Chương 192: Hắn rốt cuộc muốn làm gì?

176 3 0
                                    

 Hàn Vân Tịch nhìn Long Phi Dạ và Đường Ly, khóe miệng co giật. Nàng vô cùng hoài nghi, chỉ biết Long Phi Dạ muốn dẫn nàng đi hạ độc giết người, về tình huống cụ thể, cái gì nàng cũng không hiểu rõ, nhưng từ tình huống này, đoán chừng chuyện này không dễ.

Hai người đàn ông giằng co, Long Phi Dạ bá đạo, khí chất rõ ràng cao hơn một bậc.

"Ngươi và nàng đều phải đi, bớt nói nhiều lời, mau giao đồ ra, nếu không bản vương lập tức đưa ngươi về Đường Môn." Long Phi Dạ hạ mệnh lệnh cuối cùng.

"Ngươi!" Đường Ly chán nản, hắn vất vả lắm mới đào hôn trốn tới đây, đánh chết cũng không quay về.

Tay Long Phi Dạ đã vươn tới trước mặt hắn, cuối cùng Đường Ly chỉ có thể thỏa hiệp: "Long Phi Dạ, tốt nhất ngươi nên cam đoan nữ nhân này có thể hạ độc giết chết đám người kia, nếu không không có lần sau đâu!"

Nói xong, hắn rất không tình nguyện ném một đống đồ bằng sắt màu đen hình thoi, cỡ một bàn tay phóng tới tay Long Phi Dạ.

Thứ này chính là Bạo Vũ Lê Hoa Châm trong truyền thuyết sao?

Hàn Vân Tịch lập tức lại gần nhìn, con mắt lóe sáng đến giống như đèn pha.

Long Phi Dạ nghiền ngẫm nhìn vài lần, đang muốn khởi động cơ quan, Đường Ly vội vã ngăn lại: "Thôi đi, đừng lãng phí được hay không?"

Cơ quan vừa khởi động, sẽ lãng phí hết một kim châm, phải biết rằng một cái Bạo Vũ Lê Hoa Châm cũng chỉ có hai mươi bảy viên kim châm, chỉ có thể xử lý hai mươi bảy cao thủ.

Có trời mới biết thiên tài địa bảo thế nào mới thực sự có thể khiến Long Phi Dạ nhìn trúng, mặc cho Đường Ly khẩn trương, hắn cũng vô cùng bình thản, đương nhiên, cũng không thật sự khởi động cơ quan.

Hắn chỉ khua tay, dạy Hàn Vân Tịch dùng như thế nào.

Ám khí tốt, không chỉ ở chỗ lực lượng và tốc độ, mà tốt ở chỗ cách sử dụng, Long Phi Dạ giới thiệu sơ lược một chút, Hàn Vân Tịch lập tức hiểu rõ.

Hai mươi bảy viên kim châm ứng với hai mươi bảy cơ quan, chỉ cần nhẹ nhàng bấm vào nó, kim châm sẽ lập tức bay ra ngoài, nổ chết đối phương.

Hàn Vân Tịch âm thầm cảm khái, thứ này sắp nhanh bằng súng ngầm thời hiện đại.

"Rõ chưa?" Lòng kiên nhẫn của Long Phi Dạ cũng không tệ lắm.

Hàn Vân Tịch gật nhẹ đầu, nhận lấy Bạo Vũ Lê Hoa Châm, ai biết vừa tới tay thì suýt nữa rơi mất, thứ này nhìn qua không lớn lắm nhưng không nghĩ tới nặng như vậy.

Thấy thế, Đường Ly khinh thường cười lạnh: "Long Phi Dạ, đây chính là nữ nhân ngươi nhìn trúng sao?"

Nhìn trúng?

Mặt Long Phi Dạ không biểu cảm, cũng không biết có nghe hay không.

Hàn Vân Tịch suýt nữa bị nghẹn vì nước bọt của mình, nhìn trúng có rất nhiều ý nghĩa đó, Đường Ly có ý gì vậy!

"Ngươi thật yếu đuối?" Đường Ly lại cười.

Tên này, lúc không nói lời nào tựa như tiên giáng trần, vừa mở miệng thật sự khiến người ta không vừa mắt chút nào, đây là lần đầu tiên nàng gặp hắn, nàng thật không biết nàng đã trêu chọc hắn cái gì.

Hàn Vân Tịch tức giận, thủ thế như cầm súng, một tay cầm Bạo Vũ Lê Hoa Châm, một tay nâng cổ tay, ngón trỏ chế trụ cơ quan, lấy phương thức vô cùng chuyên nghiệp híp mắt nhắm ngay Đường Ly, lạnh giọng: "Yếu hay không ngươi có thể thử một chút?"

Đường Ly giật mình, bị dọa đến lập tức chạy mất, ngoại trừ cha của hắn, không còn có người rõ hơn hắn về uy lực của Bạo Vũ Lê Hoa Châm, sơ ý một chút, chính là mất mạng!

Hàn Vân Tịch thu hồi Bạo Vũ Lê Hoa Châm, bĩu môi lặng lẽ nhìn: "Người đàn ông cao lớn như thế mà dễ dàng kinh sợ vậy sao? Thật yếu ớt quá đi!"

Thấy bộ dạng thoải mái anh tuấn của Hàn Vân Tịch, Đường Ly không khỏi có chút sững sờ, trong lúc nhất thời quên mất phản bác, chỉ cảm thấy Bạo Vũ Lê Hoa Châm cứ như vốn là đồ của Hàn Vân Tịch, tư thế nàng cầm châm, nhìn thế nào cũng vô cùng thuận mắt.

Tốt thôi, Long Phi Dạ đã dẫn theo nàng, tạm thời tin tưởng nàng một lần vậy.

Long Phi Dạ đem tư thế kia của Hàn Vân Tịch để vào trong mắt, trên mặt hắn lướt qua một tia hài lòng, tiếp theo sẽ có một trận ác chiến, vừa hay cũng là một lần thử nghiệm. Hắn hi vọng nữ nhân này sẽ tiếp tục khiến hắn hài lòng.

Long Phi Dạ và Đường Ly đang muốn rời đi, Hàn Vân Tịch lại ngăn lại: "Chờ một chút!"

Nàng chỉ vào rất nhiều loại kim châm trên bàn đá, tò mò hỏi: "Những thứ này đều là ám khí sao?"

"Nói nhảm." Đường Ly lạnh lùng trả lời.

"Vậy ngươi không dùng nữa hay sao?" Hàn Vân Tịch hỏi lại.

Đường Ly cười lạnh, khinh thường trả lời, so với Bạo Vũ Lê Hoa Châm, những kim châm trên bàn đá đều có thể vứt bỏ, không thể so sánh một chút nào.

Long Phi Dạ muốn hắn cung cấp ám khí cho Hàn Vân Tịch dùng, hắn liền tùy tiện lấy một chút tới, ai ngờ qua loa như thế.

"Ngươi không dùng thì cho ta đi, nhân tiện dạy ta dùng như thế nào đi, ta học rất nhanh."

Tuy Bạo Vũ Lê Hoa Châm tốt, thế nhưng dùng rồi cũng coi như vứt đi, muốn tạo ra cái thứ hai có trời mới biết cần bao nhiêu năm bao nhiêu tiền. Mà những kim châm này, vừa nhìn đã biết sản xuất số lượng lớn.

Lúc trước khi ở rừng dược liệu bị sát thủ áo đen vây quanh, Hàn Vân Tịch lĩnh ngộ được năng lực hạ độc của mình yếu thế nào, học cách dùng ám khí cũng không tệ, những kim châm ám khí này đều rất tinh xảo, nếu như nàng phun độc trên kim châm, dùng ám khí hạ độc, chỉ cần nàng siêng năng luyện tập, nhất định có thể sử dụng nhuần nhuyễn.

Hàn Vân Tịch có việc nhờ người, cười vô cùng dịu dàng.

Đường Ly vừa bị uy hiếp nên còn sợ hãi, sẽ không nể mặt Hàn Vân Tịch, hắn nhíu mày nhìn nàng một cái, lạnh lùng nói: "Những vật này bản công tử còn cần, ngươi đừng lộn xộn."

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now