Q2- chương 127

12.4K 691 89
                                    

Chương 127 : Vô tình gặp được Phi Hổ đội

Đám người đứng từ xa cũng lắp bắp kinh hãi, thán phục nhìn Đường Miểu.

"Có phục không?" Đường Miểu quát. Vừa mới tới căn cứ, cậu đáng lẽ không nên gây náo động như vầy. Chỉ là hôm nay có chút giận chó đánh mèo thôi, đau khổ do yêu thương Đường Tư Hoàng quá lớn, áp lực tích tụ trong lòng càng lúc càng nhiều, phải làm bộ bình thường như không có gì đã là rất khó, nên cậu cũng chẳng có kiên nhẫn dây dưa mấy tên lừa gạt khốn kiếp này. Cũng là do vận khí mấy tên này không tốt, đụng phải họng súng không nên đụng. Cái vặn tay vừa rồi cậu cũng không hề lưu tình.

"Phục, tôi phục! Anh bạn nhỏ, chuyện hôm nay là bọn tôi có lỗi." Nam nhân đau tới nỗi sắc mặt trắng bệch.

Đường Miểu không buông tay mà nhìn về phía bên cạnh.

Hắc Uy và Charles nhanh nhẹn vồ tới vồ lui, chỉ trong nháy mắt đã làm ba tên kia mệt mỏi không chịu được. Hai đứa nó khí lực vốn lớn, uống nước giếng rồi thì lại càng mạnh, đối phó ba gã này chỉ như đang vờn một con chuột. Hắc Uy bổ thẳng về phía một tên cao cao, gã ta vội vàng vung quyền muốn đánh vào bụng nó, đã thấy Hắc Uy nhảy lên, xem vai gã như bập bênh, nhanh chóng nhảy qua rồi đáp xuống đất. Gã kia hổn hển lại đánh tới phần cổ Hắc Uy, Hắc Uy lần nữa xông tới, đầu đập mạnh vào chân gã ta, đẩy ngã xuống đất. Charles thì lại linh hoạt hơn, lúc thì phóng tới trước tên này, lúc lại vòng ra sau tên kia, hoàn toàn là đang đùa bỡn con người ta. Không qua bao lâu, quần áo trên người hai tên kia đã không còn nguyên vẹn. Ò0Ó!!

Đường Miểu thấy không sai biệt lắm mới thả gã bên mình ra, phủi phủi tro bụi trên người, gọi hai chú chó nhà mình về : "Charles, Hắc Uy, lại đây."

"Gâu gâu..." Hai đứa lập tức chạy về, một trái một phải ngồi xổm xuống bên người Đường Miểu, hai tai cụp xuống, cái đuôi lắc lắc, bộ dạng vô cùng nhu thuận ngoan ngoãn khác hẳn vừa rồi.

"Biến."

Bốn gã kia vẻ mặt cầu xin xám xịt trốn vào đám đông.

Đường Miểu quay đầu lại, chống lại đôi mắt đầy ý cười của Đường Tư Hoàng liền mau chóng bước tới, nở một nụ cười sáng lạn rực rỡ như ánh mặt trời chói chang.

"Cha."

"Ừm. Đi thôi."

Sau khi hai người đi xa, vẫn còn nghe được tiếng người ta bàn tán xì xào phía sau.

"Nghe nói hôm qua có một đội ngũ khá bưu hãn lái xe lửa đến đây, còn mang theo hai con chó, chẳng lẽ là bọn họ?"

"Tôi cũng có nghe nói, có thể là họ thật. Mà cái lũ kia cũng chả phải thứ gì tốt, đáng đời!"

"Về sau phải cẩn thận, nhất định không thể chọc vào đám người đó. Chó bọn họ trông còn sống thoải mái hơn cả chúng ta, thực lực bọn họ nhất định rất mạnh, nếu không sao có thể nuôi béo sủng vật được?"

"Đúng, đúng."

............

Trở lại quầy bán vòng cổ cho chó, người phụ nữ kia vô cùng kinh hỉ.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Where stories live. Discover now