Chương 94: Ép hỏi

188 3 0
                                    

Tần Vương phi chỉ là vinh quang nơi danh hào, đồng thời cũng mang lại cho Hàn Vân Tịch rất nhiều sự hạn chế, Hàn Vân Tịch đã sớm lĩnh ngộ đạo lý này.

Tuy rằng loại thủ đoạn uy hiếp này của Từ phu nhân rất có hiệu quả, đáng tiếc, với nàng cũng hoàn toàn không có gì mới mẻ nữa.

Bất quá, nếu Từ phu nhân muốn chơi, nàng cũng sẽ không để ý mà bồi nàng chơi đến cùng!

Nàng cười cười nói: "Nhị di nương, Hàn gia rối loạn như thế, ngươi còn có thể quan tâm đến tâm tình mẫu phi ta, bổn vương phi nhất định sẽ chuyển đạt quan tâm của ngươi tới mẫu phi."

Lời này vừa ra, Từ phu nhân liền không bình tĩnh, Hàn Vân Tịch có ý tứ gì đây? Chẳng lẽ nàng không sợ hay sao? Còn gọi mẫu phi mẫu phi thân thiết như vậy?

Hàn Vân Tịch khí định thần nhàn lại nói: "Nếu vài vị đường thúc quan tâm tới chìa khoá nhà kho như vậy, quan tâm đến người thừa kế Hàn gia, vậy lần sau bọn họ còn tới, thỉnh Nhị di nương chuyển cáo bọn họ một tiếng, cứ nói, cha ta bất quá chỉ là bị giam, còn chưa chết đâu. Chọn gia chủ cho nhà này, trong lòng lão nhân gia hắn sẽ tự hiểu rõ! Không cần phải ăn no không có việc gì làm, nhọc lòng người mang ý xấu!"

Từ phu nhân vừa rồi dùng những lời lẽ ánh chỉ Hàn Vân Tịch, Hàn Vân Tịch lúc này lại dùng chỉ cây dâu mà mắng cây hoè* trả lại, điều này, Từ phu nhân sao có thể còn ngồi yên được a!

*Nguyên văn: 指桑骂槐: chỉ cây dâu mắng cây hoè, giống như chỉ chó mắng mèo, nói bóng nói gió. (means pointing at the mulberry tree but cursing the locust tree; abuse a person by ostensibly pointing to someone else)

Nàng không nghĩ tới Hàn Vân Tịch còn dám đề cập đến Hàn Tòng An!

Nàng có được tin tức từ Lại bộ bên kia, Hàn Vân Tịch cứu Thái tử, bác bỏ kết quả chuẩn bệnh của Hàn Tòng An, đây đúng là nguyên nhân chân chính khiến Hàn Tòng An bị giam. Nói câu khó nghe, chính là Hàn Vân Tịch đã hại Hàn Tòng An!

Hiện giờ nàng lại hạn chế người Hàn gia đến thăm hỏi Hàn Tòng An, đây rõ ràng là đã đoạt chìa khoá nhà kho, sợ sự tình bại lộ!

Nha đầu thúi không biết xấu hổ này, cư nhiên còn có tự tin dùng sự tình của phụ thân nói ra, Từ phu nhân vô tình cắn chặt hàm răng.

Hôm nay nếu đã nói ra sự tình này, nàng sẽ không bỏ cuộc dễ dàng như vậy!

"Vương Phi nương nương nói lời này rất có lý. Chỉ là, theo dân phụ thấy, Vương Phi nương nương dù sao cũng là nữ nhi đã gả ra ngoài, chìa khóa nhà kho của Hàn gia đặt ở trên tay ngươi, khó tránh khỏi sẽ bị người đàm tiếu."

Nói đến đây, Từ phu nhân ngừng lại, nói tiếp: "Ta tin rằng lúc trước lão gia cũng là dưới tình thế cấp bách, mới đem chìa khoá nhà kho phó thác cho ngươi, để ngươi chuyển giao lại cho Hàn gia đi?"

Hàn Vân Tịch không nói chuyện, nhướng mày bắt đầu nghiền ngẫm đánh giá Từ phu nhân, trong lúc nhất thời, quanh mình đột nhiên trở nên an tĩnh, không khí đều khẩn trương lên.

Từ phu nhân rõ ràng rất đúng lý hợp tình, cũng không biết vì cái gì bị Hàn Vân Tịch đánh giá như thế, bỗng nhiên vô cớ chột dạ.

Rốt cuộc, nàng nhịn không được: "Lý thị, Hách Liên thị hai người các ngươi cũng nói vài lời đi, hiện giờ quý phủ cũng chỉ còn lại ba tỷ muội chúng ta, đúng là thời điểm cần phải đồng tâm hiệp lực, Hàn gia cũng không thể thua ở trên tay chúng ta!"

Hách Liên thị đừng nói là trả lời, ngay cả ngẩng đầu cũng không dám, Lý thị vẫn trầm mặc như cũ, một bộ dáng không liên quan đến mình, đang ngồi thêm trà cho mọi người và làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.

Hiện trường, lại một lần nữa lâm vào yên tĩnh.

Ai ngờ, đúng ngay vào lúc này, đột nhiên một tiếng thì thầm truyền đến từ bên ngoài.

"Các ngươi đang ở đây thương thảo chìa khóa nhà kho sao? Bổn thiếu gia tốt xấu cũng là trưởng tử Hàn gia, các ngươi có phải nên tôn trọng ý kiến của bổn thiếu gia hay không?"

"Chìa khoá nhà kho ở đâu, lập tức lấy ra đây!"

......

Trước nghe giọng, sau mới thấy người, chỉ thấy đại thiếu gia đặc biệt kích động, một tay chống gậy, một tay che mông, khập khiễng đi tới đứng ở cửa, lạnh lùng nhìn Hàn Vân Tịch.

Chắc là vừa rồi hắn mới biết được Từ phu nhân muốn bàn về sự tình chìa khoá nhà kho, nếu không lúc trước đã sớm lao tới từ Lạc U Cư.

Lúc trước bị Hàn Ngọc Kỳ mắng khó nghe như vậy, Hàn Vân Tịch đã không so đo, không nghĩ tới hắn cư nhiên còn tìm đến nơi đây.

Hàn Vân Tịch không có nhẫn nại tốt như vậy, lạnh lùng nói, "Chìa khoá nhà kho ở trên tay bổn Vương phi, ngươi thì thầm gì vậy?"

Lời này vừa ra, Hàn Ngọc Kỳ càng thêm kích động, đột nhiên muốn nhanh chóng tiến lên, ai biết dưới chân không cẩn thận một cái, cả người ngã về phía trước như chó ăn phân (nguyên văn: 身子前倾正正给摔了个狗吃屎), "Bịch" một tiếng đặc biệt nặng nề.

"Ai u!"

Đại thiếu gia kêu lên đau đớn, không thể ngẩng đầu lên.

Thấy thế, mọi người đều ngốc lăng, đầu tiên là tiểu Dật Nhi cười ha hả, ngay sau đó Hàn Vân Tịch cũng vui vẻ: "Ha ha, đại thiếu gia trên mặt đất không có phân đâu, ngươi nằm lên đó làm gì?"

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now