Chương 21: Ăn Sáng Hay Ăn Em (H)

832 44 16
                                    

Buổi sáng hôm sau JiYeon cùng EunJung trở lại ký túc xá. EunJung buổi sáng thức sớm cô định sẽ trở về trường một mình, vì thấy JiYeon vẫn còn ngủ cô không nỡ gọi, với hôm qua hai người chiền miên đến khuya nên JiYeon chắc hẳn còn buồn ngủ. Vậy để cô ấy ở đây ngủ một chút, buổi chiều cô ấy có tiết học thức dậy cũng không muộn.... ( 😂)

EunJung chuẩn bị một chút, JiYeon trên giường ưỡn người, tay quơ qua bên cạnh tìm hơi ấm quen thuộc, nhưng đổi lại không có người nào. JiYeon đem mắt chớp chớp, mắt nhìn xung quanh tìm kiếm EunJung.

EunJung bên này mặt đồ xong lại thấy ánh mắt yêu thương nhìn mình. Cô vội lại bên giường nằm đè lên người con gái cô yêu. Buổi sáng gương mặt của JiYeon rất ư là hồng hào, gương mặt vì thế mà tươi sáng, mê người làm cho EunJung phải mê say ngắm nhìn... ( định nữa hả 😂)

"Bảo bối, vẫn còn sớm ngủ tiếp đi, Jungie có tiết học nên phải đến trường, buổi chiều em có tiết học ngủ một lát nữa thức cũng không muộn" EunJung nhẹ nhàng nói rồi hôn nhẹ lên môi JiYeon một cái.

"Jungie, đừng đi ngủ với em đi" JiYeon nhõng nhẽo gương mặt phụng phịu giọng nói dịu dàng hai tay vương lên ôm lấy cổ EunJung...

Bởi vì JiYeon vương hai tay lên cái chăn đấp ngang ngực bị lực vơ tay của JiYeon mà tụt xuống một chút. Cả bờ ngực trắng noãn nà, mà căng tròn của JiYeon dựng đứng trước mặt EunJung. Ham EunJung cũng không thèm nhìn mặt JiYeon hai tay xoa xoa, ngón tay chọt qua chọt lại đầu nhũ. JiYeon vì sự đụng chạm của EunJung mà "ưm" một tiếng, hai tay trên cổ EunJung rì đầu cô ấy xuống ngực mình. Ham EunJung thuận theo JiYeon cả phần ngực JiYeon ngậm lấy, liếm mút như kẹo. Do buổi sáng cơ thể JiYeon trơn mịn thất thường, ngọt ngào không tả nổi. EunJung vì thế mà động tình, bởi vì kích thích nên EunJung vẫn không buông ra được, kịch liệt hôn hít trên ngực JiYeon... ( tr. tr. 😂)

Park JiYeon cảm thấy buổi sáng như vậy thật ước ác, cô vốn không muốn EunJung rời đi, muốn cô ấy bên cạnh mình, nên ra sức câu dẫn, dùng cả thân thể của mình câu dẫn cô ấy. JiYeon thỏa mãn khi EunJung trôn đầu cô ấy ở ngực mình. Cả cơ thể JiYeon hiện tại nóng lên từng cơn, thân nhiệt lên xuống thất thường mà EunJung lại đem cô ấy đùa giỡn, làm dục vọng của JiYeon không được thỏa mãn.

"Jungie...bên dưới... em ... mu.. ốn aaa"

Park JiYeon không tự chủ hét lên, do buổi sáng giọng nói có phần khàn khàn, nên khi hét cũng mang chất giọng mê người câu dẫn. Ham EunJung vừa nghe JiYeon bảo muốn, không đợi JiYeon kịp phản ứng rất nhanh vào sau bên trong JiYeon.

"Yeonie~~~"

Ham EunJung không kiềm được cảm xúc, vừa nhiệt tình bên trong JiYeon miệng bất giác gọi tên cô.

"Aaaa~~~ Jungie.... em... khô..ng chịu nổi"

Park JiYeon bên trong quặn thắt, hướng theo ngón tay EunJung mà đung đưa, cô sắp ra mất, hôm qua EunJung đã kịch liệt muốn cô rồi. Sáng sớm lại kịch liệt với cô nữa, thân thể không chịu nổi, một đợt trào phúng bên trong JiYeon thoát ra, cũng là lúc cô cảm thấy không còn sức lực, mê mang ngủ thiếp đi....( 🤣 nhanh vãi)

Ham EunJung gương mặt thở thổn thển, nhìn JiYeon. Đêm qua cô đã hành cô ấy suốt đêm, buổi sáng nhìn thấy thân hình trắng noãn của cô ấy mà không kiềm được dục vọng, hành sử tới nổi cô ấy không còn sức. Ham EunJung trên môi nở một nụ cười, ở cạnh Park JiYeon cô luôn không kiềm chế được cảm xúc của mình, chỉ hận không thể đem cô ấy cùng hòa thành một, để cô ấy mãi mãi ở bên mình một bước không rời... ( tham lam quá cha 🤣)

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now