Chương 91

649 15 1
                                    

DẪN CON ĐI DU SƠN NGOẠN THỦY ...

"Người mới bị bệnh ấy, sư phụ thối!" Bạch Tiểu Thố dùng sức đẩy Phi Hoa Ngọc đang ôm nàng ra, mất hứng nói, "Hình như ta ăn phải cái gì đó, từ nãy tới giờ ra vào nhà xí suốt thôi."

Sư phụ thối đáng ghét, luôn xuất quỷ nhập thần, thật đáng ghét!

"Đau bụng không sao cả, vi sư có thuốc này cho con uống, uống xong là hết liền, ngoan!" Phi Hoa Ngọc tà tà cười, rất nhanh từ trong tay áo móc ra một bình sứ, đổ một viên thuốc trắng như tuyết ra, thừa dịp Bạch Tiểu Thố há mồm, nhanh tay nhét vào miệng nàng.

Tiểu Thố nhi thật không ngoan, không trừng phạt nàng một chút, mình sẽ không vui vẻ.

"Khụ khụ, sư phụ thối, người muốn ta nghẹn chết à?" Bạch Tiểu Thố khó khăn nuốt viên thuốc kia xuống, không ngừng ho khan, chu miệng nổi giận mắng, "Ta là đồ đệ yêu quý của người mà người lại muốn mưu sát ta hay sao?"

Sư phụ thối, sư phụ vô lương tâm, thật là phí công nàng nhiều ngày nghĩ đến hắn như vậy!

"Tiểu Thố nhi, vi sư có giết ai cũng sẽ không nỡ giết con đâu." Phi Hoa Ngọc nửa đùa nửa thật nói. Hắn lại nói "Ta đi nhà xí tìm tiểu Thanh, con ở đây chờ vi sư một lát, ngàn vạn lần đừng đi đâu nha!"

Tiểu Thố nhi, vi sư có thể thề, vi sư thật sự không nỡ giết con!

"Sư phụ thối, người lại muốn giở trò gì vậy?" Bạch Tiểu Thố chu cái miệng nhỏ nhắn, rầu rĩ lẩm bẩm.

Sư phụ thối đầy một bụng ý đồ xấu, hắn đi vào tìm tiểu Thanh tuyệt đối sẽ không có chuyện tốt!

Bạch Tiểu Thố oán trách thì oán trách, nhưng nàng vẫn rất biết điều tựa vào thân cây chờ Phi Hoa Ngọc trở lại.

Thuốc của sư phụ thối rất hữu hiệu, bụng của nàng không đau nữa rồi.

"Tiểu Thố nhi, chúng ta đi thôi!" Đột nhiên, bả vai bị người vỗ nhẹ, khiến Bạch Tiểu Thố giật mình, lập tức quay đầu lại trừng hắn, "Sư phụ thối, đi đâu thế?"

"Vi sư dẫn con và tiểu Thanh đi du sơn ngoạn thủy đó" Phi Hoa Ngọc dắt tay Bạch Tiểu Thố, lấy lòng nói, "Tiểu Thố nhi, chắc con sẽ không phải không chừa mặt mũi cho vi sư chứ? Nếu thật như vậy vi sư rất đau lòng!"

Tiểu Thố nhi rất dễ lừa gạt, chứ không khó đối phó như cái tên Vũ Văn Tinh khốn kiếp kia!

"Ta có thể nể mặt người, sư phụ thối!" Bạch Tiểu Thố nghiêng cái đầu nhỏ cẩn thận suy nghĩ một chút, không cam lòng chu miệng nói: "Nhưng dù sao chuyện lớn như vậy cũng nên nói cho Vương Gia phu quân một tiếng chứ? Nếu không chúng ta cứ đi một cách lặng lẽ như vậy, chàng nhất định sẽ cực kỳ tức giận cho xem! Hay là để ta nói với chàng một tiếng, để chàng cùng đi với chúng ta được không?"

Gần đây bởi vì chuyện của Hiên mà Vương Gia phu quân không được vui vẻ, dẫn hắn ra ngoài giải sầu cũng tốt.

"Chuyện này vi sư đã nói với Vương Gia rồi, hơn nữa Vương Gia cũng đồng ý với quyết định của vi sư, hắn còn nhờ vi sư chăm sóc con vài ngày. Đi thôi, Tiểu Thố nhi, chúng ta còn phải tới bến đò đểlên thuyền nữa, nếu nhỡ thuyền, sẽ phải đợi đến trời tối đấy!" Phi Hoa Ngọc gạt Bạch Tiểu Thố, đồng thời nháy mắt với tiểu Thanh, ra hiệu muốn hắn giúp sức.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ