Chương 41

1.8K 251 18
                                    

Diệp Duệ Thăng thành thành thật thật giúp làm việc, với cả vốn muốn nhắc nhở Cẩn Sơ điệu thấp chút, nhưng rồi bị anh chọn quên đi hết.

Người nổi tiếng thì cứ người nổi tiếng đi, còn không phải là đang nuôi một con mèo rất lợi hại sao? Lấy thực lực của một người một mèo đó, cho dù có kẻ muốn tìm phiền toái, thì người cần lo lắng cũng phải là đối phương. Còn về bí mật nào đó, có anh giúp che dấu là được.

"Leng keng! Trường quân đội đệ nhất Burfield có thông báo mới!" Tiếng quang não nhắc nhở đột nhiên vang lên, Cẩn Sơ mở xem: "A, tôi đã hoàn thành kiểm tra sức khoẻ...... Hửm? Đề nghị kiểm tra lại?"

Diệp Duệ Thăng lập tức đi qua xem. Đó là báo cáo kết quả chụp X quang, kết luận viết: "Khoang bụng phát hiện một dị vật có kích thước 2.3cm×2.3cm×2.3cm, hình dạng các mặt đều, nghi là kết sỏi, đề nghị kiểm tra lại."

Sau đó nhìn thấy một hình dựa theo nguyên lý thấu thị, hình ảnh 3D đen tuyền không ngừng xoay tròn, xương trắng rất rõ ràng, nhưng bóng của các cơ quan nội tạng lại rất mờ. Mà ở vị trí bụng, có một điểm trắng tương đối sáng. Hiển nhiên phải là một dị vật không nên tồn tại.

"Đây là cái gì?" Diệp Duệ Thăng chỉ vào cái điểm trắng đó, hỏi Cẩn Sơ, "Trong người cậu lại có cục đá à?" Không phải có cây lá gì sao? Chẳng lẽ là có cục đá lạ?

"Tôi không biết nữa, hẳn là không có mới đúng." Cẩn Sơ cũng buồn bực, nhíu mày. Cục đá? Cậu là hoa yêu, trong thân thể sao lại có cục đá?

Sau đó bụng cậu dường như bị một cái chân đá đau nhói, tuy cái đau rất nhẹ, nhưng mang theo một nỗi ủy khuất khi bị ba ba xem nhẹ, không cao hứng.

Cẩn Sơ: "......"

Mặt bừng tỉnh đại ngộ!

Ba ba lần đầu làm cha có chút bất cẩn, hơi xấu hổ gãi gãi mặt, vội vàng tắt hình ảnh đi, "Tôi, tôi, tôi biết đó là cái gì rồi. Tôi biết rồi!"

Diệp Duệ Thăng kỳ lạ nhìn cậu: "Là cái gì?"

Cẩn Sơ nghĩ thầm, tôi có thể nói cho anh biết đó là con trai của anh sao? Không đúng, khi Quả Quả lớn lên, lúc nó hóa hình muốn thành bé trai hay bé gái còn chưa biết đâu. Đúng là thất sách, sao cậu lại hoàn toàn quên mất Quả Quả có khả năng bị soi ra chứ, khoa học kỹ thuật của loài người thật đáng sợ!

"Là một bảo bối, rất quan trọng." Cẩn Sơ sờ sờ tên nhóc còn đang kháng nghị trong bụng, ngoan, đừng làm ồn nữa, ngủ đi.

Ánh mắt Diệp Duệ Thăng nhìn theo động tác của cậu, liếc mắt một cái, lại khắc chế thu về: "Nếu là bảo bối, vậy phải giấu kỹ, nếu sau lại gặp kiểm tra như này nữa, tôi giúp cậu tránh đi." Không hiểu sao cảm thấy cái bảo bối đó có hơi hấp dẫn anh muốn tận mắt nhìn một chút, nhưng đưa ra yêu cầu này có lẽ sẽ rất kỳ quặc nhỉ? Diệp Duệ Thăng nghĩ nghĩ, vẫn là không nói gì, tiếp tục sửa sang lại đống kim loại.

Sau nửa đêm, tất cả kim loại đều đã được chỉnh sửa lại xong, chồng thành từng đống gọn gàng, số lượng cũng không ít, có thể hơn mười mấy tấn. Diệp Duệ Thăng cũng không hỏi Cẩn Sơ muốn những thứ này để làm gì, chờ sau khi anh rời đi, Quả Quả trong bụng Cẩn Sơ đã an tĩnh lúc lâu lại nhảy nhảy.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now