Chap 33 : Vết nứt ( Ngược tâm )

1K 48 2
                                    

Tên chap đã nói lên tất cả rồi hihi :))) Nếu bạn nào vẫn ngoan cố xem thì ráng chịu nha ._. Nếu fic mình HE nhanh thì có vẻ hơi chán . Giờ quyết định cho 5 , 6 chap là NGƯỢC TÂM hết !!! Vâng , cứ ném đá tui đi :((( Thiệt là không cam tâm cho đôi trẻ HE hoài T^T  Nên thứ lỗi tui phải cho ngược thôi ~ Nhưng đừng vì vậy mà bỏ tui :))) Tội nghiệp huhu . Vẫn ủng hộ nhé !! Mãi yêuu
--

Giám đốc Dong Gun , tôi vào được không?"

Tiếng người thư kí riêng vang lên, Dong Gun hạ tập tài liệu xuống bàn:

- "Vào đi"

Người thư kí khép nép bước vào và đặt lên bàn một tập giấy kèm theo đống ảnh được chụp.

- "Đây là kết quả mà thám tử tư thông báo với tôi. Thám tử tìm ra rất nhiều điều thú vị về gia đình cô Jiyeon , giám đốc từ cứ từ xem đi ạ"

Tháng ngày gặp nhau tại nước Pháp là quá ngắn ngủi để anh hiểu về Jiyeon , còn khi cô về nước, những gì anh nhìn thấy dường như chỉ là bề nổi của một câu chuyện dài. Dong Gun ngồi xuống ghế thẫn thờ.

- "Được rồi, cảm ơn anh. Tôi sẽ tự xem. Cậu nhớ giữ kín điều này đấy"

- "Dạ vâng, tôi hiểu thưa giám đốc. Tôi xin phép đi làm việc ạ"

Dong Gun thậm chí chẳng thèm đáp lời. Anh vội vã mở tập kết quả điều tra ra. Và rồi càng đọc, càng xem, cơ mặt của Dong Gun càng giãn ra. Anh ngửa đầu vào chiếc ghế, tay xoay xoay bút đắc thắng:

- "Đúng vậy, ai cũng có bí mật, cũng có điểm yếu. Jiyeon à, em có quyền từ chối tôi ư?"

***

Eunjung trở về văn phòng với gương mặt tươi tắn. Ngày hôm nay chị đã khá thành công với việc xin sự ủng hộ từ các đối tác.

- "Giám đốc, bên hành chính vừa thông báo, tối nay tập đoàn sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc mời tất cả các quan khách là bạn bè, đối tác tin cậy của tập đoàn bao năm qua tới dự. Chủ tịch Ham nói đây là cơ hội để chị và Dong Gun tranh thủ kêu gọi sự ủng hộ của mọi người. Ai có tài thuyết phục mọi người đứng về phía mình hơn, người có càng có cơ hội chiến thắng. Tối nay chị sắp xếp thời gian đi nhé. À nhân tiện, buổi dạ tiệc nhẹ nhàng, không mang tính chất công việc quá nhiều nên hầu hết mọi người tới dự đều đưa phu nhân, con cái đi cùng để tạo độ thân mật. Nếu có thể, chị nên đi cùng một ai đó..."

Cô trợ lí vừa nói vừa tếu táo trêu Eunjung . Chị mỉm cười. Chị biết đám nhân viên trong phòng chẳng còn lạ gì chuyện tình " Tiểu thư và Lọ Lem" của chị và Jiyeon

- "Cảm ơn cô! Tôi sẽ đến đúng giờ"

- " Chị nhớ đi cùng một cô công chúa xinh xinh nào đó nhé"

- "Còn phải xem, công chúa có muốn đi cùng tôi không đã chứ"

Eunjung đánh cặp mắt nhìn Jiyeon . Nhưng lúc này cô không để ý vì còn bận thiết kế tiếp dự án, phần việc mà cô được giao.

[ Longfic ] Không cần định mệnh , tôi vẫn yêu em ( Eunyeon / Jijung )Where stories live. Discover now