Chương 83

781 19 0
                                    

CỐ GẮNG CHẠY TRỐN

"Hoàng hậu, ai☃dđ☃lqđ☃ cho phép nàng tự chủ trương tổ chức hôn lễ thay Cửu vương đệ?" Không khí ở phủ Vương gia hết sức vui vẻ náo nhiệt, nhưng trong hoàng cung lại không như vậy.

Sau khi Vũ Văn Hiên biết được tin tức hôm nay là ngày thành thân của Vũ Văn Tinh, không khỏi nổi trận lôi đình, ra lệnh cho Trương Đức Vượng gọi hoàng hậu tới, khiển trách một cách cực kỳ nghiêm nghị.

Con thỏ nhỏ là hắn nữ nhân muốn có, sao hoàng hậu có thể tự ý chủ trương gả nàng cho Cửu vương đệ chứ!

"Hoàng thượng, hôn sự này do chính ngài ban hôn, nô tì chỉ là thay Cửu vương đệ tổ chức hôn sự mà thôi, làm chỗ nào?" Hoàng hậu cúi đầu, quỳ gối trước mặt Vũ Văn Hiên, vô cùng oan ức nói: "Cửu vương đệ cũng không con nhỏ tuổi nữa, đã đến lúc nên thành gia, chẳng lẽ hoàng thượng không vọng Cửu vương đệ sẽ lấy vợ sinh con sao?"

Tâm tư của hoàng thượng rõ rành rành, chỉ tiếc là đã chậm một bước! Hôm nay là ngày Bạch Tiểu Thố xuất giá và trở thành vương phi của Cửu vương đệ rồi!

"Trẫm. . . . . ." Vũ Văn Hiên thấy hoàng hậu ăn nói có lý, nhất thời không nói lên lời, chỉ hung hăng nhìn hoàng hậu chằm chằm.

Nữ nhân này đã ở cùng hắn nhiều năm như vậy, há lại không biết ý định trong lòng hắn? Hắn muốn nạp con thỏ nhỏ làm phi, tất nhiên là hoàng hậu sẽ không đồng ý, vì vậy hoàng hậu liền cố gắng hết sức tổ chức hôn sự thay Cửu vương đệ, nhằm khiến con thỏ nhỏ sớm ngày gảcho đệ ấy, để nàng có thể an tâm.

Hoàng hậu à hoàng hậu, trẫm vẫn luôn coi thường nàng rồi!

"Người đâu, chuẩn bị kiệu, trẫm muốn xuất cung cùng hoàng hậu!" Vũ Văn Hiên tối sầm mặt lại, lạnh giọng ra lệnh cho Trương Đức Vượng đang đứng ở bên cạnh.

Hắn muốn tới tham dự hôn lễ của Cửu vương đệ!

Đội ngũ rước dâu đi xuyên phố qua hẻm, náo nhiệt đến nỗi khiến người người cả nước đều biết hôm nay đương kim Cửu vương gia thành thân.

Ước chừng qua nửa canh giờ, cuối cùng kiệu hoa cũng dừng lại trước cửa lớn của vương phủ.

Vũ Văn Tinh mặc một thân hỉ phục màu đỏ, nhìn thấy kiệu hoa đến cửa, rốt cuộc trên gương mặt tuấn tú lãnh khốc cũng xuất hiện một nụ cười khẽ, như thể đã trút được gánh nặng. Hắn chậm rãi bước xuống từng bậc thang, nhấc chân đá nhẹ lên cửa kiệu.

Cũng may, con thỏ ngu xuẩn này không đào hôn!

Chú rễ đá cửa kiệu, bà mai liền mời tân nương bên trong kiệu ra, sau đó tân lang tân nương cùng cầm một dải lụa hỉ, tiến vào vương phủ bái thiên địa.

Bạch Tiểu Thố cảm thấy chóng mặt, trước mắt cái gì cũng không nhìn rõ, chỉ có vô số chân người đi qua đi lại, mũ phượng trên đầu thì đè nặng khiến nàng muốn đánh người.

Ai, nghi thức kết hôn ở cổ đại sao mà rườm rà vậy? Nàng choáng váng đến sắp ngất rồi mà mãi vẫn chưa kết thúc là sao?

Còn nữa, bụng nàng rất đói, từ sáng sớm đã◦dđ◦lqđ◦ không cho phép nàng ăn gì rồi, quá không còn nhân tính!

Khi nghi thức bái đường được tiến hành hơn phân nửa, đang lúc bà mai nói ‘phu thê giao bái’ thì Vũ Văn Hiên và hoàng hậu mặc thường phục đột nhiên xuất hiện trong vương phủ.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ