biện pháp!" Mạc Thanh bất đắc dĩ lắc đầu với Bạch Tiểu Thố, phất tay để cho ba người mang theo nàng vẫn còn ồn ào không nghỉ.

"Tiểu Thố nhi , xem vương gia phu quân nhà con kìa, thật là vô tình vô nghĩa. Con vì chuyện của hắn chạy đông chạy tây, nhưng hắn thì sao, chẳng những không cảm tạ con, còn bắt con vào đại lao, làm hại vi sư cũng bị con liên lụy!" Ở trong đại lao, Phi Hoa Ngọc vẫn thao thao bất tuyệt biểu đạt bất mãn của mình, Bạch Tiểu Thố nghe đến lỗ tai sắp thành kén rồi.

"Sư phụ thối, người có phiền hay không? Người nhìn cháu thái tử đi, từ lúc đi vào đến giờ cũng không nói câu nào, im lặng là vàng, người có hiểu không?" Cuối cùng, Bạch Tiểu Thố nổi giận, Phi Hoa Ngọc mới chịu ngừng một lát.

Aizzz, Tiểu Thố nhi nổi giận lên thật là dọa người, hắn trước nên câm miệng thì tốt hơn.

Còn Vũ Văn Địch lại ném cho Bạch Tiểu Thố một cái liếc mắt xem thường siêu cấp đại vô địch. Không phải hắn không có lời để nói, mà lười phải nói với hai thầy trò ngu ngốc này.

Trong tù an tĩnh, nhưng bên ngoài lại không an tĩnh.

Mạc Thanh nói tình hình chi tiết mà mình đã thấy cho Vũ Văn Tinh biết, cũng khuyên vương gia nhà mình đừng hoài nghi vương phi.

Mấy xe lương thảo ở ngoài cửa thành là do vương phi mang về, như vậy thì vương phi làm sao có thể là gian tế đây?

Vũ Văn Tinh trầm mặc không nói, bên trong mắt phượng như mặc ngọc đang lóe lên thần sắc giãy giụa.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ