Chương 118: Chứng Cứ

114 7 1
                                    




Sáng sớm, Ham EunJung chuẩn bị dặn dò bà Ham là không ra ngoài quá nhiều còn nói bà đến sớm để đón Yoo Jung, còn cô liên lạc với nam nhân hôm qua. Cả hai chọn địa điểm đông người qua lại lấy xe rời nhà đến địa điểm hẹn cô không biết mặt của những người đang theo dõi mình cho nên không thể cắt đuôi bọn chúng chỉ có thể đến chỗ mà trước đó cô đã nhờ Jeon Boram chuẩn bị cho mình. Nơi đó là nhà hàng thuộc gia đình của Jeon Boram chỉ có người trong gia tộc cùng khách hàng được chọn. Trước đó Jeon Boram có dặn cho bên quản lí Ham EunJung đến là có thể ra vào thoải mái còn nam nhân kia cũng được quyền ra vào bởi trước đó Ham EunJung đã có chuẩn bị cách liên lạc khẩu hiểu để anh ta có thể vào.

Nhà hàng này theo kiểu truyền thống cho nên rất kính đáo, Ham EunJung đi vào đến phòng mà Jeon Boram đã chuẩn bị sẵn cho cô ngồi chờ nam nhân kia. Ngày trước cô có từng làm cho nhà hàng của Jeon Boram nhưng không thuộc bên nhà hàng truyền thống. Hôm nay đến đây có thể tận mắt nhìn những thứ ngày xưa nhà hàng Jeon Boram vẫn giữ lại, thời đại công nghệ mới người ta chỉ chú trọng cái mới mẽ sẽ chẵng ai nhìn lại những thứ cũ kĩ này. Mà nhà hàng của Jeon Boram có thể giữ được những thứ này thật đáng quý.

Cũng không nghĩ bây giờ chuỗi nhà hàng truyển thống này của Jeon Boram lại được Park Jiyeon đầu tư cho, đến nay nó đã phát triển bật nhất Hàn Quốc. Ham EunJung không biết như thế nào mà Park Jiyeon lại chiếu cố tất cả những người mà cô quen biết. Cũng không thể tin được rằng chỉ gần ấy năm mà Park Jiyeon có thể nắm cả Châu Á cuộc sống không thể nói trước được điều gì, cũng giống như cô sau những tổn thương vẫn yêu Park Jiyeon một lần nữa. Tiếng cánh cửa mở ra làm làm cắt đứt suy nghĩ của Ham EunJung.

Cạch~~

Nam nhân mặt một bộ đồ đen lịch sự khác hẳn với phong thái hôm qua lén lút sợ người khác phát hiện. Bởi vì nơi này là nhà hàng cũng thuộc hàng cao quý cho nên khác hàng muốn vào cũng phải hẹn trước và ăn mặc lịch sự. Nếu như ăn mặt lén lút như hôm qua nhất định sẽ bị nhóm người theo dõi kia để ý, mặc dù nhóm theo dõi kia không thể vào đây nhưng trước tiên không nên để bọn họ biết Ham EunJung có liên lạc với người khác.

Nam nhân có tướng mạo khá to con đi đến chỗ Ham EunJung ngồi xuống đối diện cô, anh ta vui vẻ giới thiệu mình.

"Chào Ham tiểu thư chắc cô biết tôi rồi, tôi là đội trưởng theo bảo vệ cô tôi tên Song Joong Ki" Song Joong Ki nói rồi đưa tay ý định muốn bắt lấy tay Ham Eunjung.

"Chào anh, Joong Suk có nói về anh chuyện người theo dõi tôi, tôi muốn biết thêm" Ham EunJung vừa nói mĩm cười bắt lấy tay Song Joong Ki.

"Chúng tôi vừa nhận được tin có nhóm đang theo dõi cô và gia đình cô gồm 6 người. Bọn họ đã theo cô được gần một tháng, chúng tôi phát hiện bọn họ không có hành động nào nguy hiểm cho nên âm thầm quan sát, chúng tôi vẫn chưa có động thủ với họ" Song Joong Ki tường thuật lại những gì mình đã điều tra nói lại cho Ham EunJung nghe.

"Bọn họ còn theo dõi cả ba mẹ tôi sao?" Nỗi lo càng thêm nhiều ngay khi nghe Song Joong Ki nói, hai tay Ham EunJung nắm chặt.

"Ham tiểu thư đừng lo, về chuyện này chúng tôi có cho người theo dám sát bọn họ nếu có nguy hiểm chúng tôi lập tức giải cứu cô" Song Joong Ki thấy EunJung tỏ vẻ lo lắng nên anh mới chấn an Ham EunJung.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now