Chương 39

1.8K 231 13
                                    

Cẩn Sơ cùng với một đám bạn học thẹn thùng đằng trước đi vào kiểm tra. Có tới mười người vào phòng một lần, hai giáo viên phụ trách kiểm tra, quả nhiên không cần cởi sạch đồ, chủ yếu cũng chỉ nhìn xem trên người có hình xăm, hoặc vết sẹo khả nghi linh tinh hay không thôi.

Hiện giờ bề ngoài Cẩn Sơ so với con người bình thường không khác chút nào, hoàn toàn không sợ. Giáo viên kiểm tra nhìn cậu, thấy hơi ngoài ý muốn, cười: “Mới mười tám tuổi à, là học sinh trẻ nhất lần này, dáng người không tệ, rèn luyện cũng không tệ.” Lúc nói còn vỗ vỗ cơ bắp không cuồn cuộn lắm nhưng thoạt trông rất hài hòa và khỏe mạnh trên cánh tay Cẩn Sơ.

Dáng người đương nhiên không tệ, vì đây chính là Cẩn Sơ chọn ra trong vô số loã thể, mới tỉ mỉ phối hợp khắc hoạ lại dáng người cho chính mình, tất nhiên là tuyệt đối đẹp mắt rồi.

Kiểm tra trước sau cũng chưa đầy một phút, sau đó mười người có thể mặc quần áo đi ra ngoài. Tất nhiên Cẩn Sơ không có cơ hội đi cảm thụ chút cảm xúc nào đó. Thật ra cậu cũng chỉ đùa giỡn với Diệp Duệ Thăng thôi, chuyện không có phẩm chất lại đáng khinh như vậy, cậu cũng không làm được đâu.

Cậu bắt đầu dùng tinh thần lực triệu hồi người bạn nhỏ của mình không biết đang chơi nơi nào, hôm nay không có tiết học, có thể đi về trước rồi.

Bọn họ vừa ra xong, nơi chụp X quang cạnh đó bỗng nhiên xảy ra một trận ồn ào. Một người vọt ra, hai người có vẻ là giáo viên trường quân đội ở sau đuổi theo: “Bắt lấy hắn!”

Người phía trước cũng lợi hại thật, tốc độ đó giống như một luồng khói, “xoạt” một cái đâm ngã một đám người, khiến cho hai giáo viên phía sau gặp nhiều rắc rối. Nhưng người xếp hàng ở đây đều là học sinh mới của trường quân đội, trong đó không thiếu người nghe nói có năng lực tác chiến đơn mạnh nhất hệ chiến đấu. Tuy đều là học sinh mới, nhưng nếu bản thân không có chút tài năng, hệ chiến đấu cũng sẽ không cần bạn đâu.

Vì thế liền có học sinh xung phong nhận việc xông ra ngoài, hỗ trợ bắt người.

Sau đó bọn họ giống như quả bí đao bị tên kia hai lần ba lượt ném bay ra, có hai người lăn trước chân Cẩn Sơ.

Cẩn Sơ khom lưng nâng một người dậy: “Ớ, Lưu Đại Hải?”

Cái người cao khoẻ to con đây còn không phải là Lưu Đại Hải từng cùng nhau thêm thành bạn tốt với cậu sao?

Chỉ là lúc này trên mặt hắn bị ăn một đấm, sưng vù lên.

Lưu Đại Hải liếc cậu một cái. Đây là ai vậy? Không quen biết! Hắn nói cảm tạ rồi lại đuổi theo bắt người.

Lúc này kẻ chạy trốn kia đã sớm chạy ra ngoài rồi, phía trường học cũng phái người chạy tới, xe huyền phù bay qua, hình thành một vòng vây đuổi theo.

Nhưng tên đó chạy trốn nhanh thật, hai ba lần bò lên trên tường rào, đang muốn nhảy ra, bỗng nhiên, từ đâu chui ra một cái mặt mèo.

Một con mèo cam choai choai từ trên cây này nhảy đến cây khác, nhánh cây cao cao bị nó ép hoàn toàn cong thành một hình vòm trĩu xuống. Cành cây không chịu nổi sức nặng đó phát ra tiếng “kẽo kẹt kẽo kẹt” mà lắc qua lắc lại. Chú mèo đang chơi đến vui vẻ, trên bờ tường phía dưới đột nhiên chui ra một khuôn mặt người.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now