Chương 61: Nữ nhân tranh chấp

285 5 0
                                    

Nghĩ như thế, trong lòng Hàn Vân Tịch cảm thấy thoải mái hơn nhiều, lặng yên không một tiếng động thối lui ra sau, đến một bên ngồi xuống chuẩn bị xem diễn, Tần Vương điện hạ, thần thiếp chờ mong biểu hiện tốt của ngươi!

Đã có lời của Dược quỷ đại nhân, Đoan Mộc Bạch Diệp bên môi gợi lên một nụ cười châm chọc, "Tần Vương điện hạ, luận bàn mà thôi, không cần quá nghiêm túc."

Hắn dứt lời, liền lui sang một bên, một thất trở nên yên tĩnh, ánh mắt mọi người đều dừng ở trên người Long Phi Dạ, vừa khẩn trương lại chờ mong.

Tuy nhiên, Long Phi Dạ một khi có phản ứng lại khiến người trở tay không kịp, mắt hắn lạnh băng cư nhiên dừng ở trên tay Đoan Mộc Dao, vẻ mặt rất lãnh khốc, thân ảnh đột nhiên chợt lóe đã tới gần Đoan Mộc Dao.

Gia hỏa này đoạt thật a!

Hàn Vân Tịch hoảng sợ, nhưng rất nhanh liền bình thường trở lại, thật muốn hô to trầm trồ khen ngợi Long Phi Dạ.

Tuy rằng nàng biết cử chỉ này của Long Phi Dạ là vì muốn lấy được huyết sinh đan, nhưng nàng vẫn là đặc biệt vui vẻ, quản gì đến sư huynh sư muội bọn hắn đi tìm chết, nàng quyết định tha thứ cho hành động của gia hỏa này ở Xà Cốc.

Ngoài ý muốn nhất không ai khác ngoài hai anh em Đoan Mộc Bạch Diệp cùng Đoan Mộc Dao, nháy mắt Đoan Mộc Dao lùi ra phía sau, hốc mắt lập tức đỏ một vòng.

Sư huynh tuy rằng trước sau cũng không thèm nhìn nàng, nhưng đó là do tính tình của sư huynh rất lạnh lùng, đã qua nhiều năm như thế, sư huynh chưa từng đoạt đồ vật của nàng bao giờ nha!

Hôm nay, hắn cư nhiên vì Hàn Vân Tịch đoạt đồ vật với nàng, hắn muốn cướp đồ vật của nàng cho Hàn Vân Tịch!

Không!

Đoan Mộc Dao không tài nào tiếp thu được sự thật này, nàng hung tợn nhìn qua Hàn Vân Tịch, hận không thể hiện tại lập tức tiến lên xé xác nữ nhân kia!

Đoan Mộc Bạch Diệp tức giận, "Long Phi Dạ, ngươi đây là muốn cướp đồ vật của nữ nhân hay sao?"

"Đồ vật kia không phải là của nàng!" Long Phi Dạ khí phách phản bác.

Lúc trước Đoan Mộc Bạch Diệp đê tiện, bị chặn họng đến nỗi nói không nên lời, Đoan Mộc Dao thở phì phì, giống như giận dỗi nhìn Long Phi Dạ, đơn giản đem thất tinh đông trùng hạ thảo tàng nhập vào trong ngực, sau đó ưỡn ngực thu bụng, không chút nào sợ hãi nói, "Sư huynh, khó có được cơ hội, chúng ta phải hảo hảo đánh giá một hồi, muốn cướp thì tới đi!"

Đây là......

Một thất đột nhiên yên tĩnh, ngay sau đó Dược quỷ lão nhân liền "Ha ha ha" cười ha hả, thanh âm khi thì âm dương quái khí, khi thì trầm thấp già nua, khi thì phóng ra sang sảng, tràn ngập toàn bộ gian nhà.

"Tốt! Tốt, biện pháp rất tốt, ha ha ha!"

Khóe miệng của Hàn Vân Tịch run rẩy liên tục, Đoan Mộc Dao, xem như ngươi lợi hại, có biết xấu hổ hay không a!

Nam nhân đê tiện vĩnh viễn không thể so sánh với nữ nhân đê tiện! Mặt của Long Phi Dạ đều đen một vòng, đáy mắt hiện lên một mạt chán ghét, hai bên đều đang cầm cự, theo tiếng cười của Dược quỷ đại nhân, một thất lâm vào một mảnh yên tĩnh.

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now