Chương 47

1.5K 218 16
                                    

Te he.... Tui trở lại rồi nè. ^^

__________________

Đêm nay những người tránh mưa ở khu vực Cẩn Sơ từng che chắn đều phải ăn khổ rồi.

Sau khi Cẩn Sơ rời đi, mùi hương của cậu rất nhanh đã bị mưa to cọ rửa hết. Dã thú vốn chiếm cứ tại đây liền ào ào quay về. Nơi này có hang động của chúng, là địa bàn của chúng, thời tiết ở đây rất ác liệt, nên tất nhiên chúng càng muốn trở lại nơi quen thuộc.

Rồi phát hiện nhiều thú hai chân đang ở đó, dã thú bản địa không tức giận mới là lạ. Lúc trước cảm giác cực kỳ nghẹn khuất khi bị Cẩn Sơ “đuổi đi” như thế nào, hiện tại tất nhiên phải đuổi con người thấy nghẹn khuất giống chúng lúc trước, chạy loạn khắp nơi như thế đó.

Đánh nhau loạn hết lên, nên sẽ có đội chịu đựng không nổi, phải cầu viện.

Trong đêm mưa nghĩ cách cứu viện cũng hoàn toàn không dễ dàng, quân doanh rất bận, Diệp Duệ Thăng cũng không thể an ổn bình yên ngồi ngay ngắn phía sau được, chờ đến khi anh được nhàn rỗi đã sau nửa đêm.

Anh lo lắng cho Cẩn Sơ, bước nhanh trở lại phòng, lại phát hiện trên giường không có một bóng người, chỉ còn lại chăn đệm lộn xộn.

Cậu ấy đi rồi? Phản ứng đầu tiên của Diệp Duệ Thăng chính là liên hệ cho cậu, nhưng ngay sau đó tiếng “tinh tinh tinh” lại vang lên trong phòng, cúi đầu nhìn, ở trên bàn bên cạnh cửa sổ, thấy cái vòng tay của Cẩn Sơ, sau khi nhập học thì đổi lại thành bản nâng cấp theo phong cách quân đội để làm đồng phục, ở đó chợt lóe lên.

Diệp Duệ Thăng trầm mặc, nhặt nó lên. Cả quang não cũng bỏ ư?

Vậy là…… đi luôn rồi sao?

Có thân thể con người thật, không sợ bị vạch trần, lại học xong cách lái phi thuyền, cũng có thể đi rồi.

Trong không khí còn vương lại hương cỏ cây thanh khiết độc đáo, Diệp Duệ Thăng hít nhẹ một hơi, lại im lặng từ từ thở ra một hơi, chỉ cảm thấy trong lòng chợt trống rỗng. Nhưng dư quang nơi khóe mắt đột nhiên phát hiện gì đó, anh liền bước qua, thấy trên bàn có một cái bồn hoa nhỏ. Vốn trồng xương rồng trong chậu cây, giờ lại bị ném sang bên cạnh một cách thê thảm, cạnh đó có một ít đất vụn rơi vãi, mà trong bồn hoa, lại xuất hiện một thứ vốn không nên xuất hiện ở đó…… Cỏ dại?

Diệp Duệ Thăng thấy cái cây đó thật nhỏ, phiến lá dài mảnh, so với cỏ dại mọc khắp nơi ngoài kia không khác gì nhau.

Bồn hoa từng được tưới nước, ấm nước cạnh đó từng bị di chuyển, nước bên trong cũng ít đi. Hiển nhiên người tưới nước có chút sơ ý hoặc có thể nói là rất vội vàng, rơi hết ra bên ngoài.

Diệp Duệ Thăng nhẹ nhàng vuốt ve phiến lá một chút. Đây là cậu ấy giữ lại đưa cho mình?

Đưa một gốc cỏ dại là có ý gì chứ?

Ngẫu nhiên anh phát hiện một điều, lúc rời đi chính anh đã khóa trái cửa sổ rồi, vừa rồi anh mở cửa từ bên ngoài hiển nhiên cũng không thấy ai động vào, trừ cái cửa này ra phòng này không có cửa ra vào khác.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Kde žijí příběhy. Začni objevovat