Chương 86: Tẩm Bổ

214 18 2
                                    



"Về phần thiết kế của cô, tôi và Hee Chul đã xem qua rồi, tất cả đều tuyệt vời, về khâu may thì nhân công đã chuẩn bị xong, thiết kế Ham cô có muốn trực tiếp giám sát quá trình may đồ không?" Lee Qri vừa nói đưa tài liệu về nhân công may cho Ham EunJung xem.

"Tất nhiên tôi sẽ giám sát, mọi thứ tôi muốn phải hoàn hảo nhất" Ham EunJung xem qua tài liệu nhân công, cô chỉ biết khán phục về cách làm việc của EY thị, từ nhân công may đến máy may phải nói là hàng tiêu chuẩn chất lượng cao.

"EunJung, cậu không cần giám sát cũng được cậu đã mệt mỏi phần thiết kế rồi, về phần này để tớ giúp cậu đi" Hee Chul thấy Ham EunJung đã bận rộn nhiều như vậy, còn có sức khỏe của Ham EunJung không được tốt để mình EunJung làm mọi thứ Hee Chul không nở nhìn bạn mình phải mệt mỏi.

"Không sao đâu Hee Chul, tớ ổn mà cảm ơn cậu" Ham EunJung ôn nhu nhìn Hee Chul cười.

Thiết kế lần này và show diễn lần này Ham EunJung đã dùng cả tâm huyết của mình vào đó, cho nên cô muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, không có bất kì sơ xuất nào.

"Tôi nghe nói về phần trang phục cuối, thiết kế Ham vẫn chưa tìm được người thích hợp sao?" Lee Qri nhìn trên bản thiết kế, trang phục cuối cùng này quả là cực phẩm trong các cực phẩm nhìn rất bắt mắt.

"Phải, tôi đang đau đầu về phần này" Nghe Lee Qri nói Ham EunJung chợt nhớ về lời nói của Yun Ho, anh ta bảo chỉ có Park JiYeon mới có thể làm tôn nét đẹp của trang phục cuối và chỉ có Park JiYeon mới đem lại thành công cho buổi biểu diễn lần này.

Chuyện này thật sự làm Ham EunJung điên cả đầu. Cô vừa muốn cùng Park JiYeon đứng trên sân khấu cũng vừa không muốn cô ta cùng mình có quá nhiều sự thân mật.

"Nếu vẫn chưa có, vậy có cần nhờ đến người mẫu Lee số một của EY thị không?" Hee Chul nhìn Ham EunJung hỏi.

"Thời gian cũng đang gắp rút chúng ta nên quyết định sớm sẽ không xảy ra vấn đề gì" Lee Qri cũng tiếp lời.

Mọi thứ điều đã xong thế mà Ham EunJung vẫn chưa quyết định được có nên nhờ Park JiYeon giúp mình hay không.

"Về phần này để tôi suy nghĩ thêm một chút có được không! Nếu vẫn chưa tìm được người thích hợp, tới lúc đó sẽ nhờ đến người mẫu Lee của EY thị" Ham EunJung chăm chăm nhìn bản thiết kế của mình. Hình ảnh Park JiYeon lại hiện lên trong đầu cô, Ham EunJung không biết có nên nhờ đến Park JiYeon giúp không, cô ấy không muốn ai thấy mặc mình nếu giúp cô thì chỉ sao buổi biểu diễn cả Châu Á liền biết đến nhan sắc tuyệt mỹ của vị chủ tịch lừng danh này. Và hơn hết trong lòng Ham EunJung cũng không muốn nhiều người ngoài kia nhìn thấy gương mặt tuyệt mỹ của Park JiYeon.

Cho đến bây giờ trong lòng Ham EunJung vẫn cứ muốn Park JiYeon chỉ nhìn đến mình, một chút chiếm hữu Park JiYeon hiện lên trong lòng Ham EunJung, đều này làm cho sự hận thù suốt sáu năm qua của Ham EunJung giảm đi một ít.

Lúc nghĩ trưa, Ham EunJung xuống căn tin một mình cô cũng như mọi nhân viên trong công ty ăn uống bình thường. Lúc Ham EunJung đứng xếp hàng, Su Ho đi đến cạnh cô, bảo EunJung ra ghế kia ngồi, anh ta sẽ lấy đồ ăn cho cô. Bởi vì Su Ho xuất hiện nói những lời này cho nên nhân viên đều hướng ánh mắt nhìn Ham EunJung khó hiểu. Bọn họ biết cô là đại sứ lần này cho EY thị, cũng chỉ là nhân viên thôi đâu cần tới trợ lí riêng của chủ tịch phải đích thân hầu hạ chứ! Ham EunJung thấy không khí này hơi khó chịu, liền quay bước ra ngoài ngồi xuống bàn Su Ho đã nói, sau đó Su Ho đi đến trên tay cần theo hộp gì đó được gói trong cái khăn rất kĩ.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now