Chương 49

1.6K 211 15
                                    

Dưới người là mặt đất lạnh băng cứng ngắc, trên người là trọng lượng nặng trĩu. Thứ đè trên bụng kia, là cái mông mềm mại ấm áp ngồi lên. Nhất thời Diệp Duệ Thăng có chút hoảng hốt.

Anh ngã đúng vào chỗ nắng chiều chiếu xuống qua cửa sổ, nửa khuôn mặt của thiếu niên ngồi ở trên người anh cũng được hoàng hôn hắt vào xán lạn ấm áp. Cậu cười trông rất đắc ý, không biết là mình đã hoàn thành một trò đùa dai rất thú vị, hay là cảm thấy bất ngờ đánh lén người khác thật vui. Tóm lại là cao hứng cực kỳ.

Cậu ấy còn cúi người xuống vỗ vỗ trên ngực anh. Diệp Duệ Thăng cảm thấy trái tim chỗ ngực mình bị vỗ cứ như mất hết cả nhịp.

Đôi tay Diệp Duệ Thăng bị trói, bị lôi kéo, cứ như vậy, cách mặt Cẩn Sơ thật sự càng gần hơn. Anh không tự chủ được vươn qua, chạm vào mặt Cẩn Sơ.

Cẩn Sơ ngẩn ra, chỗ mặt bị đụng nóng lên. Cậu mở to đôi mắt nhìn Diệp Duệ Thăng. Lúc này đôi mắt cậu là màu xanh lục, thuần khiết sáng lấp lánh, hoàng hôn từ bên cạnh chiếu xuyên qua, đẹp không thể tưởng tượng, lúc này hơi hiện ra chút vẻ mờ mịt và mê hoặc.

Diệp Duệ Thăng cũng đang nhìn cậu, đôi mắt đen nhánh thâm sâu không thấy đáy, phảng phất như lắng đọng lại rất nhiều cảm xúc không thể miêu tả.

Sau đó, Diệp Duệ Thăng có chút co quắp mà dời mắt, hai mảng hồng nhạt hiện trên má: “Cậu……”

“Ừm?”

Diệp Duệ Thăng nhắm mắt lại: “Quần áo.”

Cẩn Sơ cúi đầu thì thấy.... Chếtttt tiệtttt aaaa! Sao cậu lại trần truồng thế này! Mỗi lần hóa hình người không phải vẫn luôn mặc quần áo sao?

Hơn nữa trong nháy mắt từ sốc đến hoảng sợ, cậu bỗng nhiên ý thức được tư thế của mình cũng là xấu hổ chết mất. Dưới mông không chỉ có thể cảm nhận được các múi cơ bụng rõ ràng của Diệp Duệ Thăng, thậm chí còn có thể cảm thụ được từng chút từng chút một nhịp đập trong người cậu.

Cẩn Sơ lập tức như dẫm trên đống lửa nhảy dựng lên, gương mặt như thiêu đốt mà đỏ rực lên, luống cuống tay chân hóa ra một bộ quần áo trùm trên người.

“Anh, anh, anh, anh có thể mở mắt được rồi.” Cậu nói lắp bắp.

Diệp Duệ Thăng mở mắt ra, cười nhìn cậu.

“Tôi nói với anh nè, trước kia lúc tôi biến thành người đều trực tiếp mặc quần áo, lần này có chút sai sót thôi!” Cẩn Sơ vì mình giải thích, không phải cậu nhiều lần lõa thể đâu! Sau đó nhìn Diệp Duệ Thăng: “Anh còn nằm đó làm gì?”

Diệp Duệ Thăng cử động hai tay của anh, trên đó còn bị trói mà.

Mặt Cẩn Sơ càng đỏ hơn, vội vàng tháo mảnh vải như lá cây trên cổ tay ra cho Diệp Duệ Thăng. Lá cây dài to bản hóa thành năng lượng trở lại thân thể cậu, sau đó thuận tay kéo Diệp Duệ Thăng lên.

Khi Diệp Duệ Thăng đứng dậy động tác còn chần chờ một chút, khẽ cau mày, sau đó đứng lên còn thoáng mượn lực cái bàn đỡ thân người.

Nhưng Cẩn Sơ không phát hiện hành động đó, cậu chỉ đang lo không được tự nhiên đây nè.

Diệp Duệ Thăng nhìn mặt cậu đỏ lên thấy rất hiếm lạ: “Sao mặt cậu đỏ vậy? Tôi chưa thấy gì cả đâu, mà toàn thân trên dưới tôi cũng bị cậu thấy gần hết rồi, cũng đâu xấu hổ lắm.”

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now