Chap 25

1K 50 0
                                    

Buổi sáng, Jiyeon đến văn phòng từ rất sớm. Cô đưa mắt nhìn và tìm một bóng hình quen thuộc nơi góc phòng. Nhưng chị không ở đó... Cô thở dài... Có lẽ là chị bận đi gặp những nhân vật quan trọng. Dự án sắp tới cần quá nhiều trí lực.

Jiyeon về bàn làm việc. Cô thấy lạ khi văn phòng vắng người. Vừa hay lúc đó một số người lục đục mang theo đồ đạc đi:

- "Mọi người đi đâu thế?"

Jiyeon còn chưa nói hết câu, cô đồng nghiệp đã kéo ngồi thụt xuống:

- "Cậu đừng hỏi nữa, không nhớ vụ hôm qua tớ nói à? Có một vài người chuyển sang đội của Lê tổng... Mà... hình như cậu cũng không nằm trong danh sách ở lại đội của Ham tổng . Cậu có ý gì vậy"

Ngay lập tức cô bạn đổi nét mặt. Jiyeon hốt hoảng chạy về phía phòng hành chính. Cô nhìn tấm biển thông báo danh sách nhân sự thuộc hai đội dự án mà giật mình. Tên của Jiyeon nằm gọn gàng bên đội Dong Gun :

- "Thế này là thế nào, hôm qua khi nộp tờ đăng kí, tôi đã đăng kí bên đội Ham tổng "

Jiyeon sốt sáng hỏi cô nhân viên phòng hành chính.

- "Trường hợp của cô... là... là do..."

- "Là do Eunjung từ chối nhận em về đội của chị ta. Còn anh thì chào đón em. Em đã thấy chưa, chị ta là một kẻ tiểu nhân bất tài. Chị ta ghét em nên không nhận em về đội, thật là ấu trĩ. Nhưng cũng may vì nhờ thế anh có một nhân viên tốt. Chào mừng em về với anh".

Tiếng Dong Gun phía sau. Jiyeon quay lại. Cô bối rối rồi nói:

- "Anh Dong Gun , em muốn nói chuyện với anh một chút"

Dong Gun đi theo ra tới hành lang:

- "Anh Dong Gun ... em rất cảm ơn vì sự nhiệt tình của anh nhưng thực sự em muốn ở đội của Eunjung "

- "Ý em là sao? Em đừng nói em thích chị ta nhé"

- "Em không phải người mang chuyện tình cảm vào công việc. Chỉ là em cảm thấy phù hợp với hướng đi bên đó. Hơn nữa ở đấy có những con người mà em từng làm việc, em thấy hợp. Vậy thôi".

- "Có rất nhiều người đã rời bỏ Eunjung để sang với anh. Họ cũng là những người giỏi. Em có biết vì sao họ ra đi không? Bởi vì họ không có lòng tin vào cậu ta. Hà cớ gì em lại lựa chọn ở bên một người như thế? Em đừng bị chị ta lừa

Jiyeon nghiêm sắc mặt:

- "Cảm ơn anh đã nghĩ cho em. Nhưng em không đứng về ai trong trận chiến quyền lực của hai người. Với em, anh hay Eunjung tiếp quản công ty này cũng đều là một điều đáng mừng cả. Nhưng em muốn được thử sức với bản kế hoạch mà Eunjung xây dựng. Đó là quyết định của em, mong anh tôn trọng. Em sẽ tìm Eunjung để nói điều này. Nếu chị ta không chấp nhận em, em... sẽ thôi việc".

Jiyeon lạnh lùng bước đi. Thực ra, chính cô cũng không hiểu vì sao mình lại quả quyết đứng về phía Eunjung như thế. Dong Gun không đáng bị cô đối xử phũ phàng. Có thể với cả công ty này, Dong Gun chưa hẳn là một người tốt. Nhưng chắc chắn với cô thì anh quá tốt. Vậy mà tại sao Jiyeon lại tàn nhẫn đến vậy? Nếu có thể, cô cũng muốn tìm cho mình câu trả lời...

[ Longfic ] Không cần định mệnh , tôi vẫn yêu em ( Eunyeon / Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ