Chương 158: Trầm mặc

160 4 0
                                    



Đoan Mộc Dao thật sự tới thăm?

Việc Bình Bắc Hầu Phủ đến Tần Vương Phủ đính hôn, cả thành đều biết. Đoan Mộc Dao thế nhưng lại lựa chọn ngày này đến cửa viếng thăm, không khỏi có hơi không thỏa đáng đi?

Hàn Vân Tịch cũng không nhịn được hoài nghi 

nữ nhân này là đoán chừng Long Phi Dạ ở trong phủ, chọn đúng thời cơ đến. Chẳng qua là, nàng đi gặp sư huynh của mình, có cần phải làm như thế  không?

"Ai u, Dao Dao nha đầu này rốt cuộc tới!"

Vì sự việc của Mộ Dung Uyển Như mà Nghi thái phi buồn phiền bực tức không thôi nửa chữ cũng không thèm hé miệng. Thế nhưng Đoan Mộc Dao vừa đến liền mang cho bà bảy phần vui vẻ. Một câu "Dao Dao" và nụ cười tươi rói đủ thấy bà và Đoan Mộc Dao có quan hệ thân thiết như nào.

Hàn Vân Tịch không nhịn được nghĩ, Đoan Mộc Dao nếu như gả vào Tần Vương Phủ, cùng với Tần vương là một đôi trai tài gái sắc cực kì môn đăng hộ đối.

Ngày đại hôn, sẽ là cảnh tượng như thế nào đây? Nhất định so với sự việc Bình Bắc Hầu Phủ đến phủ đính hôn ngày hôm nay còn lớn hơn gấp đôi đi. Nghi Thái phi cùng Long Phi Dạ nhất định sẽ đứng thật sớm ở cửa nghênh đón.

Dù cho nàng vắt óc tìm mưu kế muốn cùng Nghi Thái phi hòa hoãn quan hệ, nhưng mà, Đoan Mộc Dao có thể dễ như trở bàn tay hủy hết thảy các thứ này. Nghi Thái phi thích con dâu có thể cho nàng vẻ mặt vẻ vang người người ca tụng.

Lại nghĩ đến cảnh tượng bản thân mình ngày đó lúc vào cửa, vẻ khổ sở liền không nhịn được hiện lên trong đầu.

Nghi Thái phi còn chưa mở miệng, Long Phi Dạ liền phất tay một cái tỏ ý Quế Ma Ma lại đem người mời vào.

Hàn Vân Tịch liếc hắn một cái, vô thanh vô tức liền xoay người muốn đi, nói nàng là con rùa đen rúc đầu cũng tốt, nàng không thích trường hợp như vậy, nàng chỉ cần một chỗ ngồi, cũng không muốn cạnh tranh cái gì.

Ai biết, còn chưa kịp chạy ra môn đâu rồi, Nghi Thái phi liền kêu: "Vân Tịch, ngươi đi đâu đây?"

"Thần Thiếp đầu đột nhiên có chút choáng váng, muốn đi về nghỉ." Hàn Vân Tịch thậm chí cũng không muốn quay đầu, tùy ý tìm một cái cớ.

Lúc này, Long Phi Dạ lại không hề có điềm báo trước liền mở miệng: "Nếu nhức đầu, vậy liền lui xuống đi, tránh cho thất lễ."

Thất lễ?

Hàn Vân Tịch hơi ngẩn ra, tự dưng liền nghĩ, hắn không cần nàng lấy tư thái nữ chủ nhân tới tiếp đãi Đoan Mộc Dao, thật sao?

Hắn không cần phải lo lắng, nàng vẫn có tự biết, sẽ không nói lung tung.

Nghi Thái phi nghiêm túc nói: "Dao Dao cũng không phải là người ngoài, không có gì thất lễ hay không thất lễ, lại nói, sắp tới đây chính là người một nhà, cũng nên làm quen một chút."

Lời này vừa nói, Hàn Vân Tịch chỉ cảm thấy như bị thứ gì hung hăng đánh một cái, đầu óc choáng váng, thật lòng có chút chậm chạp thẫn thờ.

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now