Chương 98

640 16 0
                                    

CHÍNH BIẾN (ĐẢO CHÍNH)

Editor: Hoàng Dung

Vũ Văn Tinh bình tĩnh mà đi vào trong đại sảnh phủ lão tướng quân, liếc mắt liền nhìn thấy Trương Đức Vượng cười với hắn.

"Trương Đức Vượng, ngươi thật có bản lĩnh, là hoàng huynh phái ngươi tới tìm Bổn vương sao?" Vũ Văn Tinh ngồi ngay ngắn ở trên chủ vị, nói ra giọng nói nghiêm khắc nhất.

Tên này vẫn là cẩu nô tài tâm phúc của Vũ Văn Hiên. Hôm nay tìm tới cửa, nhất định là phụng mệnh mà đến.

"Cửu vương gia quá lo lắng, hoàng thượng không biết nô tài xuất cung tìm đến Cửu vương gia. Hoàng thượng cũng không biết Cửu vương gia ẩn thân ở chỗ này!" Trương Đức Vượng kính cẩn ngoan ngoãn đáp lời: "Nô tài là tới giúp Cửu vương gia ngài!"

"Hừ, cẩu nô tài như ngươi lúc nào thì học được bản lãnh chân ngoài dài hơn chân trong vậy?" Vũ Văn Tinh không tin Trương Đức Vượng, trong mắt phượng như mặc ngọc mơ hồ lộ ra sát ý, "Ngươi muốn chết ở trong tay bổn vương sao?"

Nói không chừng tên cẩu nô tài này là gian tế Vũ Văn Hiên phái tới, hắn quyết không thể tin tưởng hắn ta!

"Nếu Cửu vương gia muốn giết nô tài, nô tài cũng không còn lời nào để nói!" Trương Đức Vượng vẫn cúi đầu, vì vậy Vũ Văn Tinh không nhìn thấy nụ cười lạnh trên mặt hắn, "Nhưng đại sự của vương gia ngài phải làm sao bây giờ? Nô tài là tự nguyện tới đây cống hiến cho Vương Gia. Nô tài ta chết không có gì đáng tiếc, nhưng đại sự của Vương Gia không thể bị dở dang!"

Vũ Văn Tinh nghiêng đầu, quan sát Trương Đức Vượng, trong lòng càng thêm suy đoán không ngừng.

Hình như tên cẩu nô tài này biết không ít chuyện, nhưng nếu hắn ta thật muốn giúp mình đối phó Vũ Văn Hiên, vậy mục đích hắn là gì?

"Cửu vương gia, nô tài ta là thành tâm tới đầu nhập vào Cửu vương gia đấy!" Thấy Vũ Văn Tinh thật lâu cũng không nói chuyện, Trương Đức Vượng 'bùm' một tiếng quỳ xuống trước mặt của hắn ta, dập đầu tỏ vẻ trung thành của mình, "Các cửa thành hoàng cung đều có trọng binh canh giữ , nếu Cửu vương gia ngài không có nội ứng sẽ rất khó phá được Hoàng Thành, giết đương kim hoàng thượng!"

"Trương Đức Vượng, ngươi thật to gan, lại dám nói ra lời nói phạm thượng như thế!" Vũ Văn Tinh vỗ mạnh lên bàn một cái, trợn mắt quát Trương Đức Vượng chói tai.

Tên cẩu nô tài nói lời này có thể là đang thử dò xét hắn có lòng phản nghịch muốn mưu phản hay không!

"Nô tài có can đảm nói ra lời nói không dám nói ở trong lòng Cửu vương gia ngài thôi!" Trương Đức Vượng rất lớn mật cãi lại Vũ Văn Tinh, "Hoàng thượng làm tất cả đều quá không công bằng với vương gia ngài, ngay cả ta đây là một nô tài cũng nhìn không được. Hoàng thượng còn đoạt vương phi của vương gia ngài, bây giờ địa vị vương phi là hoàng hậu cao quý của Phượng Dực Quốc, nhưng nàng sống không chút vui vẻ nào!"

Trương Đức Vượng - cẩu nô tài này rất thông minh, biết cái gì mới có thể thu hút được sự chú ý của Vũ Văn Tinh.

"Nàng sống như thế nào không có quan hệ với bổn vương!" Sắc mặt Vũ Văn Tinh đen như mực, quả đấm giấu ở trong tay áo trong nháy mắt nắm thật chặt .

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ