Chương 33: Về Nhà Ba Mẹ

228 18 1
                                    

GyuRi cũng là người tìm cho EunJung, EunJung vui mừng cảm ơn GyuRi lia lịa. Sau hôm đó JiYeon trở về nhà, lúc cô về nhà ba cô đã đến công ty của chú hai cô. JiYeon hơi ngạc nhiên sao ba đến công ty chú hai? Cô nghĩ ông về thăm mẹ và cô chứ rồi sao đó trở về Mỹ. JiYeon khó hiểu hỏi mẹ cô bà ấy chỉ nói ba cô đến công ty để coi tình hình làm việc, JiYeon cũng nghĩ vậy, nhưng khi cô nói chuyện điện thoại cùng SoYeon mới biết ông muốn công ty của chú hai và công ty bên Mỹ của ông sát nhập. Vậy là công ty của ba cô gặp khó khăn, cho nên ông ấy mới về Hàn, thì ra là vậy, cô còn nghĩ ông nhớ mẹ mà về chứ!!

Buổi chiều ông Park trở về nhà, JiYeon ngoan ngoãn chào ba của mình ông chỉ nhìn cô một lúc rồi "Ừm" sau đó đi lên lầu tắm rửa. JiYeon quen rồi, ba cô đâu quan tâm gì tới cô, JiYeon tự biết đều đó...( ba con như ng lạ vậy 😏)

Buổi tối khi ăn cơm không khí im lặng bao trùm bàn ăn của ba người, JiYeon cũng yêm lặng ăn cơm. Ông Park đột nhiên phá vỡ bầu không khí yêm lặng.

"Con dạo này học thế nào?" Ông Park không nhìn JiYeon, vừa ăn vừa hỏi.

"Bình thường thưa ba" JiYeon dừng ăn lại, lễ phép trả lời ông Park.

"Bài kiểm tra thế nào?" Vẫn gương mặt và phong thái lạnh lùng không nhìn JiYeon của ông Park.

"Vẫn chưa xong ạ, tuần sao mới xong ạ" JiYeon vẫn hành động lễ phép như cũ trả lời ông Park.

Sau đó không khí lại chìm vào yêm lặng cho tới khi kết thúc bữa ăn. JiYeon phụ mẹ mình rửa chén, buổi tối cùng mẹ mình hàng huyên tâm sự. Lúc bà Park ngủ JiYeon lén đi điện thoại cho EunJung.

Cô gọi một lúc lâu EunJung không bắt máy, JiYeon bực bội cả ngày nay EunJung còn không thèm nhắn tin hay gọi cho cô một cuộc. Có phải cô ấy lại đi với GyuRi hay không? Trong đầu JiYeon suy nghĩ, sau đó gọi lại cho EunJung, phía bên EunJung đã bắt máy.

*Tại sao bây giờ mới nghe điện thoại? Jungie đang làm gì?" Gương mặt giận hờn của JiYeon, EunJung không nhìn thấy nhưng cô biết nó biểu hiện như thế nào.

*Jungie đang tắm em gọi Jungie không nghe được, tắm xong định gọi lại cho em mà em đã gọi lại cho Jungie rồi* EunJung giữ cho giọng nói dịu dàng nhất có thể để nói chuyện với JiYeon.

"Em ăn cơm chưa?" Đè nén cái đâu của mình hỏi JiYeon.

Hiện tại EunJung đang ở nhà hàng đi làm thêm buổi tối, vì JiYeon đột nhiên gọi điện thoại tớ, EunJung giật mình làm đổ nước sôi lên tay mình. Bàn tay ngọc trắng tinh của EunJung chỗ bị nước sôi đổ, nhanh trống đỏ lên, EunJung không bắt kịp điện thoại là vì, cô nhanh rửa tay mình qua nước sạch, nhưng không bôi thuốc mà nghe cuộc điện thoại kế tiếp của JiYeon. Chỗ bị bỏng rát đến phát khóc, ở nhiệt độ của nước sôi là 100°C thì cái gì mà không luộc chín, da tay của con người vốn rất mỏng, chỉ cần một ít nước sôi đã nhanh chóng làm tổn thương phần da, EunJung làm đổ cả một ly nước sôi, tay của EunJung đã bỏng lớn rồi...( tr ơi 😓)

"Đã ăn rồi, còn Jungie?" JiYeon giọng điệu nhẹ nhàng hơn lúc nãy.

"Uhm, Jungie ăn rồi" EunJung vừa nói môi thổi thổi lên chỗ bị bỏng của mình, rất rát. Cũng may giờ này khách không đông cho lắm cô có thể nói chuyện với JiYeon, EunJung cũng tìm một chỗ yên tĩnh không ồn ào để nói chuyện với JiYeon.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now