Chương 64: Eunjung bị Nói Xấu

500 23 9
                                    


Nhưng cô lại đụng chúng JB, người đàn ông mà người con gái cô yêu, 6 năm trước cùng anh ta ân ái thân mật. EunJung cười khổ, nghĩ đến mình là người thứ 3 chen vào giữa người ta. Anh ta và JiYeon là người mà cô không muốn gặp nhất, bởi cái bất ngờ năm đó và những lời anh ta nói lúc quen với JiYeon đối với cô cứ như con dao đâm vào tim cô. EunJung không muốn nói nhiều bước qua người anh ta, như không quen biết.

"EunJung, cô về thật tốt quá. JiYeon rất nhớ cô đó" JB thấy EunJung bước đi, anh vội nói chuyện về 6 năm qua JiYeon luôn chờ đợi EunJung đau khổ như thế nào.

"Đó là chuyện của cô ta, tôi không quan tâm. Anh đứng đây làm gì? Không lo đi dỗ dành người yêu anh đi" EunJung dùng ánh mắt lạnh nhất có thể để nói chuyện với JB.

JB nhìn chằm chằm vào gương mặt lạnh lùng không biểu cảm của EunJung, nhất thời không biết phản ứng sao. Anh cảm thấy EunJung bây giờ khác xa với EunJung ngày xưa mà anh biết. Ngày trước không nói chuyện nhiều với EunJung nhưng anh cũng để ý, EunJung trước đây không lạnh lùng như vậy dù cho anh và JiYeon đi chơi chung với nhau EunJung chỉ buồn, tính cách vẫn lạc quan, nhưng hiện tại anh cảm nhận cả người EunJung đều toát ra sự lạnh lùng đáng sợ....

Kết thúc buổi tiệc, JiYeon định đưa EunJung và Yoo Jung về nhà, mặc dù đi qua lại không tới 5' JiYeon muốn gần EunJung hơn. Sau 6 năm gặp lại, nhưng lại nhận được sự lạnh lùng vô cảm của EunJung, nổi nhung nhớ của JiYeon về EunJung cứ càng tăng khi mà EunJung đã gần cô rồi nhưng không chạm tới được. JiYeon đứng ở cổng nhìn HyoMin đưa EunJung và Yoo Jung về nhà, HyoMin còn được EunJung cho vào nhà, còn cô như người xa lạ nhìn người mình yêu đi với người khác. JiYeon nắm chặt tay mình, cô làm gì để EunJung về bên cô, cô thật sợ EunJung sẽ thay lòng yêu HyoMin và sẽ không về bên cô nữa.

Hôm nay phía bên EY thị có chuẩn bị mọi thứ về sân khấu để cho các người mẫu diễn tập sắp tới EY thị và Park thị của HyoMin sẽ cho ra tuần lễ thời trang, lần này là Park thị của HyoMin mời EunJung về Hàn, thiết kế lần này đều toàn là EunJung đảm nhiệm. Những người trong công ty HyoMin và EunJung đều có những lời lẽ không tốt với EunJung, chẳng hạn như, cô gái từ Mỹ về đó thật có năng lực không? Hay chỉ là cái vẻ bên ngoài thôi. Nếu thật tài giỏi như vậy sao lại không có một thông tin nào của cô ấy trên mạng, một tấm hình cũng không có. EY thị và Park thị không phải là những công ty nhỏ mà ngược lại EY thị là ai thì người ta cũng biết, muốn vào làm phải là người giỏi giang nhất, muốn được chủ tịch Park chấp nhận không phải là đều dễ dàng gì. Lời đồn được lan ra, mọi người đều muốn gặp trực tiếp cô gái tài năng này để xem cô ta lợi hại như thế nào mà được EY và Park thị mời qua.

Về hạng mục lần này EY thị JiYeon không toàn quyền quyết định mà cô giao cho HyoMin và Qri quyết đinh bởi cô không rành về thời trang. Cho nên mời EunJung lần này là HyoMin quyết định, HyoMin xem tất cả các thiết kế của EunJung, cô thật là thích, HyoMin đánh giá cao về EunJung nên quyết định mời EunJung, lần này đưa thông tin muốn hợp tác với tất cả các nhà thiết kế trời trang trên toàn thế giới, có rất nhiều bài thiết kế của nhiều người trên thế giới, những người đó nghe đến EY thị cũng tham gia thì thi nhau mà tranh cử. Nhưng trong số họ chỉ có EunJung là được HyoMin đánh giá cao, HyoMin không nghĩ quyết định của mình lại đem đến cậu chuyện về 6 năm trước của JiYeon trở lại, và hơn hết cô lại yêu luôn người yêu của bạn mình....( tất cả đều là duyên phận 😏)

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now