Chương 34

2.4K 285 16
                                    

Nghĩ đến Diệp Duệ Thăng, Cẩn Sơ lại xem thời gian. Một ngày trôi qua, hiện tại hẳn là anh đã bắt đầu duyệt binh rồi nhỉ?

Cẩn Sơ mở quang não, quả nhiên đa số trên các trang web, một dòng chữ đỏ tươi bắt mắt phấp phới "Hiện trường nghi thức duyệt binh phát sóng trực tiếp" hiện lên trên đầu.

Cậu liền nhấp vào. Màn hình ảo cực lớn dựng lên giữa xe huyền phù, đồng thời âm nhạc cũng truyền đến, là bản nhạc hòa tấu trang nghiêm hùng tráng. Trong hình là một thao trường lớn trống trải, từng đội từng đội binh lính đi qua, sau đó từng hàng từng hàng cơ giáp đi qua tiếp, từng loạt từng loạt chiến đấu đi qua, trên trời còn có các phi hành khí vừa nhọn vừa dài và các tốc hạm linh tinh bay tới bay lui, cùng biểu diễn thành các đường cong.

Khi Cẩn Sơ xem vẫn thấy rất chỉnh tề, rất có khí thế.

Mở phần bình luận, những dòng chữ lập tức hiện ra chiếm đầy nửa màn hình.

"Nhìn nghi thức duyệt binh này thật 666 (lợi hại), đột nhiên tôi thấy tràn ngập tin tưởng với lực lượng quân phòng của hành tinh chúng ta."

"Lần đầu tiên mị biết, sao Bur của chúng ta còn có bộ đội có thể ra tay được đó nha."

"Ha hả, một đám ngu chỉ biết đi theo mà hô hào 666! Nhìn kỹ đê, những người đó bước đi nhẹ như bông, một chút khí thế cũng không có. Các mày thật sự nên xem cảnh tập đoàn quân duyệt binh ấy."

"Đm! Có mấy đội ngũ hình vuông bên kia thế mà vừa đi vừa nhìn trái ngó phải! Cái quỷ gì thế?!"

"Triệu hồi ngài Tổng Đốc! Ngài Tổng Đốc ở đâu? Không muốn xem bọn này nữa, chúng tôi muốn thấy ngài Tổng Đốc đẹp trai cơ!"

"Ngài Tổng Đốc đẹp trai nhất!"

"Ngài Tổng Đốc đẹp trai nhất!"

"Ngài Tổng Đốc là người đẹp trai nhất!"

Cẩn Sơ nhìn bình luận không hiểu sao lại biến thành động tác nhất trí muốn ngài Tổng Đốc. Sau đó không biết có phải vì muốn thỏa mãn mấy người đang la hét hay không, hình ảnh liền chuyển tiếp. Màn ảnh liền xuất hiện trên đài chủ tịch có một người mặc quân trang màu đen, đứng trước gió. Sắc mặt Diệp Duệ Thăng có hơi đen lại.

Cẩn Sơ vội vàng tắt phần bình luận, nhìn Diệp Duệ Thăng ở trên màn hình. Dưới ánh mặt trời, hình dáng ngũ quan thoạt nhìn vô cùng sáng sủa sắc bén nhưng sắc mặt lại tối sầm, cười không chút phúc hậu nào.

Trong bụng cậu, có một dòng chất lỏng màu xanh nhạt, một hạt màu đen lơ lửng lớn bằng đầu ngón tay tựa như cũng đã chịu cảm nhiễm, run rẩy, sau đó chuyển động lên xuống.

Cẩn Sơ đã nhận ra, dùng tay xoa xoa bụng: "Quả Quả mau xem đi, một ông ba khác của con đó! Hiện tại tâm trạng anh ta khẳng định rất xấu!"

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now