Chương 24

3.7K 395 44
                                    

#Ngày 18 tháng 8, thực khách diễn sâu*#

*Diễn tinh: thảo mai, ý chỉ người giả tạo, sống không thật lòng hoặc kiểu hay thích diễn sâu sống deep một tí. (Không có từ thuần Việt tương tự nên mình viết tạm, ầy...)

Trên diễn đàn thuộc Khu Thứ Chín ở sao Burfield, báo Tinh Võng, một tài khoản tên là "Tiệm bánh ngọt Sweet" đã đăng một bài viết thảo luận.

"Chào mọi người. Chủ lầu là chủ tiệm bánh ngọt Sweet tại Khu Thứ Chín, đại gia tất nhiên không nghe nói tới cửa hàng này. Cửa hàng nhà tôi là cửa hàng mới, mở đối diện trường quân đội. Đúng, chính là trường quân đội đệ nhất sao Burfield đang tu sửa, còn chưa xây xong.

Chuyện là thế này, hôm nay là khai trương được một ngày, thuận lợi không tốt cũng không xấu. Tôi ở trong tiệm bận cả một buổi sáng, khổ muốn chết đang muốn thoát ra (mọi người đều biết, ban ngày và ban đêm trong Tinh Võng đảo ngược với hiện thực), để người phục vụ làm thuê NPC trông cửa hàng, đúng lúc này liền tiến vào hai người chơi nam.

Hai người nam này, dáng vẻ rất bình thường. Nhưng ánh mắt tôi là gì đây? Nó là Hoả Nhãn Kim Tinh duyệt vô số người đó nha, liếc mắt một cái liền nhìn ra bọn họ hẳn là dùng thuật dịch dung. Vì sao lại nói như vậy? Trong hai người có một người cao cao, gọi là A đi, vai rộng, eo hẹp, chân dài. Người B còn lại hơi lùn một chút cũng không kém. Khí chất hai người đó vừa nhìn thấy chắc không phải người thường rồi đúng không? Lúc hai người tiến vào vẫn tay trong tay, tôi liền phát hiện có gian tình, mắt sáng lên. Nhưng mà chuyện kế tiếp có chút kỳ lạ.

B tiến vào cửa hàng liền ngó trái ngó phải, rất giống như lần đầu tiên tới tiệm bánh ngọt. A chọn cho cậu ta một phần Black Forest cùng một ly trà sữa nguyên vị. Có phải rất là đơn giản, đặc biệt tiện lợi đúng không? B thế mà vừa nhìn vừa ngó Black Forest, nhích gần đến nghiên cứu từ trên xuống dưới, bộ dáng thận trọng, muốn ăn lại không dám ăn. Đến tôi cũng phải cho rằng Black Forest nhà tôi bỏ chất gì kỳ quái vào.

Mà toàn bộ quá trình A đều là một khuôn mặt bao dung cưng chiều, chống mặt dựa vào cạnh bàn, toàn bộ quá trình nhìn không chớp mắt. Hệt như bá tổng phải không? Hai người ngồi đối diện còn nhìn nhau thâm tình. B như là đỏ mặt, thẹn thùng, lại như tiếp được đủ dũng khí từ chỗ A, rốt cuộc hung hăng ăn một miếng bánh Black Forest, biểu cảm lập tức say mê luôn. Nếu không phải Black Forest đó do chính tôi làm, không phải cũng chảy nước miếng theo sao?

Lúc sau còn có chuyện kỳ lạ hơn, B say mê chưa được hai giây, đột nhiên không hiểu sao lại offline. Để lại A với khuôn mặt biến sắc, kêu một tiếng như lâm đại địch, trời sụp đất nứt gì gì đó, không chút do dự cùng nhau thoát ra. Còn lại mình tôi trợn mắt há hốc mồm!

Tôi đăng bài này muốn tỏ vẻ quan tâm một chút, vị B kia có phải gặp việc gấp ở thế giới thật không? Nếu không có, cũng không phải bị Black Forest của tôi làm cho cảm động đến nỗi không có cách đối mặt nhau hoặc là bị độc rồi, có thể đăng nhập vào rồi trả tiền Black Forest và trà sữa của tôi không. Cũng chỉ có 12 tín dụng tệ, không nhiều lắm đâu."

Bài vừa đăng, liền đưa tới rất nhiều bình luận nhiệt tình.

1L: Diễn sâu thật ha ha... Black Forest có lẽ là bữa tiệc lớn xa hoa chăng?

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now