Chương 127: Bảo Vệ

109 8 0
                                    




Park Jiyeon mặt dù khó chịu vì bị cả đám đến phá giây phút ngọt ngào của cô còn bị mắng cho một chận thật muốn điên luôn. Nhưng nhìn đến Ham EunJung vì màn kích thích vừa rồi của cô mà mặt đỏ tía tai trong lòng liền cảm thấy vui sướng. Nếu không có mấy người bọn họ, chắc rằng cô và Ham EunJung đã lên 9 tầng mây tận hưởng giây phút sướng tê dại kia rồi nhắc đến thật đáng giận là lần thứ 4 rồi đó dục cầu bất mãn, đây rõ ràng là bức điên cô mà.

"Được rồi, bọn chị đến để thăm và nấu chút đồ ăn cho em. Có đủ ở đây rồi thì chúng ta nấu ăn chung đi" Park SoYeon lên tiếng phá giây phút giây loạn này của bà xã mình.

"Chắc ai đó không thích đâu" GyuRi cười thích thú lại chăm chọc và chỗ khó chịu của Park Jiyeon mà công kích.

Vẻ mặt rất bình bĩnh nhưng trong lòng là hận không thể giết chết GyuRi. Park Jiyeon nuốt cục tức vào trong tránh làm mình giận quá hoá không bình tĩnh mà ở đây chém chết GyuRi.

"Nếu thế mọi người ngồi chơi đi, để tớ làm cho" Ham EunJung xung phong nấu ăn, mà cô làm gì biết đồ nấu để ở đâu sao? Tính đến thời điểm này thì Ham EunJung vào nhà Park Jiyeon cũng chỉ có 3 lần, mà mấy lần đó chỉ vào một chút rồi đi làm sao biết đồ để ở đâu. Ham EunJung chỉ muốn rời đi cái giây phút này để không phải ngượng mặt như thế bị cả đám bạn thấy mình cùng Park Jiyeon ân ân ái ái ở giữ phòng khách thật sự quá mất mặt rồi, còn ở đây để cho bị trêu sao?

Park Jiyeon thấy Ham EunJung muốn nấu thì càng thích tất nhiên cô sẽ thích ăn hơn khi nữ nhân của mình nấu cho, mà cô hơi khó hiểu chị ấy biết dụng cụ nấu ăn để đâu sao? Định bước xuống theo Ham EunJung vào bếp nấu, cùng nấu ăn với nữ nhân của mình thì còn gì bằng khoảnh khắc đó rất hạnh phúc nha, lúc này Jeon Boram đã lên tiếng đánh gẫy cái suy nghĩ của Park Jiyeon vừa rồi.

"Tớ đi cùng cậu" Jeon Boram nói rồi chạy theo sau Ham EunJung.

Ánh mắt của Park HyoMin lại cứ thế mà đặc trên người Ham EunJung cô vẫn chưa dứt ra được mặt dù bên cạnh mình có Lee Qri. Lee Qri bên cạnh cô lấp đi khoảng trống và sự đau đớn khi cô yêu Ham EunJung nhưng chính cô ngay lúc này ánh mắt đó điều hướng về Ham EunJung. Bọn họ đã đi đến bước này rồi sao cũng phải chị ấy đã biết chuyện năm đó là hiểu lầm đã được giải bọn họ còn không ân ân ái ái sao? Mặc dù đã buông tay biết rằng Ham EunJung và mình không thể nào, thế nhưng thấy tình cảnh thế Park HyoMin không dấu được nỗi đau trong lòng rằng cô chưa quên được Ham EunJung.

Park Jiyeon không nhìn cũng có thể đoán rằng Park HyoMin là đang hướng về thân hình Ham EunJung mà chăm chăm nhìn lấy đã có Lee Qri unnie rồi Park HyoMin vì cái gì còn nhìn Ham EunJung như thế thật khó chịu. Yêu là ích kỉ như thế ngay lúc này Park Jiyeon có bao nhiêu chiếm hữu với Ham EunJung chứ chỉ một cái liếc mắt của người khác với Ham EunJung thì cô đã dị thường khó chịu rồi huống chi là Park HyoMin yêu Ham EunJung.

Mọi người ở phòng khách nói chuyện phím chỉ có Park HyoMin là trầm mặt tâm cô bên ngoài thể hiện cho mọi người biết rằng chính mình không sao thế nhưng nội tâm bên trong là rất phức tạp. Đến khi đồ ăn được nấu xong mọi người cùng nhau lên bàn ngồi ăn, Park Jiyeon vẫn thế đã xác định Ham EunJung bên cạnh mình là y như rằng dính sát người ta ngồi cạnh thì thôi đi còn càn rỡ ôm eo cô để làm gì. Ham EunJung đã mấy lần nhéo váo hông Park Jiyeon ngụ ý cô ấy hãy bỏ tay ra mọi người đang nhìn thế mà cái con người nào đó vẫn nhe răng cười mà ôm cô, còn ôm chặt hơn lúc đầu.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now