Chương 24

1.8K 63 0
                                    

VƯƠNG GIA MỸ NAM, YÊU CẦU XỨC ...

Vũ Văn Tinh xông vào quả thực không đúng thời điểm, nguyên nhân chính là vì Bạch Tiểu Thố đang thay quần áo.

Lúc trước Tiểu Đào khuyên can Bạch Tiểu Thố cởi tù phục dính trên người xuống, nàng đau đến gào khóc kêu to, cũng bởi vậy mới không cho Tiểu Đào giúp nàng xức thuốc.

Bạch Tiểu Thố không mặc quần áo, cả người cảm thấy không thoải mái, ngẫm lại, mặc một ít quần áo vẫn tốt hơn.

Nhưng đúng lúc này Vũ Văn Tinh chết tiệt lại cố tình xông vào, thử hỏi Bạch Tiểu Thố nàng có thể không thét chói tai sao?

"Bạch Tiểu Thố, ngươi. . . . . ." Mắt phượng của Vũ Văn Tinh trợn tròn nhìn toàn thân trần như nhộng của Bạch Tiểu Thố, chỉ cảm thấy khí huyết của chính mình dâng lên, máu cả người đều dồn lên não.

Bạch Tiểu Thố tuy rằng bị đánh khiến mình đầy thương tích, nhưng dù sao cũng là một thân hình đã muốn thành thục đến mê người, cần lồi có lồi, nên vểnh thì vểnh lên, chỗ cần đầy đăn thật đầy đặn. (ta nói, anh VVT này, anh nhìn người chị BTT máu anh dồn lên não, chứ, ta edit đoạn này máu phụt thẳng vào màn hình máy tính rồi :’( )

"Vương gia phu quân. . . . . . Không cần nhìn người ta chằm chằm như vậy, người ta sẽ thẹn thùng!" Sau một hồi con mắt to trừng con mắt nhỏ, cuối cùng Bạch Tiểu Thố phục hồi lại tinh thần từ trong ánh mắt như muốn ăn thịt người của Vũ Văn Tinh, lập tức lúng túng phủ chăn lên thân mình, vô cùng thẹn thùng, nói nhỏ.

Vương gia biến này thái làm cái gì mà dùng ánh mắt như muốn ăn thịt người nhìn nàng vậy, nàng lại không làm sai chuyện gì mà!

Bị Bạch Tiểu Thố nhăn nhó nói như vậy, Vũ Văn Tinh cuối cùng đã phục hồi lại tinh thần, khuôn mặt tuấn tú vừa mới ửng hồng lập tức trở nên đen như mực, không được tự nhiên quay đầu đi, khàn khàn quát khẽ nói.

"Bạch Tiểu Thố, mặc quần áo vào!"

Chết tiệt, hắn tuyệt đối sẽ không có ý nghĩ dùng từ ‘kiều diễm’ hình dung nữ nhân ngu ngốc này!

"Không được, trên người ta đều là thương tích, mặc quần áo vào lại dính lên miệng vết thương, rất đau!" Bạch Tiểu Thố dùng sức lắc lắc cái đầu nhỏ, kiên quyết không nghe lời.

Nha đầu Tiểu Đào xấu xa kia vừa rồi thiếu chút nữa lột một tầng da của nàng, nàng mới không cần nhịn, chịu một lần khổ hình như vậy nữa!

"Bạch Tiểu Thố, ngươi rất muốn đối nghịch với bổn vương có phải hay không?" Vũ Văn Tinh nghe vậy, quay đầu lại, dùng một đôi mắt phượng đang phun hỏa hung hăng trừng nàng, giọng điệu chắc chắn là nghiến răng nghiến lợi, "Nếu ngươi chọc giận bổn vương. . . . . ."

"Chàng liền đem ta làm điểm tâm cho Tiểu Thanh ăn chứ gì?" Bạch Tiểu Thố không đợi Vũ Văn Tinh nói cho hết lời, liền tự động nói tiếp câu nói dở dang của hắn, sau khi nói xong, còn đặc biệt bướng bỉnh làm một cái mặt quỷ, lè lưỡi, lầm bầm lầu bầu , "Mỗi lần chàng đều uy hiếp ta như vậy, ta mới không sợ chàng đâu. . . . . ."

Vũ Văn Tinh có lẽ không biết, hắn ở trong mắt Bạch Tiểu Thố đã muốn biến thành một con hổ giấy không hơn không kém, chỉ biết hù dọa người hết lần này đến lần khác, lại chưa lần nào thực sự cắn người.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ