Chương 81: Bà Xã Gã Cho Em

338 19 1
                                    

Ham EunJung nghe mẹ mình nói xong, cô lại đau đầu thật khó cho cô, vừa muốn giữ khoảng cách với Park JiYeon vừa muốn gần cô ấy hai suy nghĩ cứ vâylấy cô. Đến khi trở về nhà vừa tắm xong Park JiYeon đã qua nhà cô làm loạn, hiện tại cô ấy đang trước mắt mình gần như thế, Ham EunJung còn có thể ngửi lấy mùi hương thơm tho của Park JiYeon.

Nhìn cô ấy tội nghiệp cầu xin mình, nhìn nước mắt của Park JiYeon rơi đáy lòng của Ham EunJung không khỏi nhói lên. Vừa rồi cô ấy bá đạo bảo mình là nữ nhân của cô ấy rồi bá đạo chiếm lấy môi cô, Ham EunJung nhớ lại nụ hôn ngọt ngào vừa rồi hai má đột nhiên ửng hồng làm Park JiYeon khó hiểu lo lắng hỏi.

"Jungie, làm sao vậy? Không khỏe chỗ nào sao? Sao mặt chị đỏ vậy?" Park JiYeon lo lắng đưa tay sờ lên trán Ham EunJung.

"Tôi không sao" Ham EunJung né tránh cái quan tâm của Park JiYeon lấy lại bình tĩnh rồi đứng dậy.

"Bên ngoài mưa, tối nay cô ở lại đây đi" Ham EunJung nói xong định quay đi nhưng rồi quay lại.

"Cảm ơn vì năm đó đã cứu ba tôi! Hiện tại cô là ơn nhân của tôi, có đều kiện gì cứ nói" Hai tay ôm lấy thân thể cuối nhìn người con gái xinh đẹp ngồi trên sofa. Ham EunJung cũng rất ngạc nhiên về dáng vẻ cuốn hút hiện giờ của Park JiYeon. Sáu năm trước cô ấy rất thuỳ mị xinh đẹp như búp bê, còn bây giờ có cái nét gì đó rất lôi cuốn từ khí chất của một cường công. Ham EunJung cảm thấy buồn cười vai vế của cả hai sau sáu năm gặp lại thì thay đổi chỗ cho nhau sao?

"Jungie, chị biết rồi sao! Em chỉ có một đều kiện duy nhất thôi, chị sẽ đáp ứng em chứ?" Park Jiyeon lại đưa ánh mắt chiếm hữu và yêu thương kia nhìn Ham EunJung.

"Cô nói thử xem" Bắt gặp ánh mắt đó của Park JiYeon, Ham EunJung vội vàng tránh đi.

"Làm vợ em nhé, bà xã" Park Jiyeon không e dè, nói hết lòng mình với Ham EunJung.

Điều cô mong nhất chỉ có thế, được cùng Ham EunJung vui vẻ hạnh phúc về chung một nhà.

"Cô bị điện hả! Chuyện đó tuyệt đối không được" Ham EunJung á khẩu với những gì Park JiYeon nói ra.

"Em chỉ có một đều kiện duy nhất đó thôi" Park JiYeon chu chu môi buồn bã nói cô thừa biết Ham EunJung sẽ từ trối mà, nhưng Ham EunJung đã đưa ra đều kiện cô ngu gì không ép chị ấy về cùng cô chứ.

"Tôi có chồng rồi" Ham EunJung mím môi nói ra, nãy giờ cô đã bị Park JiYeon làm cho rung động mấy lần, chuyện năm đó cô chưa tha thứ vậy mà Park JiYeon mặt dầy còn bảo cô gã cho cô ta, thật đáng ghét mà.

Park JiYeon nắm chặt tay, cô biết rồi nghe từ Jean Boram lúc chiều, nhưng nghe từ chính miệng Ham EunJung nói làm cô đau lòng và ghen nhiều hơn. Tên nam nhân kia là ai lại được Ham EunJung chấp nhận làm vợ, cô ấy hận mình với JB năm đó nên chấp nhận lấy anh ta còn có con với anh ta nữa. Chỉ nghìn đến đứa nhỏ là con của Ham EunJung và tên nam nhân khác, Park JiYeon đã dị thường khó chịu nhưng cô lại không thể biết được anh ta là ai, tới bây giờ mọi thông tin cô cần tham tử vẫn chưa đều tra được.

"Yoo Jung là con của anh ta sao?" Park JiYeon hỏi tiếp

"Phải" Ham EunJung trả lời cô lén nhìn Park JiYeon, gương mặt đã thay đổi.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now