Chương 33

2.4K 294 8
                                    

Từng ngón tay thon dài trắng nõn, móng tay cắt gọn chỉnh chỉnh tề tề, mở từng nút từng nút trên áo, lộ ra ngực, rồi cơ bụng...... Tốc độ cũng không chậm, trong mắt Cẩn Sơ lại thấy những động tác đó phảng phất như rất chậm.

Cậu đang ngồi dáng lười biếng, sau đó chậm rãi ngồi thẳng lên, cốc nước ngọt cũng không uống nữa, mắt mở to ngơ ngác mà nhìn chằm chằm, vẻ mặt đần độn.

Diệp Duệ Thăng không biết làm sao lại cảm thấy có chút buồn cười, một chút xấu hổ còn sót lại cũng bay sạch, nhanh nhẹn cởi áo ngoài, tiện tay sửa sang lại, ném trên sô pha, quay đầu nhìn Cẩn Sơ.

Làn da anh trắng nõn, là kiểu trắng trẻo rất khỏe mạnh. Ngực bụng, vai lưng với trên cánh tay, đều có cơ bắp rắn chắc nhưng không phải loại rất cuồn cuộn. Đường nét rõ ràng, đẹp đẽ như điêu khắc. Mỗi một khối cơ đều như mang lực lượng thần bí đang ngủ đông.

Cẩn Sơ cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng Diệp Duệ Thăng cởi trần. Lần trước ở trên Tiểu Hoa Tinh đã nhìn thấy mấy ngày trời, chỉ là không quá để ý lắm. Hiện tại được nhìn kỹ, Cẩn Sơ không biết hình dung như thế nào, dù sao cảm thấy Diệp Duệ Thăng như vậy, đẹp hơn nhiều so với cơ bắp cuồn cuộn của Lưu Đại Hải và những người đấu vật kia, cũng đẹp hơn so với những người lúc sau đó từng gặp.

Cậu nhịn không được thò lại gần, vươn bàn tay sớm đã ngo ngoe rục rịch: "Tôi sờ nhé!"

Diệp Duệ Thăng cười nói: "Sờ đi."

Bàn tay nhỏ của Cẩn Sơ quơ quơ, cuối cùng vẫn chọn cánh tay, à, là bắp tay.

Chọc chọc, nếu nói cứng, lại có hơi mềm, nếu nói mềm, lại có chút cứng cứng, giống như căng thật chặt, nhưng kỳ thật lại rất co dãn. Cậu nghĩ nghĩ, lại mở tay ra sờ sờ, ấm áp, trơn nhẵn.

Cái tay kia sờ tới sờ lui trên cánh tay anh, dần dần Diệp Duệ Thăng có hơi cười không nổi nữa.

Anh quay đầu nhìn lại, biểu tình Cẩn Sơ vừa tò mò lại mang chút nghiêm túc, ánh mắt thanh tịnh mà thuần khiết.

Hiện tại cậu ấy, kỳ thật như là đang nghiên cứu một cái mô hình.

Diệp Duệ Thăng hít nhẹ một hơi, muốn mình phân tâm nghĩ một ít chuyện khác đi.

Kết quả Cẩn Sơ lại nói: "Anh nâng cánh tay lên chút, cứ như vậy, nắm chặt."

Diệp Duệ Thăng làm theo, để bắp tay mình rõ ràng một chút. Cái động tác này thật sự có hơi ngốc nghếch, nhưng Cẩn Sơ lại lấy ra sách giải phẫu thật dày của cậu, vừa nhìn vừa nghiêm túc xoa bóp: "Trong sách nói, cơ bắp tay trước có hai đầu, đầu dài nối lên khớp xương vai, là ở chỗ này sao? Còn đầu ngắn...... đuôi nó ở......"

Cậu ấn tới ấn lui trên xương Diệp Duệ Thăng, muốn tìm những vị trí mấu chốt đó, lực tay cũng tương đối lớn. Khóe miệng Diệp Duệ Thăng giật giật, mở miệng nói: "Đó không phải gọi là đuôi, gọi là điểm ngăn các cơ bắp."

"Uầy, cũng không khác nhau lắm đâu! Có đầu thì phải có đuôi chứ sao!" Cẩn Sơ tỏ vẻ không cần để ý mấy cái chi tiết vụn vặt này, thật vất vả mới có khuynh hướng cách xa phần cơ bắp này, lại bắt đầu tìm cơ bắp thứ hai, nghiên cứu xong cánh tay rồi, lại còn lấy cây bút vẽ vẽ: "Cái này là cơ cẳng tay, cái này là cơ cổ tay......"

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now