Chương 95

679 17 0
                                    

GIẤC MỘNG HOÀNG LƯƠNG

(*)Trong truyện "Chẩm Trung Ký" thời Đường kể chuyện một chàng trai gặp một đạo sĩ trong một quán trọ. Đạo sĩ cho chàng trai một chiếc gối bảo ngủ đi. Bấy giờ chủ quán đang nấu một nồi cơm kê vàng, chàng trai nằm mộng thấy mình được làm quan, hưởng phú quý, nhưng khi tỉnh dậy, cơm kê vàng vẫn chưa chín, sau ví với sự vỡ mộng

Cảm giác bị người khác nhốt thật sự không dễ chịu chút nào. Cảm giác vệ sinh mà cũng bị người nhìn chòng chọc thì càng khó chịu hơn.

Bạch Tiểu Thố bị giam cầm ở hoàng cung Ô Quốc đã hơn nửa tháng. Trong nửa tháng ở đây, tất cả sinh hoạt của nàng đều ở trong phòng, mọi người thử nói xem nàng có thể không điên được sao?

Thỉnh thoảng Phi Hoa Ngọc tới thăm Bạch Tiểu Thố một chút, nhưng nàng rất không chào đón sư phụ của mình, không nói một câu nào, trực tiếp xem với sư phụ mình như là không khí. Phi Hoa Ngọc lại thản nhiên, mặc dù Bạch Tiểu Thố không nói gì với hắn nhưng hắn vẫn có thể tự độc thoại.

Hôm nay, Bạch Tiểu Thố nằm trên giường rất không thoải mái, lăn qua lộn lại mà không ngủ được, ngay cả bánh ngọt mỹ vị cung nữ vừa mới đưa tới cũng không muốn ăn.

Bạch Tiểu Thố bĩu môi, chớp đôi mắt to nhìn màn lụa trên đỉnh đầu, nước mắt đọng tại trong hốc mắt của nàng chậm chạp không chịu rơi.

Tại sao sư phụ thối có thể quá đáng như vậy, cầm tù nàng ở chỗ này rốt cuộc có ý gì? Nàng rất muốn trở lại quân bên người Vương Gia phu, không muốn phí thời gian ở chỗ này cùng sư phụ thối nữa, một chút cũng không muốn!

Bạch Tiểu Thố lặng lẽ lau khô nước mắt, động thân ngồi dậy, tâm tình không vui nhìn cung nữ giám thị nàng trong phòng này.

Nàng muốn chạy trốn khỏi hoàng cung Ô Quốc, thế nhưng có rất nhiều người theo dõi nàng, nàng căn bản không có cách nào để chạy trốn. Sư phụ thối lại không để cho nàng hôn, nàng cũng không thể tùy tiện đi tìm nam nhân hôn một cái, biến thành thỏ chạy ra khỏi hoàng cung đi?

Mà cho dù nàng nguyện ý, sư phụ thối cũng sẽ không để cho một người đàn ông đến để nàng hôn. Hắn là tên sư phụ thối đầy bụng những ý nghĩ xấu, chút khôn vặt của nàng sao có thể thoát khỏi ánh mắt hắn được!

Nếu tiểu Thanh ở đây thì tốt quá, nhưng nàng và tiểu Thanh bị sư phụ thối tách ra, giờ cũng không biết tiểu Thanh thế nào rồi.

Bạch Tiểu Thố nặng nề thở dài một tiếng, tiếp tục nằm dài trên giường, dùng cánh tay che kín mắt mình, tâm tình phiền não muốn đánh người.

Lúc này, Phi Hoa Ngọc lặng lẽ đi vào, phất tay ý bảo toàn bộ cung nữ trông chừng Bạch Tiểu Thố lui ra ngoài.

"Tiểu Thố nhi, sao vậy, thân thể không thoải mái à? Có muốn vi sư bắt mạch thay nàng không?" Phi Hoa Ngọc bước đến ngồi xuống mép giường, dịu dàng hỏi Bạch Tiểu Thố.

Nửa tháng gần đây Tiểu Thố nhi không hề để ý đến hắn, tính tình ương ngạnh.

Giọng nói này đối vơi Bạch Tiểu Thố mà nói đã quen thuộc đến không thể nào quen thuộc hơn, nhưng nàng chính là không muốn để ý đến người này, cố ý dứt khoát lật người, mặt hướng vào trong, hoàn toàn là bộ dạng xa cách.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ