Chương 89

619 18 0
                                    

HÃY LÀM PHI TỬ CỦA TRẪM

Mẫu hậu!" Vũ Văn Hiên khó khăn lắm gọi thái hậu được một tiếng, sát khí trong đôi ưng mâu hung ác âm hiểm không hề giảm bớt.

Mẫu hậu à, vì sao người phải che chở Cửu vương đệ, trẫm cũng là con trai ruột của người mà!

"Hiên nhi, những lời khi trước ai gia nói với con, con đều quên rồi sao? Ai gia không cho phép con làm tổn thương Tinh nhi!" Thái hậu dùng lời lẽ nghiêm khắc quát chói tai, trong đôi mắt già nua tràn đầy thất vọng đối với Vũ Văn Hiên, "Tinh nhi là huynh đệ của con, các con cần gì phải diễn tiết mục ‘huynh đệ tương tàn’ ở trước mặt ai gia chứ?"

Vì sao trời cao đã để cho bà sinh dưỡng hai đứa con trai này, mà lại cứ muốn bọn chúng trở mặt thành thù!

"Mẫu hậu, là Cửu vương đệ phái người ám sát trẫm trước, sao trẫm có thể giữ lại kẻ muốn ám sát trẫm còn sống trên cõi đời này được?" Vũ Văn Hiên không phục phản bác, hận ý trong lòng cơ hồ muốn phá tan cơ thể bộc phát ra ngoài.

Mẫu hậu vẫn bao che cho Cửu vương đệ, cho dù Cửu vương đệ có làm sai chuyện gì, mẫu hậu đều có thể tha thứ cho hắn, nhưng hắn thì không thể!

"Ai gia vẫn chỉ có câu nói kia, chắc chắn Cửu vương đệ của con sẽ không hại con!" Thái hậu lạnh lùng nói, "Hiên nhi ,chỉ cần ai gia còn sống một ngày, con đừng hòng động được vào một ngón tay của Tinh nhi!"

Vũ Văn Tinh không hề quan tâm đến sự bao che của thái hậu, cũng không muốn nói thêm gì nữa, dưới cái nhìn chằm chằm của 3000 cấm vệ quân, thong dong tiêu sái đi ra khỏi hoàng cung.

Hoàng huynh đã không xem hắn như huynh đệ ruột thịt của mình rồi! Ai, trên đời hắn không còn người thân nữa!

"Mẫu hậu, ý tốt của người Cửu vương đệ có coi trọng chút nào đâu, người cần gì phải tới làm khó nhi thần chứ?" Vũ Văn Hiên nhìn bóng lưng Vũ Văn Tinh, lạnh lùng nói với thái hậu, "Thứ cho nhi thần có thương tích trong người, không thể bồi mẫu hậu đứng đây ngắm phong cảnh được, nhi thần xin cáo lui trước!"

"Trương Đức Vượng, chúng ta đi!"

"Tinh nhi, Hiên nhi. . . . . ." Thái hậu vội vàng gọi tên hai đứa con trai của mình, nhưng không đứa nào quay lại, khiến bà tức giận đến nỗi hôn mê ngay tại chỗ.

Đúng là hai đứa con bất hiếu!

"Vương Gia, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì khi ngài vào cung vậy? Tại sao ngài lại. . . . . ." Lúc Vũ Văn Tinh người đầy máu me mới vừa bước vào cửa lớn của vương phủ, Mạc Thanh đang nghênh đón ở phía trước bị dọa đến thất kinh.

Vương Gia gặp phải tập kích sao?

"Mạc Thanh, đừng hỏi gì cả, cầm một bộ y phục sạch sẽ đến cho Bổn vương để Bổn vương thay!"

Vũ Văn Tinh biết rõ dáng vẻ hiện giờ của mình dọa người đến mức nào, hắn không muốn khiến Bạch Tiểu Thố bị sợ hãi.

"Dạ, Vương Gia!"

"Vương Gia phu quân, sao chàng lại biến mình thành dáng vẻ giống quỷ thế này, chàng bị thương ở đâu vậy, không phải chàng vào cung sao?" Nhưng không đợi Mạc Thanh lấy y phục cho Vũ Văn Tinh thay, Bạch Tiểu Thố đã phát hiện ra. Bạch Tiểu Thố nhìn thấy Vũ Văn Tinh máu me đầy người mà sợ phát khóc.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ