Chương 37

2.1K 248 7
                                    

Trường quân đội ngoài đời xây dựng rất rất rất lớn, trên cơ sở mảnh ruộng hoang cạnh trạm thu mua phế liệu, bao quát rất nhiều vùng đất xung quanh. Nghe nói nếu đi từ một đầu trường bên này đến một đầu trường bên kia, trong một ngày dùng tốc độ tản bộ cũng không đến.

Nhưng đây cũng là điều dễ hiểu. Nhìn xem, chương trình học điều khiển phi thuyền mà Cẩn Sơ học đã có mười nghìn học sinh mới, suy ra có thể tưởng tượng quy mô học sinh toàn trường. Trường học nếu không lớn vậy, cũng không thể chứa nhiều người được.

Đi vào cổng trường, thật là náo nhiệt, khắp nơi toàn là đầu người. Cẩn Sơ mặc áo ngoài có khóa kéo, khóa kéo xuống dưới một chút, một mèo lông xù xù chui đầu ra, đôi mắt mèo tròn xoe màu xanh như băng tuyết cùng Cẩn Sơ tò mò đánh giá.

“Meo……” Nhiều người ghê, toàn thấy đầu không.

“Ừm……” Đúng đó, giờ nên đi đâu đây ta?

Cẩn Sơ đăng nhập Tinh Võng không thể mang Tiểu Miêu Miêu lên, đã thấy rất áy náy, giờ tới trường quân đội bản hiện thực, tất nhiên sẽ đem bạn thân theo.

Nhìn trong chốc lát, Cẩn Sơ rốt cuộc cũng thấy gì đó, đi theo dòng người chạy tới đưa thư thông báo trúng tuyển ra, liền có người đưa cậu với mấy người đưa thư thông báo khác tới một bên. Ở đó đã có rất nhiều người đang đứng, cả nam lẫn nữ, có tóc đen mắt đen, cũng có tóc vàng mắt xanh, còn có tóc đỏ, tóc xám linh tinh, nhưng nam chiếm đa số, tựa như đều đang chờ đợi cái gì đó.

Cẩn Sơ đi qua liền thu được rất nhiều sự chú ý, bởi vì cùng là tóc đen mắt đen, tất nhiên đã bị xếp vào nhóm người tóc đen mắt đen.

Từng học chương trình 《lịch sử đế quốc tổng quát》, 《phong thổ 93 khu》, hiện tại Cẩn Sơ cũng biết, chủng người nhiều nhất đế quốc chính là tóc đen mắt đen, ước chừng chiếm hai phần ba. Có mấy người bảo thủ cứng nhắc còn xưng họ là chủng người đế quốc cổ, nghe nói là bởi vì không biết bao nhiêu năm về trước tại đế quốc cổ chủng người này còn nhiều hơn so với hiện tại, hơn nữa còn ở địa vị thống trị.

Nhưng mà hiện tại phần lớn hoàng thất và quý tộc lại có màu da màu tóc năm màu sặc sỡ, liền có cách nói đùa bất thành văn: Chủng người quý tộc.

Vì thế người tóc đen mắt đen chiếm đại đa số hơi xấu hổ, trở thành số lượng quá nhiều, nhiều mà không tinh thông, có nơi còn nghe nói đã chịu kỳ thị gì đó.

Cẩn Sơ đối với việc này không cho là đúng. Loài người đúng là nhiều chuyện. Như hành tinh của cậu kìa, lớn lên từ trong đất, bò trên mặt đất, bay trên trời, bơi trong nước, dù có khác biệt lớn, mọi người đều rất sung sướng cùng nhau chơi đùa, cũng không ai xem thường ai.

Một chàng trai tóc vàng mất kiên nhẫn gào lên: “Người cũng nhiều rồi đấy, có phải đi được rồi không?”

“Được thôi.” Người dẫn Cẩn Sơ đến đây nhìn nhìn một chút, bấm bấm trên quang não. Một lát sau, một chiếc xe huyền phù cực lớn có dòng chữ “hệ cơ giáp” viết trên thân xe đi đến đây, chờ các học sinh mới chờ mãi rốt cuộc cũng có thể lên xe.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon