Chương 14

2.5K 80 3
                                    

SƯ PHỤ, NGƯỜI DÁM BÁN CON!

Cảm giác chạy trốn thật tệ. Đặc biệt là chạy trốn khỏi người thường xuyên muốn lấy mạng của mình mà nói thì cảm giác đó càng tệ hơn.

Bạch Tiểu Thố không hiểu tại sao thị vệ vương phủ lại muốn đuổi giết mình. Ban đầu nàng chỉ muốn ngủ một giấc ở trong phòng , đột nhiên thị vệ vương phủ xông vào muốn bắt nàng, vì vậy nàng liền muốn chạy trốn theo bản năng.

Nghĩ là làm, Bạch Tiểu Thố lập tức nhấc chân lao ra khỏi phòng, vì vậy nàng và thị vệ của vương phủ giống như đang chơi đuổi bắt trong hoa viên.

Nàng cảm thấy ngày thường bản thân mình cũng không phạm phải lỗi lầm gì lớn, nhưng tại sao số nàng đen đủi luôn bị người ta đuổi giết chứ?

Thật ra thì do Phi Hoa Ngọc và Vũ Văn Tinh có ý kiến trái ngược nhau. Vũ Văn Tinh vẫn kiên trì không thả Bạch Tiểu Thố đi, vì để đánh đòn phủ đầu nên hắn liền ra lệnh cho Mạc Thanh sai người bắt Bạch Tiểu Thố lại trước.

Chỉ cần Bạch Tiểu Thố vẫn còn ở trong tay hắn thì Phi Hoa Ngọc sớm muộn gì cũng sẽ chữa khỏi bệnh cho hắn!

Hai người đánh từ trong thư phòng ra tới vườn hoa, nhưng ai cũng không chịu nhận thua.

"Cửu vương gia, tại hạ không muốn đối địch với ngài, ngài tại sao không chịu để đồ nhi ta rời khỏi vương phủ?" Dáng người anh tuấn của Phi Hoa Ngọc đứng ở trên cành liễu, khuôn mặt tuấn mỹ dưới ánh mặt trời dần bộc lộ ra sự tức giận nhưng vẫn cười tà, "Chẳng lẽ Vương gia ngài thích đồ nhi của ta nên giờ muốn nàng ở lại vương phủ này làm vương phi nhưng giờ mọi chuyện lại không thành, có phải không?"

Vũ Văn Tinh, nếu ngươi có ý đó thật thì ta cũng rất vui lòng làm sư trượng của ngươi!

Nhưng Tiểu Thố Nhi nhà ta không thể động phòng với ngươi được đâu!

Vũ Văn Tinh phi thân đứng trên nóc nhà , khịt mũi khinh bỉ lời đùa cợt của Phi Hoa Ngọc. Mắt phượng của Vũ Văn Tinh tỏa ra hàn khí, ngay cả ánh sáng mặt trời cũng không thể chiếu vào, "Đúng thì sao, mà không đúng thì sao? Chuyện này thì có liên quan gì tới ngươi!"

Hắn không bao giờ thích một nữ nhân ngu ngốc, càng sẽ không cưới nàng, hắn đã từng thề đời này kiếp này hắn tuyệt đối sẽ không lấy vợ!

"Cửu vương gia, thu hồi ánh mắt đáng sợ kia của ngươi đi, đừng dọa đồ nhi ngoan của ta sợ!" Phi Hoa Ngọc che miệng cười nhẹ nhàng, tao nhã phi thân một cái, người đã đến trước mặt của Vũ Văn Tinh, ánh mắt phong lưu đào hoa không đứng đắn nheo lại, nhíu mày, "Nếu như Cửu vương gia thật có ý đó, tại hạ liền thay cha mẹ của Tiểu Thố nhi làm chủ đem Tiểu Thố nhi gả cho ngươi, nhưng sính lễ ta muốn là mười triệu lượng hoàng kim, ngươi cảm thấy thế nào?"

Ai, Tiểu Thố nhi , mặc dù vi sư rất đau lòng khi bán đứng con, nhưng gần đây vi sư thiếu tiền xài nha.

Sắc mặt của Vũ Văn Tinh âm tình bất định, sau khi nghe Phi Hoa Ngọc mở miệng sư tử ngoạm, khuôn mặt giống như bạch ngọc lập tức trở nên xanh mét, gân xanh trên trán cũng không an phận mà nhảy lên.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ