Chương 26

3.5K 383 26
                                    

Trường quân đội đệ nhất Burfield bản hiện thực còn đang thi công, nhưng bản Tinh Võng hôm nay đã tuyên bố thể lệ tuyển sinh.

Tuổi: 18 - 100 tuổi

Sở trường đặc biệt: Không có yêu cầu

Giới tính: Không giới hạn

Bằng cấp: Không giới hạn

Phương hướng tiến hóa: Không giới hạn

Tóm lại điều kiện chính là vô cùng rộng lượng, nhưng đối với một ít hệ quan trọng, tỷ như hệ cơ giáp, hệ chiến đấu, hệ chỉ huy, là có yêu cầu đối với phương hướng tiến hóa.

“Cái gì là phương hướng tiến hóa?” Cẩn Sơ không hiểu liền hỏi.

“Nhân dân đế quốc chia làm bốn loại phương hướng tiến hóa phổ biến.” Bề ngoài bình thường của Diệp Duệ Thăng đứng trong đám người trừ việc dáng cao, cũng không có chỗ nào khác đặc biệt, nhưng một khi anh mở miệng, người xung quanh đang ồn ào không khỏi liền yên tĩnh lại mà nghe.

“Một loại là không, chính là không có phương hướng tiến hóa, tức là người thường, được gọi là hình người O. Loại người này thể năng* rất bình thường, ước tính chiếm bốn phần năm tổng dân cư.”

*Năng lực cơ thể

“Loại thứ hai là thể năng tiến hóa, tức thân thể có tố chất cường hóa. Loại người này trời sinh lực lượng cường đại, chống được đánh đập, chịu bị quăng ngã, chỉ cần trải qua một trận huấn luyện, thường có thể có xông ra chiến đấu, được xưng là hình người A. Hầu hết trong quân đội là loại người này, mặc dù không đạt được tiêu chuẩn tòng quân. Loại người này trong đời sống cũng có thể đảm nhiệm mấy việc tương đối nguy hiểm, nhưng thù lao công việc cao hơn.”

“Loại phương hướng tiến hóa thứ ba là về phương diện tinh thần lực, được xưng là tinh thần cường hóa giả, tức hình người B. Loại người này số lượng thưa thớt, chỉ bằng một phần mười hình người A, đều là các nhân tài chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, dù ở trong quân đội cũng là nhân tài trân quý. Trong đó tinh thần lực vượt qua A cấp, lại được gọi là tinh thần siêu năng giả, loại người này một khi được phát hiện, tất nhiên sẽ bị thu nạp vào trong quân, trở thành tài nguyên nhân tài vô cùng quý giá.”

Cẩn Sơ nghe xong có chút loạn: “Các người cũng thật thích dùng chữ cái.” Cái gì hình A hình B, còn có cấp A cấp B, cũng không sợ lẫn lộn, “Vậy còn loại phương hướng tiến hóa thứ tư thì sao?”

Diệp Duệ Thăng: “Đó chính là hợp nhất của thể năng và tinh thần lực, hình người AB, loại người này càng ít ỏi, ngàn dặm mới tìm được một.”

Cẩn Sơ gật gật đầu, “Tôi đây hẳn trở thành một loại nào thế?”

Diệp Duệ Thăng biết năng lực của cậu, chỉ riêng sức lực kia, phương hướng tiến hóa hình A không thể nghi ngờ, về phần tinh thần lực, cũng sẽ không kém. Anh nói: “Khoa điều khiển phi thuyền thuộc về hệ cơ giáp, chương trình học tương đối tinh thâm phức tạp, coi trọng vận dụng tinh thần lực hơn, tốt nhất có tinh thần lực cấp C trở lên. Nhưng đây là ở trong Tinh Võng, cánh cửa mở rộng hơn, cấp D là được.”

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin