|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình...

By Mint-milktea

868K 50.9K 3.2K

Tên Gốc: Tình Nhân Dưỡng Thành 《情人养成》 Tác giả: Minh Dã Tình trạng: 100 chương Đã Hoàn, đang edit. Translato... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50 (17+)
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71 (17+)
Chương 72 (17+)
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80

Chương 73

10.9K 462 18
By Mint-milktea

Liễu Tịnh Thanh tự mình mặc lại quần áo đã bị Lý Thủ Nhất cởi ra, sau đó mỉm cười nhìn Lý Thủ Nhất, cô ngồi trên đùi Lý Thủ Nhất, cũng không định xuống, cô cảm thấy vị trí này không tệ.

Lúc này Lý Thủ Nhất cảm thấy đặc biệt xấu hổ bởi vì mới vừa rồi lúc nàng bất ngờ kéo tay Tịnh Thanh để ở giữa chân mình, nơi đó ướt như vậy, Tịnh Thanh nhất định cảm giác mình rất rất muốn rồi, hơn nữa giữa hai chân trơn trợt thì càng chứng thực nàng quả thật rất rất muốn. Nghĩ tới đây, nàng xấu hổ đến không dám nhìn Liễu Tịnh Thanh, Tịnh Thanh có thể nào cảm thấy mình rất dễ dãi rồi không?

"Sao mặt đỏ như vậy rồi?" Liễu Tịnh Thanh cười biết rõ còn hỏi.

"Tịnh Thanh..." Lý Thủ Nhất cảm thấy Tịnh Thanh thật xấu, biết còn hỏi, mình cũng mau mắc cỡ chết được, Tịnh Thanh còn trêu chọc người ta.

Liễu Tịnh Thanh đưa tay khẽ véo nhẹ gò má Lý Thủ Nhất. Lý Thủ Nhất thật là xinh đẹp, mình cũng thiếu chút nữa không nhịn được ăn tươi nuốt sống cô nương xinh đẹp này rồi. Cô đã mất rất lớn lực tự chế mới nhịn được dục vọng ăn Lý Thủ Nhất.

"Ngày mai là em phải đi rồi, tôi không nỡ làm sao đây?" Lúc trước ngọt ngào thiếu chút nữa khiến Liễu Tịnh Thanh quên chia ly trước mắt. Nếu là trước kia không biết Lý Thủ Nhất cũng thích mình, thì mặc dù cũng không nỡ nhưng vẫn có thể làm được bình tĩnh đưa em ấy đi, nhưng hôm nay các nàng mới vừa thổ lộ tình cảm, đó là giai đoạn tình yêu bắt đầu nồng nhiệt nhất ngọt ngào nhất lại chia lìa, thật sự là quá đau khổ. Nghĩ tới đây, Liễu Tịnh Thanh lại có chút muốn giận cá chém thớt Lý Thủ Nhất, đều do người này loạn báo trường học.

"Người ta không muốn đi, vừa nghĩ tới muốn rời xa Tịnh Thanh, trong lòng liền khó chịu muốn chết." Lý Thủ Nhất hiển nhiên cũng bị ngọt ngào tưới quên chia ly, lần này bị Liễu Tịnh Thanh nhắc nhở cảm giác giống như lâm đại địch, cả người đều không ổn.

"Nếu như em thật sự không đi, tôi thử nghĩ cách, hoặc là tìm quan hệ đưa em vào trường đại học bản xứ; cũng không phải là đại học trọng điểm, hẳn là không khó lắm. Nhưng là em phải suy nghĩ cho kỹ." Liễu Tịnh Thanh thận trọng nhắc nhở. Cô dĩ nhiên chỉ mong Lý Thủ Nhất không đi, Lý Thủ Nhất ở lại bên cạnh mình cô mới cảm thấy yên tâm. Vóc dáng Lý Thủ Nhất xinh xắn động lòng người như vậy, cô đều có thể dự đoán được trong thời gian học đại học ong bướm từng bầy điên cuồng mà đến rồi đây.

Lý Thủ Nhất vừa nghe, sắc mặt cũng có chút ngưng trọng, nàng không thể không lần nữa cân nhắc một phen. Nếu là ở lại có vẻ mình đích thực quá tự do phóng túng, làm quyết định cũng tùy ý như vậy, nàng không muốn khiến Tịnh Thanh cảm thấy mình thay đổi thất thường. Hơn nữa nàng biết chỉ cần ở lại bên cạnh Tịnh Thanh, hết thảy mọi chuyện của mình Tịnh Thanh đều sẽ giúp mình xử lý tốt. Chỉ bất quá sâu trong nội tâm, nàng vẫn là hy vọng mình có thể một mình đảm đương một mặt. Nhưng mà đi vùng khác học, nàng phải cùng người yêu chia cách hai nơi, cái loại không nỡ cùng nổi khổ chia ly cũng sắp đem nàng ép điên rồi.

"Tịnh Thanh, em muốn đi vùng khác học, lại không muốn rời xa chị, làm sao bây giờ? Lý Thủ Nhất mười phần rối rắm nói.

"Vậy thì đi vùng khác đi." Liễu Tịnh Thanh nghe Lý Thủ Nhất nói như vậy, liền biết trong lòng Lý Thủ Nhất vẫn là muốn đi vùng khác học, cô không muốn khả năng sau này Lý Thủ Nhất có thể hối hận, cũng chỉ có thể tôn trọng Lý Thủ Nhất lựa chọn, thả nàng rời đi.

"Nhưng em thật không bỏ được Tịnh Thanh." Lý Thủ Nhất ôm chặc lấy thân thể Liễu Tịnh Thanh, chôn mặt trước ngực Liễu Tịnh Thanh, âm thanh có chút rầu rĩ nói.

"Em đối với tôi, đối với bản thân có lòng tin không?" Liễu Tịnh Thanh hỏi. Có lẽ chỉ có một tấm lòng kiên định mới trải qua được thời gian và khoảng cách.

"Đương nhiên là có." Mình thích Tịnh Thanh, Lý Thủ Nhất cảm thấy là kiên định nhất rồi, hơn nữa nàng cũng tin tưởng Tịnh Thanh, loại này tín nhiệm là bốn năm qua sớm chiều ở chung từng chút từng chút tích lũy được, đó là một người mình tin tưởng còn hơn tin tưởng bản thân.

"Vậy tôi chờ em trở lại, cũng không phải đi một lần liền bốn năm, hiện tại giao thông phát triển như vậy, máy bay và xe đi lại đều rất nhanh, em có thể trở về, tôi cũng có thể đi thăm em." Liễu Tịnh Thanh nói, có lẽ sau này hai người hai nơi chạy là chuyện thường xuyên.

"Ừm, đến lúc đó em sẽ thường xuyên gọi điện cho chị." Lý Thủ Nhất ngẫm nghĩ thấy cũng đúng, đầu tháng chín tựu trường, tháng mười một liền có thể trở về, cũng chỉ một tháng, nghĩ như vậy lo lắng chia ly với hơi dịu lại, nhưng mà trong lòng vừa nghĩ tới ngày mai sẽ rời đi còn là thật không dễ chịu.

"Em gọi cho tôi lúc nào cũng được, chỉ cần tôi không bận việc gấp, đều có thể nói chuyện phiếm với em." Liễu Tịnh Thanh cam kết. Bất quá, theo nàng hiểu Lý Thủ Nhất, Lý Thủ Nhất khôn khéo thể thiếp, chắc chắn sẽ không chọn lúc mình bận rộn mà gọi cho mình.

"Tịnh Thanh tốt nhất, Tịnh Thanh em muốn hôn chị nữa, được không?" Lý Thủ Nhất nửa khắc cũng không muốn lãng phí thời gian thân thiết, không thể làm chuyện không thể miêu tả, vậy hôn nhẹ vẫn là có thể chứ.

Liễu Tịnh Thanh hôn lên môi Lý Thủ Nhất, trực tiếp dùng hành động trả lời Lý Thủ Nhất.

Các nàng hiện tại giống như xăng dễ cháy nổ, một cái hôn nồng nàn mãnh liệt liền giống như quẹt lên ngọn lửa, rất nhanh liền khơi lên dục vọng trên thân thể đối phương, chỉ là đốt khô không thêm củi, đơn giản là quá tổn hại thân thể. Lý Thủ Nhất thân thể trẻ trung, hormone quá dư, làm cho cảm giác dục cầu bất mãn kìm nén đến có chút uất ức nhìn Liễu Tịnh Thanh. Liễu Tịnh Thanh nhìn cặp mắt câu nhân của Lý Thủ Nhất cong cong ướt át như xuân thủy nhìn mình, khiến Liễu Tịnh Thanh hận không thể đem Lý Thủ Nhất áp dưới thân dày xéo. Liễu Tịnh Thanh cảm giác trong cơ thể mình cũng là tà hỏa tán loạn, cô cảm thấy đây quả thực là hành hạ ngọt ngào nhất.

"Tịnh Thanh, không thì như vầy, chị sợ em hối hận vậy chị để em muốn chị được không?" Lý Thủ Nhất hôn Liễu Tịnh Thanh lỗ tai, không kềm hãm được hỏi. Bất kể Tịnh Thanh muốn mình, hay là mình muốn Tịnh Thanh, đều được. Lý Thủ Nhất cảm giác trong thân thể mình cất giấu một con dã thú có chút trấn áp không được, thật là muốn đối với Tịnh Thanh làm những chuyện kia vẽ trong truyện tranh.

"Không muốn, tôi hy vọng lần đầu tiên của chúng ta, là lẫn nhau." Liễu Tịnh Thanh cự tuyệt nói.

"Oh." Lý Thủ Nhất nhẹ nhàng ồ một tiếng, thật giống như đối với câu trả lời của Liễu Tịnh Thanh là trong dự liệu, chỉ là ôm Liễu Tịnh Thanh chặc hơn nữa, định làm dịu cảm giác thân thể nóng ran.

"Quần lót em đều ướt rồi, không thấy khó chịu sao? Có muốn hay không đổi một cái?" Liễu Tịnh Thanh ở bên tai Lý Thủ Nhất hỏi nhỏ. Có lúc cô không nhịn được muốn trêu đùa Lý Thủ Nhất hay mắc cỡ.

Lý Thủ Nhất nghe vậy mặt cũng mắc cở đỏ bừng. Nàng quả thật có chút không thoải mái, nhưng nàng cảm thấy cho dù đổi lại một cái cũng giống vậy, mình vẫn sẽ không nhịn được nghĩ cùng Tịnh Thanh hôn môi thân thiết, thể chất một lưỡi hôn cũng có thể đem mình hôn ướt, quả thật rất không tranh khí. Có điều, nàng cũng không tin Tịnh Thanh không có ướt. Hiện tại Lý Thủ Nhất hồi tưởng lại, đoạn thời gian mình vừa mới đọc tiểu thuyết và truyện tranh, nàng giúp Tịnh Thanh giặt quần lót, cũng giặt đến chất lỏng khả nghi, chỉ là không có như mình khoa trương như vậy, chỉ là khi đó nàng còn không dám nghĩ lệch. Hôm nay nghĩ đến, Tịnh Thanh khẳng định cũng len lén đọc những cuốn tiểu thuyết truyện tranh kia, khẳng định cũng là có cảm giác.

"Vậy Tịnh Thanh có muốn hay không cũng đổi một cái?" Lý Thủ Nhất đỏ mặt không cam lòng yếu thế cũng hỏi.

"Em giúp tôi đổi à?" Liễu Tịnh Thanh phát hiện Lý Thủ Nhất lá gan trở nên lớn, bị trêu chọc lại dám trêu chọc ngược lại mình.

"Tịnh Thanh đồng ý, em sẵn lòng làm thay." Lý Thủ Nhất vừa nói xong, biết mình biết mình càng ngày càng biến thái, bởi vì nàng phát hiện mình lại rất chờ mong, thật là không cần quá hưng phấn rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

728K 42.9K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
66.9K 8K 96
TG: Thả Phất Thể loại: Đammy, Xuyên Không, Tinh Tế, Bánh Bao, Ẩm Thực -- Ninh Vân Dập xuyên không, tin tốt là nguyên chủ có gia thế hiển hách, mẫu th...
149K 5.5K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
42K 3.2K 90
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...