Chương 19

4.1K 519 26
                                    

Chắc hẳn là lo lắng Tổng lãnh sự đã đến, sao Burfield sẽ nghênh đón bằng một hành động lớn, thị trường sẽ có rung chuyển lớn. Cho nên buổi tối hôm nay giống như buổi cuồng hoan cuối cùng vậy, thị trường ngầm lớn nhỏ đều điên rồi, nhảy lầu bán đồ đại phá giá, như chen chúc nhau đi đào bảo vật. Tóm lại người bán muốn đem toàn bộ hàng tồn kho bán sạch, người mua nghĩ định nhân cơ hội này mua đồ hàng ngon giá rẻ.

Mặc dù cái “Văn hóa yêu thú” diễn ra trong lúc giao dịch trên thị trường cũng là như thế. Tuy là phía chính phủ, nhưng ai biết lúc này phía chính phủ với người ở sau phía chính phủ có phải cùng nhóm người hay không. Dù sao người quản lý hiện tại đang ở vị trí muốn thúc đẩy giao dịch, lúc mình nên rút đi thì rút đi, nên lấy chỗ tốt thì phải lấy được chỗ tốt trước đã rồi lại nói tiếp.

Tóm lại thị trường phồn vinh chưa từng thấy. Có vài lần đi bán đồ mà hai anh em không có nhiều mối quan hệ, nhưng sau đó cũng đã tìm được chỗ trong thị trường, có vé vào cửa rồi liền đem da rắn bày ra, tìm một góc ngồi xổm xuống. Khi lấy da rắn ra, trong nháy mắt, uy áp dị thú thổi quét toàn bộ thị trường, phàm là người tinh thần lực cường đại hoặc là cảm giác nhạy bén đều cảm giác được sự uy áp này, vì thế trước sạp nhanh chóng vây đầy người.

Hai anh em liền ngơ ngác mà nhìn những người cao lớn không quen biết. Những người này thoạt nhìn rất lợi hại, ở trước mặt bọn họ đấu võ mồm ông tới tôi đi, mồm mép một khi đụng tới, giá trị tín dụng tệ lớn đến dọa người đã bị vứt ra sau đầu.

Lúc này sớm không có chỗ cho hai anh em bọn họ nói chuyện. Bọn họ một người ôm một cuộn da rắn, ngồi xổm trên mặt đất chờ những người này tranh giá cao thấp.

“Sau đó thì sao?” Cẩn Sơ hỏi.

“Sau đó quản lý nhân viên liền tới rồi.” Thằng Ba rầu rĩ mà nói. Những kẻ đó chính là quan viên nha, tới liền sẽ mua, người khác tuy rằng không phục cũng chỉ có thể chịu đựng. Nhưng người ta chỉ làm quan chức vụ thấp à, người khác ra giá đều vung tay đến mấy triệu tín dụng tệ, mấy tên làm quan đó chỉ cho có một triệu tín dụng tệ, rồi cũng thu luôn.

Anh Hai nói: “May mắn chúng ta còn để lại bộ da báo kia, có một anh lúc trước ra giá cao muốn có một tấm da rắn thấy da rắn không có, liền dùng hai trăm nghìn tín dụng tệ mua da báo.”

Hắn vừa nói vừa lôi kéo cái bao lớn màu đen trước người: “Chỗ này chính là mười hai triệu tín dụng tệ.”

Tiền nhiều như vậy tất nhiên không nhẹ, thể tích còn lớn, vì vậy muốn đem bao này trở về an toàn bí mật, hai anh em tốn không ít tâm tư.

Cẩn Sơ vui mừng nhìn cái túi tiền giấy to lớn đỏ rực, buồn bực lúc trước do không tìm thấy người liền tan thành mây khói, hào sảng giàu có mà cầm tiền giấy lên, cho mỗi người mấy chồng: “Vất vả, vất vả rồi!”

Ha ha ha ha phát tài rồi! Có thể mua thật nhiều thật nhiều kim loại rồi!

Hai anh em nhìn tiền trong tay cũng kích động đến không chịu được. Bọn họ có thật nhiều tiền, không phải đi lừa đảo, là tự mình lao động đổi lấy! Bọn họ có thể đi nộp tiền bảo lãnh anh cả!

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now