Chương 99

732 19 0
                                    

HẮN KHÔNG CẦN NGHIỆT CHỦNG

Editor: Hoàng Dung.

Nguồn:

"Vương Gia phu quân!" Bạch Tiểu Thố nhất thời ngừng lôi kéo với Vũ Văn Hiên, cố hết sức nâng cao bụng bự chống từ trên giường lên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp tràn đầy nụ cười vui vẻ.

Nàng rốt cuộc đã nhìn thấy Vương Gia phu quân rồi, hắn không có việc gì, thật tốt quá!

Vũ Văn Tinh lạnh lùng nhìn Bạch Tiểu Thố lấy bước chân vụng về, cố hết sức bước từng bước đi về phía hắn thì trong lòng của hắn kịch liệt quay cuồng, ánh mắt lạnh lùng chưa bao giờ rời khỏi bụng của nàng.

Đứa bé con thỏ ngu xuẩn này mang trong bụng không phải là của Vũ Văn Tinh hắn, là của Vũ Văn Hiên!

"Vương Gia phu quân, chàng gặp ta không thấy vui chút nào à?" Bạch Tiểu Thố hao hết hơi sức mới đi đến được trước mặt của Vũ Văn Tinh, trong đôi mắt to lộ ra bất mãn.

Nàng rất nhớ hắn, nhưng nhìn bộ dáng của hắn lại không nhớ nàng chút nào, ngược lại giống như là có thù oán với nàng.

"Bạch Tiểu Thố, ngươi đừng làm bộ làm tịch với bổn vương, Bổn vương sẽ không bao giờ tin tưởng bất luận lời nói gì của ngươi nữa!" Vũ Văn Tinh lạnh lùng hất cánh tay nhỏ của Bạch Tiểu Thố đang kéo tay của hắn ra, mắt phượng như mặc ngọc tràn đầy sát khí vô cùng lãnh lệ .

"Người tới, bao vây cung hoàng hậu lại, không cho bất cứ người nào ở nơi này chạy đi!"

Bạch Tiểu Thố bị Vũ Văn Tinh đẩy, trọng tâm không vững, lập tức ngã ngồi trên mặt đất. Nàng dùng đôi tay ôm bụng, đau đến nhíu mày.

"Vương Gia phu quân, chàng làm gì đấy? Trong bụng ta là đứa bé của chàng, chẳng may ta sảy thai, chàng sẽ đau lòng đó!"

Cái gì chứ? Vừa thấy mặt đã hung dữ với nàng như vậy, nàng lại đắc tội hắn khi nào?

"Bạch Tiểu Thố, Bổn vương không tin ngươi!" Mặc dù có chút không đành lòng, nhưng Vũ Văn Tinh vẫn không đi qua đỡ Bạch Tiểu Thố lên, ngược lại dùng giọng nói càng thêm lạnh lùng nói với nàng, "Bắt đầu từ ngày bổn vương phát hiện gian tình giữa ngươi và Vũ Văn Hiên, Bổn vương đã không hề xem ngươi là vương phi của bổn vương nữa, ngươi chẳng qua là một nữ nhân vô sỉ phản bội bổn vương thôi. Đừng nghĩ lúc thấy sắp chết, cứng rắn đổ thừa đứa bé lên trên đầu bổn vương. Bổn vương sẽ không bỏ qua ngươi đâu!"

Nàng đội nón xanh cho hắn, hắn sao có thể để nàng sống những ngày tháng tốt đây!

"Vương Gia phu quân, chàng nói bậy bạ gì đó. Giữa ta với Hiên là trong sạch. gian tình gì chứ, không có chuyện bậy bạ gì cả. Khẳng đinh chàng nghĩ sai rồi!" Bạch Tiểu Thố cố gắng lắc đầu nhỏ, biện giải cho mình.

Sao vương gia lại giống người trong cung, cũng thích hiểu lầm nàng!

Giữa nàng và Hiên thật sự là trong sạch!

"Bổn vương không muốn nghe ngươi nói nhảm!" Vũ Văn Tinh giận không kiềm được, "Người tới, nhốt nàng vào Thiên Lao, không có lệnh của Bổn vương, ai cũng không cho phép vào thiên lao thăm nàng!"

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ