Chương 99: Ai Cũng Có Thể, Nhưng Nữ Nhân Của Tôi Thì Không Được

278 10 1
                                    




Đôi môi nóng bỏng của Park Jiyeon bao phủ lấy môi Ham EunJung, cô vừa chóng trả vừa muốn thoát đi, rõ ràng Park Jiyeon đã không còn dịu dàng nữa, sau đó môi đột nhiên cảm thấy đau, máu tanh lan ra trong miệng sọc thẳng lên mũi của Ham EunJung, làm cô khó chịu, và đau Ham EunJung rên lên một tiếng.

Tiếng rên của Ham EunJung cũng làm Park Jiyeon thất tỉnh, tách khỏi nụ hôn nhìn hai mắt Ham EunJung chau lại, nhìn trên môi Ham EunJung màu đỏ của máu chảy xuống mép miệng, ngay lúc này cô thật hận chính mình, sao lại làm thế với chị ấy, vẻ mặt hoảng sợ cùng lo lắng của Park Jiyeon, hốc mắt đỏ lên nước mắt theo đó liền chảy ra.

"Jungie em xin lỗi, thực xin lỗi em không cố ý, chỉ là em quá yêu chị, Jungie đừng giận xin chị đừng giận" Park Jiyeon khóc lốc cầu xin, cô nghĩ nhất định mình sẽ nhận cái tát đau điến của Ham EunJung ngay lúc này nhưng hành động sau đó của Ham Eunjung làm cô ngơ ra.

Dáng vẻ đáng thương cùng gương mặt dàn dụa nước mắt của Park Jiyeon đánh thẳng lên trái tim của Ham EunJung, mặt dù bị Park Jiyeon cắn đau chết nhưng nhìn dáng vẻ của cô ấy Ham EunJung thật sự không nở cho một bạt tay. Cô không nghĩ người này lại như con nít thất lạc mẹ mà khóc trước mặt cô. Không hiểu vì sao nhìn Park JiYeon như thế chính mình cũng không tốt là bao, nhìn Park Jiyeon đang gục mặt mà cầu xin cô, ánh mắt liếc qua đôi môi có chút sưng do nụ hôn nóng bỏng vừa rồi của cả hai.

Ham EunJung không nói gì thêm hai tay câu cổ Park Jiyeon năng mặt của cô ấy lên dán môi mình lên môi Park Jiyeon, vừa chạm vào nó Ham EunJung như bị mê hoặc, tham lam nút lên môi Park Jiyeon sau đó nhẹ nhàng đưa lưỡi mình vào trong khoan miệng Park Jiyeon bắt lấy đâu lưỡi của ai kia, từng chút tứng chút khiêu khích.

Park Jiyeon cảm nhận được cái lưỡi thơm tho của Ham EunJung đang tràn trong miệng mình nhất thời thụ sủng nhược kinh. Hai tay gắt gao ôm sát người Ham EunJung hơn, cô phải tận hưởng dây phút thiêng liêng này. Cô không tin rằng Ham EunJung sẽ chủ động hôn mình, nhưng nó là sự thật đây là thứ mà cô ao ước, đôi môi thơm tho mềm mại của Ham EunJung còn ngon hơn những món ăn nào trên đời này. Quá hạnh phúc Park Jiyeon mới lấy lại bình tĩnh mà phối hộp với Ham EunJung.

Park Jiyeon tham lam chiếm lấy môi Ham EunJung một lần nữa lần này cô bá đạo đoạt lấy, môi và môi chạm vào nhau, liên tục cọ xát, khiến nhiệt độ của hai cơ thể tăng lên, hơi nóng xuyên qua quần áo truyền cho nhau. Park Jiyeon muốn xé đi cái đầm mà Ham EunJung đang mặt thật vướng vếu, nhưng cô không làm vậy, đây là công sức mà Ham EunJung bỏ ra, cô không nở thay vào đó là trượt bàn tay mình xuống dưới chạm đến cặp mong căn tròn săn chắc của Ham EunJung bóp mạnh một cái.

Ham EunJung bị động tác của Park Jiyeon làm cho giật nảy người, cảm xúc trong lòng đang dân trào liền bị cái bốp mong làm cho thân thể càng thêm khó chịu, cô cảm thấy chính mình liền bị Park Jiyeon khiêu khích dục vọng mà lâu rồi cô cũng chưa có. Có lẽ chỉ có Park Jiyeon mới mang lại cảm xúc này cho cô, lý trí bị đánh gục, trái tim lên ngôi. Môi lưỡi quấn quít dây dưa mang theo cảm giác tê dại cả người, hơi thở cũng trở nên hỗn loạn, toàn thân dâng lên một ngọn lữa.

Cảm giác ham muốn bao phủ lấy Ham EunJung, tất cả kiên định trước đó điều bị cái hôn của Park Jiyeon làm cho tiêu tan, sức lực của hai chân như nhũng ra, trở nên bủn rủn, cả thân thể Ham EunJung một lần nữa xụi lơ hoàn toàn dựa thẳng lên người Park Jiyeon, toàn bộ thân thể bị Park Jiyeon ôm trọn trong lòng. Trong phòng thay đồ bao phủ toàn bộ cái nóng bỏng mà cả hai tạo ra, lâu lâu còn nghe tiếng rên nhẹ trong họng, cả giang phòng điều phát ra tiếng mút môi chẹp chẹp, quỷ dị mà câu dẫn.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now