Chương 97: Cả Hai Rất Khuynh Thành

231 15 3
                                    

Bên ngoài sân khấu khách mời đã được lấp đầy dọc hai bên sân khấu được chảy dài hoa oải hương là loại hoa mà Ham EunJung thích nhất, Park Jiyeon đã đặc biệt chuẩn bị. Trên ghế vip kia có 3 con người đang ngồi chung một chỗ Jeon Boram Park SoYeon và GyuRi hôm nay cũng có mặt. Jeon Boram nãy giờ thì ánh mắt cứ tìm kiếm Ham EunJung mà không thấy nghĩ thầm chắc cậu ấy bận lắm.

"Sao không thấy Jiyeon vậy? Con bé không đến hả ta!" Park Soyeon nhìn tới nhìn lui cũng không thấy Park Jiyeon ở đâu, lóng ngóng quay qua quay lại tìm kím. Show diễn quan trọng như vậy sao lại thiếu con bé ta?

"Sso lo gì, bây giờ dám chắc con bé đang lẻo đẻo theo sau EunJung chứ đâu" Nói tới ai chứ nói tới Park Jiyeon thì ai cũng biết rồi, còn ở đâu được nữa chính là ở trên người Ham EunJung đấy.

Khung cảnh bây giờ làm cho cả người thật sự choáng ngộp, mọi thứ điều xuất sắc nó chỉ mới là sân khấu thôi đấy, EY thị và Park thị lần này chơi lớn thật. Đây là lần đầu Jean Boram và Park SoYeon đi xem show diễn thời trang khó tránh những cái nhìn tò mò.

"Hôm nay rất thú vị đó, hai cô cứ  chờ đi" GyuRi mĩm cười thần bí sau đó quay mặt nhìn lên sân khấu.

"Cô làm gì mà thần bí như vậy thật khó hiểu" Jeon Boram ánh mắt khó hiểu nhìn GyuRi.

Nhìn đến sân khấu hôm nay thật hành tráng, dàn đèn led công nghệ cao, còn có dưới sân khấu nơi chính diện có tận 20 ống kính đang hướng lên sân khấu, chờ sẵn khi các người mẫu bước ra sẽ tia ngay để chụp. Là một nhà thiết kế họkhông chỉ chú trọng qua những bộ sưu tậm của mình mà chú trọng đến sân khấu nơi mà khác người mẫu tỏ sáng, cho nên sân khấu nhất định phải thật lộng lẫy và hoành tráng thì mới giúp cho người mẫu có thể thể hiện chính mình.

Bộ sưu tập lần được Ham EunJung lấy chủ đề "Fashion is Fearless" (Thời trang là vượt qua chính mình). Ham EunJung chính là muốn những gì cô tạo ra có thể giúp mọi người có thêm phần tự tin mà làm điều mình thích. Sẽ không có bất kì áp lực nào, tự tin đi trên con đường ước mơ của mình.

Bạn chỉ cần làm điều mình thích, và vì thế, mọi thứ thật tự nhiên. Sự tự do trong cách lựa chọn trang phục, sử dụng quần áo và phụ kiện như một cách thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

Thông qua show diễn lần này, Ham Eunjung muốn gửi đến những người phụ nữ một thông điệp: Hãy giải phóng năng lượng tự do trong bạn, tỏa những năng lượng tính cực theo cách bạn muốn và đẹp theo cách của mỗi người.

Cũng như những nhà thiết kế, lần này Ham EunJung muốn mang vẻ đẹp trời phú của phụ nữ mang đến cho người xem một cái mới mẻ hơn. Sẽ không có nữ nhân xấu mà chỉ có nữ nhân không biết làm đẹp yêu quý bản thân mình, trái tim của các quý bà, quý cô cũng nhảy múa theo những bộ đầm dạ hội.

Dưới sân khấu bên đối diện của Park SoYeon và Jeon Boram là hàng ghế dành cho nhà hộp tác Park thị chủ tịch Park ba của ParK HyoMin và kế bên là Parrk HyoMin xung quanh đó là những khác VIP trong lĩnh vực thời trang và nhà bình luận.

Ông Park nhìn một lần sân khấu cảm thấy hài lòng vô cùng, quả nhiên chăm trút từng chi tiết, bọn trẻ bây giờ rất có sáng tạo, ông mĩm cười sau đó nhìn lên sân khấu. Đèn catwalk bật sáng chói loà, tiếng nhạc vang lên, dồn dập và giục giã, như hứa hẹn màn trình diễn đáng giá sắp bắt đầu.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now