Chương 90

868 20 0
                                    

ĐAU BỤNG

"Không được, Hiên!" Bạch Tiểu Thố rũ mắt xuống, cự tuyệt Vũ Văn Hiên rất nhanh, "Hiện tại ta đã là vương phi của Vương Gia phu quân rồi, sao ngài có thể lập ta làm phi được?"

"Trẫm có thể hạ lệnh Cửu vương đệ bỏ nàng!" Vũ Văn Hiên dùng sức bắt lấy bả vai Bạch Tiểu Thố, vội vàng nói: "Trẫm là Hoàng đế, trẫm có thể làm mọi thứ!"

Hắn và Cửu vương đệ đã trở mặt thành thù, còn cần quan tâm gì nhiều nữa, cứ cứng rắn đoạt lấy con thỏ nhỏ từ bên người Cửu vương đệ về!

"Vậy càng không được!" Bạch Tiểu Thố lắc lắc đầu, trong đôi mắt to chứa đầy uất ức, "Ta không thể để ngài gánh trên mình tội danh hôn quân chỉ vì ta được, hơn nữa ta cũng không muốn làm phi tử của ngài!"

"Con thỏ nhỏ, không phải nàng thích trẫm sao?" Nghe vậy, gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Hiên trở nên tái nhợt, tràn đầy đau thương, "Nàng đã từng tự mình đến đây nói với trẫm rằng nàng thích trẫm mà!"

Chẳng lẽ trong lòng con thỏ nhỏ, Cửu vương đệ còn quan trọng hơn hắn, có phải không?

"Không phải, ta thích ngài, Hiên, nhưng. . . . . ." Bạch Tiểu Thố thẹn thùng nhìn Vũ Văn Hiên, chần chừ nói, "Hôm nay Vương Gia phu quân trở về phủ nói cho ta biết ngài muốn giết hắn, nếu như vào lúc này ta lại trở thành phi tử của ngài, vậy Vương Gia phu quân nhất định sẽ càng thêm hận ngài, ngộ nhỡ đến lúc đó hắn thật sự tạo phản, ngài sẽ chết ở trong tay của hắn. Ta không muốn huynh đệ hai người tương tàn, chúng ta cứ gặp mặt như thế này có được không? Chỉ cần ta nhớ ngài, ta sẽ vào cung gặp ngài có được không?"

Nói xong, Bạch Tiểu Thố lại dựa thân thể mềm mại vào ngực Vũ Văn Hiên, dùng nhu tình của mình hòa tan Vũ Văn Hiên cố chấp.

"Được rồi, trẫm đồng ý nàng!" Vũ Văn Hiên thương yêu Bạch Tiểu Thố, không chấp nhận được Bạch Tiểu Thố của hắn phải chịu buồn tủi, dù chỉ là một chút, vì vậy hắn cúi đầu đồng ý với Bạch Tiểu Thố rất nhanh, sự thâm tình trong đôi ưng như một làn nước ấm chảy qua.

Con thỏ nhỏ, trẫm sẽ chờ nàng cam tâm tình nguyện nói nàng nguyện ý trở thành phi tử của trẫm. Trước đó, trẫm sẽ không ép buộc nàng bất cứ điều gì!

Bạch Tiểu Thố nghe vậy, càng thêm dịu dàng ôm Vũ Văn Hiên, cười đến ngọt ngào.

"Lão nô không hiểu, vì sao thiếu chủ không một kiếm giết Vũ Văn Hiên đi, còn lưu lại tính mạng của hắn làm gì!" Ở một góc tối trong hoàng cung có hai người không nhìn rõ dung mạo đang đứng đó nói chuyện đại sự.

"Giết hắn rồi thì có ý nghĩa gì nữa? Giữ lại tính mạng hắn để hắn đi đấu với Vũ Văn Tinh, như thế chẳng phải rất thú vị à?" Giọng nói trẻ tuổi rất ngông cuồng, mang theo sát khí và oán khí nồng nặc, "Ta muốn những gì Vũ Văn gia thiếu nợ ta phải trả toàn bộ lại cho ta!"

"Nhưng thiếu chủ, kế hoạch của ngài. . . . . ." Giọng nói già nua vẫn không yên tâm, "Đó là hai người, lão nô sợ sớm muộn gì Vũ Văn Hiên cũng sẽ phát hiện ra manh mối!"

"Không đâu! Ta đã dạy dỗ nàng giống hệt như người ở trong vương phủ kia, trừ một thứ nàng không học được còn lại những thứ khác không thể phân biệt, Vũ Văn Hiên sẽ không nhìn ra bất kỳ sơ hở nào đâu!" Giọng điệu lạnh lùng tràn đầy hận ý, "Ta chính là muốn Vũ Văn Hiên và Vũ Văn Tinh bởi vì một cái nữ nhân mà trở mặt thành thù, sau đó tự giết lẫn nhau, sau cùng ta chính là ngư ông đắc lợi!"

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ