Chương 71

1.1K 23 0
                                    

BỊ HÓC XƯƠNG CÁ

Tìm khắp nơi mà vẫn không tìm được Phi Hoa Ngọc khiến Vũ Văn Tinh rất tức giận, nhưng cũng không có cách nào khác, nên đành để mấy người biết băng bó trong quân ngũ giúp những binh lính bị thương xử lý vết thương trước.

Cùng lúc Phi Hoa Ngọc mất tích, Vũ Văn Tinh cũng bắt đầu có chút hoài nghi. Những ngày qua ở Trọng Khuyết Quan nghiêm cấm bất kỳ kẻ nào ra khỏi cửa thành, vậy người của nước láng giềng bắt được con dân của Phượng Dực quốc từ chỗ nào? Trong này ắt có ẩn tình, mà đúng lúc này lại không thấy Phi Hoa Ngọc đâu, chẳng lẽ chuyện này có liên quan đến hắn?

Cho dù như thế nào đi chăng nữa, nếu Phi Hoa Ngọc làm ra bất kỳ hành động nào khiến lòng quân dao động thì hắn nhất định sẽ chém không tha!

Ban đêm ở Trọng Khuyết Quan, trời tối đen như mực, một chấm nhỏ cũng không nhìn thấy được mà trong hoàng cung Phượng Dực quốc đèn đuốc lại sáng trưng.

"Cái gì, không thấy thái tử điện hạ đâu cả?" Cung Hoàng hậu - từ trước tới nay hoàng hậu luôn luôn đoan trang trầm ổn sau khi nghe được tin tức này thì vô cùng sợ hãi, ngay cả ly trà cầm trong tay cũng đánh đổ, hoa dung thất sắc.

Đứa nhỏ bướng bỉnh này, sao cứ để cho người làm mẫu hậu của hắn lo lắng như vậy chứ!

"Các ngươi đã phái người tìm kiếm mọi nơi trong hoàng cung chưa? Có lẽ thái tử đang trốn ở một góc hẻo lánh nào đó, nghiêm túc tập võ chăng?" Sau khi hoàng hậu hết khiếp sợ, liền khôi phục tỉnh táo rất nhanh, tức giận nhìn tiểu thái giám Tiểu Chiết Tử bẩm báo tin tức phía trước, cả giận nói, "Còn nữa, ngươi chăm sóc thái tử như thế nào vậy? Giờ không thấy thái tử đâu, ngươi nói xem Bổn cung giữ lại đầu của ngươi làm cái gì nữa?"

"Hoàng hậu nương nương tha mạng, hoàng hậu nương nương tha mạng. . . . . ." Tiểu Chiết Tử quỳ trên mặt đất, sợ hãi run lẩy bẩy, dập đầu thật mạnh về phía hoàng hậu uy nghiêm cầu xin tha thứ, "Ngày hôm đó Thái tử điện hạ không để cho Tiểu Chiết Tử đi theo, Tiểu Chiết Tử cũng không biết đêm cùng ngày thái tử điện hạ luyện xong kiếm đi nơi nào, Tiểu Chiết Tử biết sai rồi, hoàng hậu nương nương tha cho Tiểu Chiết Tử lần này đi, về sau Tiểu Chiết Tử nhất định sẽ chăm sóc thái tử điện hạ thật tốt!"

"Tiểu Chiết Tử, đứng lên đi!" Hoàng hậu cũng không phải cố ý gây khó khăn cho một nô tài, chỉ là tức giận công tâm, muốn tìm người trút giận mà thôi. Nhưng hiện tại cũng đã hết tức giận rồi, tất nhiêndđlqđ có thể bình tĩnh để đối đãi với người khác.

"Trừ việc không thấy thái tử điện hạ ra, Bổn cung còn nghe nói nữ nhân bảo bối đặc biệt của hoàng thượng cũng không thấy đâu nữa, chuyện này là thật sao?" Hoàng hậu híp mắt phượng lại, cực kỳ dđlqđnghiêm nghị chất vấn Tiểu Chiết Tử.

"Bẩm hoàng hậu nương nương, chuyện này là thật, trước mắt, hoàng thượng đang phái ra một đội ngũ nhân mã đông đảo để tìm kiếm nữ tử kia khắp nơi trong hoàng cung." Tiểu Chiết Tử không dám giấu giếm một chút nào, kể lại tất cả tình hình mà mình biết được cho hoàng hậu nghe.

"Tiểu Chiết Tử, ngươi cũng mau sai người đi tìm thái tử điện hạ đi! Nhanh lên!" Hoàng hậu lạnh lùng hừ một tiếng, ngay sau đó ra lệnh cho Tiểu Chiết Tử nhanh chóng đi tìm Vũ Văn Địch trở về.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ