Chương 134: Thuyết phục

150 4 0
                                    

Tố chất tâm lý của Lý thị đã vượt qua được thử thách, nhưng Hàn Nhược Tuyết lại không giống như vậy, với tính tình của Hàn Nhược Tuyết, không nên không có một chút chột dạ nào.

Hàn Vân Tịch nhíu chặt lông mày, ai biết lúc này, Lý thị đã mở miệng nói: "Nhược Tuyết, không được bôi nhọ Vương Phi nương nương, nếu như sự tình Vương Phi nương nương đã đáp ứng, nhất định sẽ không đổi ý"

Lý thị không nghĩ tới nữ nhi sớm đã biết về sự tình đánh cuộc, tuy nhiên, nàng nhìn thấy phản ứng của Hàn Vân Tịch, cũng không để ý can thiệp thêm một câu, quấy nhiễu phán đoán của Hàn Vân Tịch.

Không thể nghi ngờ, những lời này của Lý thị khiến mày Hàn Vân Tịch càng nhíu chặt hơn.

Đáng giận, nàng phỏng đoán, rốt cuộc là đúng hay sai?

Giờ này khắc này, tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Hàn Vân Tịch, chờ đợi nàng trả lời. Trong khi đó, Lý thị vừa chờ đợi, vừa chờ xem nàng dao động.

Hàn Vân Tịch, rốt cuộc sẽ lựa chọn như thế nào đây?

Sẽ thừa nhận, giải thích, hay là phủ nhận.

Đột nhiên, Hàn Vân Tịch nhìn về phía mọi người, lớn tiếng nói: "Đúng vậy, bổn Vương Phi xác thật có ước định này cùng với tiểu thư Lưu Nguyệt, thỉnh mẫu phi, cùng với chư vị ở đây làm chứng!"

Mặc kệ sương mù dày đặc bao quanh tâm trí nàng, đáy lòng nàng vẫn có một phần kiên trì như cũ, tin tưởng vững chắc vào phỏng đoán và phán đoán của mình sẽ không sai, tin tưởng vững chắc vại lá trà kia chính là chứng cứ mang độc.

Nàng không chỉ đang đánh cuộc cùng với Mục Lưu Nguyệt, hơn nữa cũng là đang đánh cuộc cùng với Lý thị, càng là đang đánh cuộc cùng với chính mình.

Nàng cảm thấy phiền bởi khuôn mặt của đám người này, hận không thể lập tức khiến cho tất cả các nàng câm miệng lại.

Ai cũng chưa nghĩ đến Hàn Vân Tịch cư nhiên cứ thừa nhận như vậy, tuy nhiên, Hàn Vân Tịch không chỉ thừa nhận, nàng còn cao giọng thêm vài phần, từng câu từng chữ rành mạch rõ ràng, "Không cần ba ngày, đánh cuộc này, hiện tại sẽ có đáp án"

Hiện tại sẽ có đáp án.

Thiên a.

Tức khắc một mảnh ồ lên, chấn động đến nỗi bầu trời có thể bị xốc lên. Ai cũng đều không thể tưởng tượng, sự tình sẽ phát triển đến nước này.

Mục Lưu Nguyệt bị dọa, trái tim đập thình thịch kinh hoàng, sao có thể?

Hiện tại sẽ có đáp án, vì sao Hàn Vân Tịch không lập tức tìm nàng? Với tính tình của Hàn Vân Tịch, sẽ không dễ dàng buông tha nàng đâu?

Không!

Mục Lưu Nguyệt theo bản năng lắc đầu, Hàn Vân Tịch nhất định là đang nói dối, nhất định là cố ý hù dọa nàng.

Trái tim Lý thị không khống chế được đập đập mạnh một chút, nàng như thế nào cũng chưa từng nghĩ tới, Hàn Vân Tịch không những không hề bị đả kích, ngược lại ý chí chiến đấu càng tăng thêm.

Hiện tại sẽ có đáp án, nàng ấy lấy đáp án từ đâu ra?

Rốt cuộc, Lý thị chột dạ, tuy nhiên, nàng vẫn không hề biểu hiện ra ngoài.

Không!

Nàng cũng không tin, Hàn Vân Tịch nhất định là bị vì bị ép đến nóng nảy, chó cùng đường rứt giậu mới xả ra những lời dối trá như vậy, hoặc là nàng ấy đang muốn hù dọa Mục Lưu Nguyệt, cũng hoặc là đang dùng phương thức này để thử nàng cũng nên.

Mặc kệ thế nào, nàng đều không thể lộ ra sơ hở, không thể để Hàn Vân Tịch tìm ra bất cứ điều gì. Lá trà Vạn Xà độc, Hàn Vân Tịch tuyệt đối không có bản lĩnh điều tra ra, tuyệt đối không có!

Hạ định quyết định, cuối cùng đôi mắt Hàn Vân Tịch nhìn thẳng vào Lý thị. Xem như nàng hoàn toàn mạo hiểm mọi thứ. Dù sao cũng chỉ còn lại ba ngày, nếu như mẹ con Hàn thị không phải là hung thủ, nàng phải tìm kiếm manh mối một lần nữa, thời gian ba ngày căn bản không đủ. So với việc cùng với Mục Lưu Nguyệt khoe khoang ở chỗ này, để Mộ Dung Uyển Như và Nghi thái phi ném đá xuống giếng vào nàng, còn không bằng buông tay một phen.

Thấy Hàn Vân Tịch nhìn qua, trái tim Lý thị một lần nữa không khống chế được tiếp tục đập tăng tốc, bốn mắt nhìn nhau, quanh mình một mảnh ầm ĩ, nhưng giữa các nàng chỉ có vô thanh vô tức (yên tĩnh), không khí tràn ngập khẩn trương.

Đột nhiên, Mộ Dung Uyển Như nắm lấy tay Hàn Vân Tịch, bộ dáng giả mù sa mưa hiện ra vui sướng, lớn tiếng nói: "Tẩu tử, hiện tại sẽ có kết quả sao? Nói như vậy, ngươi đã tìm ra được hung phạm? Thật tốt quá, nhanh chóng nói ra, ngươi sẽ không thua!"

Lời này lập tức nhắc nhở Mục Lưu Nguyệt, nàng ta vội vã thêm vào: "Nếu như vậy, thỉnh Vương Phi nương nương hãy bày chứng cứ ra đây, nói ra hung phạm cho chúng ta biết. Chúng ta rất chăm chú lắng nghe, rửa mắt mong chờ!"

Hàn Vân Tịch híp mắt nhìn lại, không chút do dự trả lời: "Được, tất cả các ngươi hãy mở lỗ tai mà nghe cho rõ!"

Thấy nàng tự tin mười phần, Mục Lưu Nguyệt vốn luôn kiên định đột nhiên có chút chột dạ, chỉ là, mặc kệ thế nào, hiện giờ đã cưỡi trên lưng hổ khó xuống, thua người không thể thua trận, nàng ta cắn chặt răng, lớn tiếng nói: "Ngươi nói!"

Toàn trường an tĩnh lại, giọng nói của nàng hai có vẻ đặc biệt vang dội, đứng thật xa đều có thể nghe thấy rất rành mạch.

Lực chú ý của mọi người đều tập trung ở trên người Hàn Vân Tịch, vô cùng khẩn trương, vô cùng chờ mong. Không khí thấy toàn đều căng chặt tới cực điểm, trên bờ vực sụp đổ.

Vân Tịch Truyện (quyển 1)Where stories live. Discover now