Chương 105: HyoMin Qri (H nhẹ)

209 10 6
                                    



Park Jiyeon lái xe về nhà, ngôi nhà này sắp tới sẽ không phải cô đơn và lạnh lẻo như những năm trước nữa mà sẽ có một người khiến cho nó hằng ngày đều ấm áp, hạnh phúc. Cô sẽ sớm rước Ham EunJung về thôi, rất nhanh sẽ cóthể hằng ngày bên cạnh chị ấy mà không cần phải tìm kiếm mọi nơi.

Tắm rửa xong Park Jiyeon choàng khăn đi đến bàn làm việc, rót một chút rượu mà cô yêu thích, từ sau khi có Ham EunJung Park Jiyeon có thể là không đụng đến rượu nữa lâu lâu cũng chỉ uống một chút. Mở máy tính lên, gương mặt của người đàn ông trong màn hình nhìn thấy cô liền cung kính chào.

"Nói đi" Park Jiyeon không nhìn màn hình, đem ly rượu trong tay lắc qua lắc lại, đôi mắt đang mơ màn nghĩ về Ham EunJung.

"Đại tiểu thư, về cái chết của Soo Hyun đã tra ra được Lee Dong Gun là chủ mưu, còn người lái xe năm đó đụng anh ta đã bị Lee Dong Gun thủ tiêu, mọi bằng chứng điều mất hết nhưng theo như chúng tôi điều ta vẫn còn người nắm giữ chứng cứ phạm tội của hắn" Nam thám tử nhìn tài liệu xem qua một lần rồi sau đó nhìn lên màn hình khai báo với Park Jiyeon.

"Là ai?" Park Jiyeon tựa như không xem chuyện đó quan trọng cho dù cô nghe đên tên Lee Dong Gun chuyện ân oán của bọn họ cô không muốn can vào, cô chỉ đặc biệt quan tâm tới Ham EunJung.

"Tên hắn là Địch Lão, người Trung Quốc hắn đang ẩn núp ở Hàn, cũng đang trốn sự truy sát của Lee Dong Gun."

"Được rồi, mấy chuyện đó tôi không quan tâm, về chuyện của Ham EunJung có tin gì mới không?" Park Jiyeon bỏ qua những chuyện không cần thiết, chỉ hỏi về vấn đề của Ham EunJung.

"Đại tiểu thư, tôi e là chuyện này cô phải quan tâm rồi, bởi vì chuyện này có liên quan đến Ham tiểu thư. Ham EunJung đang gặp nguy" Nam thám tử vừa nói rồi nhìn đến sắp tài liệu phía sau. Tình báo vừa mới gửi thông tin này cho anh ta, bảo rằng Ham EunJung có thể sẽ gặp nguy hiểm bởi vì cô ấy đang tham gia vào việc này.

"Cái gì?" Park Jiyeon vừa nghe xong liền bật ngồi dậy đôi mắt bồ câu liền phát ra hào quang, trái tim đột nhiên thắt lại rốt cuộc chuyện gì đây? Sao Ham EunJung lại có thể gặp nguy? Khoan đã chuyện này phải nhớ đến lúc cô nghe Jean Boram nói, là Ham EunJung sẽ ở lại Hàn một thời gian, để xử lí một số chuyện của chồng cô ấy. Nói như thế là cô ấy đang ngầm điều tra Lee Dong Gun, chuyện này sao có thể? Rốt cuộc chị ấy có biết Lee Dong Gun là tên nào hay không, thủ đoạn hắn tàn độc như thế nào cô đây đã nghe đến nhức cả tai rồi, vì cái gì lại đi đến con đường nguy hiểm này.

"Ham tiểu thư đã cho người điều tra Lee Dong Gun cách đây 3 năm trước rồi, có lẽ bây giờ mới có kết quả, chắc là Ham tiểu thư đã biết về Địch Lão và đang truy bắt anh ta. Còn nữa cô ấy làm như vậy có thể là trả thù cho chồng mình, một tuần trước chúng tôi nhận được tin ở Ý tổng giám đốc của JJ là Song JiHyo đã nhận một khoản tiền lớn từ Ham tiểu thư để thu mua lại công ty mà chồng cô ấy đã mắt trước đó" Nam thám tử dừng một chút rồi nói tiếp.

"Còn nữa bởi vì chuyện này cho nên Lee Joong Suk chủ tịch của Sophia đã cho người theo bảo vệ Ham tiểu thư, và trước đó thông tin của Ham tiểu thư cũng được người này bảo mặt hoàn toàn" Nam thám tử vừa nói vừa chuyển hình ảnh của Lee Joong Suk cho Park Jiyeon.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ