Chương 145: Em Không Thích Chị Bị Thương

204 6 0
                                    




Đứng ở sân bay nói chuyện không tiện, cả ba lên xe rời đi. Vốn vĩ Ham EunJung định dẫn Song JiHyo về nhà làm một vài món cho cô ấy ăn nhưng Park Jiyeon lại bắt cả ba đến nhà hàng của EY thị ăn, sẵn tiện Park Jiyeon đi gặp đối tác. Song JiHyo nào có ý kiến, chủ tịch Park đích thân dẫn đến nhà hàng 6 sao ăn, đây còn không phải là vinh hạnh của cô sao?

Đến nhà hàng cả hai chia ra làm hai đường. Ham EunJung cùng Song Jihyo lên phòng ăn đợi Park Jiyeon, cùng hàn huyên một số chuyện.

Park Jiyen vừa vào liền có một nam nhân tuổi trung niêm cung kính cuối chào.

"Chủ tịch Park cô đến rồi, mời cô ngồi" Ông ta ra vẻ lấy lòng Park Jiyeon.

Park Jiyeon còn chẵng thèm để ý ông ta, với loại người nịn bợ này thì toàn là rác rửi. Cô đến gặp ông ta cũng vì lợi ích cá nhân thôi. Nếu không vì phi vụ tiền tỷ xâm nhập vào thị trường Châu Âu sắp tới của EY thị thì Park Jiyeon cũng chẵng muốn nhìn đến ông ta, huống chi là đến gặp mặt.

Mặc dù ông ta có gia thế, là cháu của Tổng thống đương nhiệm cũng là người sắp tới có tên trong cuộc bầu cửu làm tổng thống. Mà ông ta cũng không tốt lành gì đâu, biết mình không đấu lại anh trai trong gia tộc nên ông ta đến nhờ Park Jiyeon giúp mà ông ta biết muốn nhờ Park Jiyeon giúp cũng phải trao điều kiện với cô . Hôm nay cũng chuẩn bị xong rồi mới dám hẹn Park Jiyeon ra gặp mặt.

Park Jiyeon là người có địa vị có thế lực nhật Đại Hàn Dân Quốc này, chỉ có Park JiYeon mới giúp ông ta đạt được mục đích đánh bại anh trai của mình, mặc dù điều kiện có vẻ không có lợi cho ông ta nhưng ông ta cũng bất chấp để đạt được mục đích.

"Vào vấn đề chính đi, tôi không có thời gian" Park Jiyeon lạnh băng cao cao tại thương, không nể ông ta lớn tuổi hơn mình xem thường đến lộ ra mặc.

Điều này làm cho ông ta càng khó chịu, mặt dù khó chịu nhưng ông ta cũng không làm được gì, đâu có dám thất kính với Park Jiyeon.

"Chủ tịch Park đây là đơn chuyển nhượng cho cô, nếu không có gì thay đổi thì phần trăm lợi nhuận mỗi năm tôi cũng được nhận" Ông ta nhịn xuống sau đó đem giấy tờ trên bàn đưa đến cho Park Jiyeon.

Xem sơ qua đơn chuyển nhượng Park Jyeon mĩm cười khinh bỉ, ông ta cũng phào phóng đó cho cô tậng 7 phần còn mình nhận ba phần, nhưng mà cô rất tham lam, thứ gì kiếm được nhiều tiền thì Park JiYeon không để cho ai được nhiều, cho nên trên bản chuyển nhượng liền đổi thành 9 1. Tất là cô sẽ nhận chính phần lãi suất còn ông ta sẽ nhận một phần.

Thấy Park Jiyeon thay đồi ông ta liền tức giận, rõ ràng là thỏa thuận trước đó rồi sao lại thay đổi cô ta tham lam thật.

"Chủ tịch cô m xem như thế có phải ép tôi quá không" Ông ta lên tiếng trả giá một chút, thế nào chỉ cho ông ta một phần làm sao thỏa mãn được ông ta.

Park Jiyeon điềm đạm nhìn ông ta, cô chính là muốn ép ông ta đó, có ý kiến gì sao? Park Jiyeon đã xem qua một chút nơi này rất tốt, thích hộp phát triển kinh doanh, mà Châu Âu tiếng tâm của EY thị chưa có, nếu hoàn thành vụ này như thế sẽ làm danh tiếng EY thị đi lên thêm một bậc nữa.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now