Chương 55: Chân tướng

288 7 0
                                    

  Không phải là hỉ mạch?

Cố Bắc Nguyệt có chút kinh ngạc, kiên nhẫn chờ Hàn Vân Tịch nói tiếp.

"Nhưng trong bụng xác thật là có một sinh mệnh." Hàn Vân Tịch nói thẳng.

Vừa không phải là hỉ mạch, trong bụng lại có một sinh mệnh, đây là có ý gì?

Cố Bắc Nguyệt nhướng mày lên, nhưng vẫn không lên tiếng, muốn Hàn Vân Tịch tiếp tục nói.

Nhưng mà, vẻ mặt của Hàn Vân Tịch lại nghiêm túc hơn, "Kết quả chuẩn bệnh ta chỉ nói cho một mình ngươi, ngươi nguyện ý muốn biết hay không?"

Cố Bắc Nguyệt lúc này mới kinh ngạc, "Rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Ta cần ngươi phụ trợ, nhưng ngươi cần thiết phải giữ bí mật." Hàn Vân Tịch lại nói.

Cố Bắc Nguyệt không chút do dự gật đầu, có lẽ, ngay cả chính hắn cũng không biết vì sao mình lại tin tưởng Hàn Vân Tịch như vậy.

Ngoại trừ Cố Bắc nguyệt, Hàn Vân Tịch thật đúng là không thể tìm được người thứ hai có thể tín nhiệm.

Bí mật này, thật sự là rất đáng sợ!

Ngay cả ở thời hiện đại, người hiện đại tất nhiên cũng khó mà tiếp thu được, huống chi là người cổ đại đâu?

Nàng thấp giọng, "Bệnh của Thái tử gọi là "thai trong thai", hài tử trong bụng hắn, nghiêm khắc mà nói nó vốn là của hoàng hậu nương nương."

Lời này vừa ra, Cố Bắc nguyệt vẫn luôn thong dong đột nhiên lùi ra sau hai bước, lộ ra vẻ khiếp sợ. Chỉ là, rất nhanh hắn liền bình tĩnh lại, "Tần Vương phi, lời này, không thể nói bậy."

Hàn Vân Tịch bất đắc dĩ muốn cười, nàng lại một lần nữa đánh vỡ sự ôn nhu bình tĩnh của người này. Nàng nhàn nhạt cười, "Ta biết, trước hết ngươi hãy nghe ta giải thích."

Cố Bắc Nguyệt lúc này mới tới gần, gật gật đầu.

"Lúc trước thời điểm khi hoàng hậu nương nương đang mang thai Thái tử, kỳ thật là mang thai hai đứa nhỏ, chỉ là, trước khi hài tử kia còn chưa thành hình, Thái tử đã đem hài tử kia bao bọc vào trong cơ thể mình."

Chính xác mà nói, thai trong thai chính là thai ký sinh, chính là phôi thai sinh đôi trong quá trình phát triển, một phôi thai bị một phôi thai khác bao bọc vào bên trong, lưu lại trong cơ thể. Khi đứa bé sinh trưởng, bào thai kia sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng từ đứa bé, phát triển thành dị dạng.

Trong những tình huống khác nhau, một số thai trong thai trong quá trình phát triển, sẽ được phát hiện rất sớm, nhưng có một số thai bên trong lại phát triển chậm rãi, sau nhiều năm mới bị phát hiện.

Trong lịch sử y học có ghi lại, trường hợp lâu nhất là 32 năm, Long Thiên Mặc năm nay chưa đến 20 tuổi, kỳ thật thời gian cũng không lâu lắm.

Cố Bắc Nguyệt cũng không hiểu cái gì là tế bào, cái gì là phôi thai, Hàn Vân Tịch chỉ có thể dùng cách đơn giản nhất để giải thích cho hắn hiểu.

"Nói cách khác, lúc trước hoàng hậu nương nương chính là mang song bào thai, nhưng thời điểm khi thai nhi còn chưa thành hình, bào thai Thái tử đã đem bao bọc lấy một cái bào thai hài tử khác vào trong cơ thể, sau này khi bào thai Thái tử thành hình, đến lúc sinh ra, một sinh mệnh khác đã được lưu lại bên trong thân thể hắn, dựa vào hấp thu máu và dinh dưỡng từ hắn để duy trì sinh mệnh, dần dần lớn lên."

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now